ครอบครัวร้าวรอวันแตก หลังทรัมป์แพ้เลือกตั้ง เมียขอหย่า

2020-11-09 14:05:31

ครอบครัวร้าวรอวันแตก หลังทรัมป์แพ้เลือกตั้ง เมียขอหย่า

Advertisement


กลุ่มบุคคลใกล้ชิดของประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ ผู้นำสหรัฐ เริ่มมีความคิดเห็นขัดแย้งกันอย่างหนักกรณีที่ทรัมป์ปฏิเสธยอมรับผลการเลือกตั้งประธานาธิบดีเมื่อวันอังคารที่ 3 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ขณะที่ จาเรด คุชเนอร์ ลูกเขย และเมลาเนีย ทรัมป์ สุภาพสตรีหมายเลขหนึ่ง ภริยา แนะนำให้เขายอมรับชัยชนะของโจ ไบเดน คู่แข่งจากพรรคเดโมแครต ส่วนลูกชายในวัยผู้ใหญ่ 2 คน ของทรัมป์ คือโดนัลด์ ทรัมป์ จูเนียร์และเอริก กลับเห็นต่างกดดันให้ทรัมป์ผู้พ่อ และพันธมิตร เดินหน้าสู้ต่อ

แหล่งข่าว 2 แหล่งกล่าวกับซีเอ็นเอ็นว่า คุชเนอร์ ลูกเขยและเป็นที่ปรึกษาระดับสูงของทรัมป์ เสนอให้ทรัมป์ยอมรับความพ่ายแพ้ และเมลาเนียก็บอกว่า ถึงเวลาที่ทรัมป์ต้องยอมรับความปราชัยในการเลือกตั้งแล้ว แต่ลูกชาย 2 คน เรียกร้องให้พันธมิตรและผลักดันให้สมาชิกพรรครีพับลิกันและกลุ่มผู้สนับสนุนปฏิเสธผลเลือกตั้ง แม้ว่า เครือข่ายสื่อยักษ์ใหญ่ของสหรัฐ ต่างรายงานข่าวไบเดน ชนะการเลือกตั้งไปตั้งแต่เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา



นอกจากนี้ ล่าสุด ยังมีเว็บไซต์ข่าวแท็บลอยด์หลายสำนักรายงานว่า ประธานาธิบดีทรัมป์ อาจไม่ใช่แค่พ่ายแพ้การเลือกตั้งเสียตำแหน่งเท่านั้น แต่มีแนวโน้มว่าจะเผชิญกับปัญหาครอบครัวครั้งเลวร้ายด้วย โดยอาจต้องถึงกับหย่าร้างกับภริยา หลังจากผู้ช่วยของนางเมลาเนีย เปิดโปงว่า เมลาเนียเริ่มนับถอยหลังขอหย่าขาดจากทรัมป์ และกำลังเจรจาต่อรองเพื่อให้บาร์รอน ทรัมป์ บุตรชาย มีสิทธิอย่างเท่าเทียมในมรดกกองโตของทรัมป์

สเตฟานี โวลคอฟฟ์ ผู้ช่วยของภริยานางแบบคนสวยของทรัมป์ เปิดเผยกับสื่อแท็บลอยด์ว่า ทรัมป์และเมลาเนีย ซึ่งแต่งงานอยู่กินกันมากว่า 15 ปีนั้น แยกห้องนอนกันในช่วงเวลาที่พำนักในทำเนียบขาวมานานแล้ว และความสัมพันธ์ของทั้งสองไม่ต่างจากคนแปลกหน้า เช่นเดียวกับ โอมาโรซา แมนิกอลท์ นิวแมน ผู้ช่วยอีกคนของเมลาเนีย บอกว่า เมลาเนีย วัย 50 ปี ซึ่งกำลังจะกลายเป็นอดีตสุภาพสตรีหมายเลขหนึ่ง แค่รอเวลาทรัมป์ลงจากตำแหน่งเท่านั้น เธอก็จะขอหย่าทันที ผู้ช่วยของเธอยังแฉด้วยว่าหากเมลาเนียพยายามขอหย่าในระหว่างที่ทรัมป์ยังอยู่ในตำแหน่งนั้น กลัวว่าทรัมป์จะหาทางทำร้ายเธอ



นิวยอร์ก แมกาซีน เคยรายงานว่า เมลาเนียร่ำไห้เสียอกเสียใจอย่างหนักเมื่อครั้งที่ทรัมป์ สามีวัย 74 ปีของเธอได้รับชัยชนะอย่างพลิกความคาดหมายในการเลือกตั้งประธานาธิบดีปี 2559 เนื่องจากเธอไม่เคยคาดหวังให้เขาได้ชัยชนะ ซึ่งในครั้งนั้น เขาชนะนางฮิลลารี คลินตัน คู่แข่งจากพรรคเดโมแครต และที่ผ่านมา ก็มักมีภาพมากมายและบ่อยครั้ง ปรากฏต่อสาธารณชนว่า เมลาเนียพยายามสะบัดมือออกจากการเกาะกุมของสามี และพยายามฝืนยิ้มกับกล้องนักข่าว แม้ว่าทรัมป์ต้องการให้เธอมีส่วนร่วมในช่วงเวลาดี ๆ ของเขาก็ตาม

สื่อหลายสำนักเคยสัมภาษณ์ทรัมป์และเมลาเนียเกี่ยวกับชีวิตสมรส ซึ่งทั้งคู่ต่างก็กล่าวว่า ความสัมพันธ์เป็นไปด้วยดีมาก ทรัมป์ยืนยันว่าเขาและภรรยาไม่เคยทะเลาะกัน