เดือดแน่ “แน็ก” ลงลายมาสู้ “เจมส์” พร้อมบอก จะเอาลงตั้งแต่ยก 1 !

2020-11-09 15:10:29

เดือดแน่ “แน็ก” ลงลายมาสู้ “เจมส์” พร้อมบอก จะเอาลงตั้งแต่ยก 1 !

Advertisement


สังเวียนแห่งศักดิ์ศรีคืนนี้มีเดือด “เจมส์ กิจเกษม” พร้อมฟาดนวม “แน็ก ชาลี” ท้าลองฮุกเข้าหน้าพี่สิ ฝั่ง “แน็ก” ลงทุนลงลายมาข่มขวัญ ฟุ้ง จะเอาลงตั้งแต่ยก 1 !

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่แฟนรายการ 10 fight 10 ต่างตั้งตารอชมเลยก็ว่าได้ สำหรับการปะทะกันบนสังเวียนผ้าใบของนักแสดงหนุ่มหล่อล่ำหน้าลูกครึ่ง “เจมส์ กิจเกษม” และหนุ่มเซอร์มาดกวน “แน็ก ชาลี”





ซึ่งก่อนหน้านี้ ทาง “10 fight 10” ก็ได้ปล่อยคลิปทีเซอร์สั้นๆ ของสองหนุ่มขณะที่กำลังมุ่งมั่นฝึกซ้อมมาให้พอเป็นน้ำจิ้ม ทั้งทั้งสองยังมีการฝากวาจาถึงกันและกันอย่างไม่มีใครยอมใครอีกด้วย โดยเริ่มจาก “เจมส์ กิจเกษม” ที่ได้เผยถึงหนุ่มแน็กว่า “พี่บอกเลยนะ ว่าพี่ทนขนาดไหน ลองฮุกเข้าหน้าพี่ดูสิ เดี๋ยวพี่หันกลับมาฮุกสวนได้เลย เจอกันยกสามนะน้อง”







ส่วนทางด้าน “แน็ก ชาลี” นั้นก็ไม่น้อยหน้าหรือเกรงกลัวแต่อย่างใด ฟาดกลับไปยังหนุ่มเจมส์เช่นเดียวกันว่า… “ผมจะเอาคุณลงตั้งแต่ยกหนึ่งเลย จำคำผมไว้คุณเจมส์”




เรียกได้ว่าแค่เห็นการปะทะฝีปากของทั้งคู่ก็รู้แล้วว่างานนี้ ต้องมัน ต้องฮา สมการรอคอยของแฟนๆ อย่างแน่นอน และล่าสุด (9 พ.ย. 2563) อินสตาแกรมของ 10 Fight 10 ก็ได้เปิดภาพชั่งน้ำหนักของ “เจมส์-แน็ก” พร้อมกับระบุข้อความกำกับไว้ว่า…

“เปิดภาพชั่งน้ำหนักที่ทุกคนรอคอย...คู่นี้พลังเหลือๆ บนสังเวียนแน่นอนรับประกันความมัน !!! พิกัดน้ำหนัก 69.9 kg. คู่ที่ 5 ระหว่าง "แน็ก ชาลี" #TeamWhite ชั่งได้ 69.5 kg. ปะทะเดือด "เจมส์ กิจเกษม" #TeamBlack ชั่งได้ 70.2 kg.”







ซึ่งนอกจากความหล่อล่ำ เนื้อแน่น กล้ามเป็นมัดๆ ของทั้งสองคนจะสะดุดตาไม่น้อยแล้วนั้น ทางด้าน “แน็ก ชาลี” ก็ทำเอาเซอร์ไพรส์ไม่แพ้กันเลย เพราะเจ้าตัวนั้นได้ลงทุนเพนต์ลายทั้งตัวเสริมลุคกวนได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว ซึ่งก็ไม่รู้ว่างานนี้จะเป็นลงลายมาข่มขวัญทางด้านหนุ่มเจมส์หรือเปล่า ? และคู่นี้จะดุเดือด สุดมันกันขนาดไหนก็ต้องนั่งชิดจอรอดูกันได้เลยคืนนี้ เวลา 20.05 น.

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม  



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : charliepotjes , 10fight10