ผวา! พ่อเลี้ยง ขโมยชุดชั้นใน ชาวบ้านหวั่นบุคคลอันตราย

2020-11-09 11:45:48

ผวา! พ่อเลี้ยง ขโมยชุดชั้นใน ชาวบ้านหวั่นบุคคลอันตราย

Advertisement

ลูกสาววัย 16 เผย พ่อเลี้ยง 57 น่ากลัว ขโมยชุดชั้นในไม่พอ ยังงัดกลอนหน้าต่างหลุดออก แต่ยังไม่ทำอะไร วอนผู้ใหญ่ช่วยเหลือ ขณะชาวบ้านต่างผวา เป็นบุคคลอันตราย ขโมยชุดชั้นในมาแล้วหลายหลังคา แล้วเอามีดไปกรีดและไฟลนกางเกงใน

วันที่ 9 พ.ย.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กรณีนางสังคาร อายุ 50 ปี ชาว ต.สะแก อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ พร้อมลูกสาววัย 16 ปี เข้าแจ้งความต่อ ร.ต.อ.การุณ จันดอก รองสารวัตรสอบสวน สภ.สตึก อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ ว่าถูกนายไพรี อายุ 57 ปี สามีของตัวเองที่อยู่กินกันมาได้ 4 ปี ใช้เชือกไนล่อนรัดคอกลางทุ่งนาจนเกือบเอาชีวิตไม่รอด พร้อมเผยพฤติกรรมของสามีว่า ชอบเจาะฝาห้องนอนของลูกสาวและของตัวเอง ทั้งยังขโมยชุดชั้นในของลูกสาวอายุ 16 ปี ไปเป็นประจำ โดยหลังเข้าแจ้งความสามีได้หลบหนีไปตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด น.ส.พิมพ์ (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี ลูกสาวนางสังคาร ได้ออกมาเผยว่า สังเกตพ่อเลี้ยงมานาน ชอบดุด่า หาเรื่องที่ไม่เป็นเรื่อง นอกจากจะขโมยชุดชั้นในของตัวเองแล้ว ยังแอบงัดเอากลอนหน้าต่างออก บางครั้งเห็นรอยเท้ามีคนเข้ามาในห้องชัดเจน ที่ผ่านมาอยู่อย่างหวาดระแวง ไม่รู้ว่าตัวเองจะได้รับอันตรายตอนไหน เพราะอยู่บ้านหลังเดียวกัน จึงอยากจะให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องมาช่วยแก้ไขปัญหาของครอบครัวให้มีความรู้สึกปลอดภัยมากกว่านี้




นางเยียน​ อายุ 80​ ปี ชาวบ้านซึ่งเป็นเพื่อนบ้านผู้เสียหาย เล่าว่า ถึงแม้ที่บ้านไม่มีหญิงสาว แต่ก็น่ากลัว เพราะไม่รู้ว่านายไพรี จะก่อเหตุนอกเหนือจากที่เคยทำหรือไม่ เพราะดูแล้วน่าจะเป็นคนโรคจิตสามารถทำอะไรก็ได้ที่ใครไม่คาดคิด

ด้านนายถาวร อายุ 48 ปี ชาวบ้านในหมู่บ้าน เล่าว่า ชุดชั้นในของลูกสาวหายหลายครั้ง มีคนต้องสงสัยคนเดียวคือนายไพรี มีคนเคยเข้าไปค้นรถจักรยานยนต์ของนายไพรี พบว่ามีชุดชั้นในผู้หญิงจริง โดยเฉพาะกางเกงในจะมีลักษณะถูกของมีคมบริเวณจุดสำคัญ บางตัวเหมือนโดนไฟลนอีกด้วย ถือเป็นบุคคลอันตรายที่ต้องมีเจ้าหน้าที่มาช่วยแก้ไขปัญหาให้กับชาวบ้าน



ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า สำหรับในด้านคดี ตำรวจ สภ.สตึก กำลังเร่งติดตามตัวนายไพรี มาให้ปากคำ แต่ยังไม่แจ้งข้อกล่าวหา โดยจะต้องหาพยานหลักฐานเพิ่มเติมเพื่อให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย