“ปู่ไพวงษ์” ตอบกลับชาวเน็ต หลังโดนแซะไม่ไปให้กำลังใจหลานสาว

2020-11-09 10:55:12

“ปู่ไพวงษ์” ตอบกลับชาวเน็ต หลังโดนแซะไม่ไปให้กำลังใจหลานสาว

Advertisement


มีดราม่ามาให้ได้เคลียร์อีกแล้ว “ปู่ไพวงษ์” ชี้แจงให้เข้าใจ หลังโดนแซะไม่ไปให้กำลังใจ “น้องปีใหม่” ขึ้นเวที แต่เห็นไปนั่งให้กำลังใจคนใหม่

เรียกได้ว่ายิ่งโต ยิ่งน่ารัก ยิ่งเป็นขวัญใจของบรรดาคนในบ้านและปู่ย่าตายายไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับ “น้องปีใหม่” ลูกสาวคนสวยของนางเอกสาว “แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” และอดีตสามี “สงกรานต์ เตชะณรงค์” โดยเฉพาะทางฝั่งของ “คุณปู่ไพวงษ์” ที่นับวันยิ่งหลงและติดหลานสาวหนักมาก ชนิดที่ว่าในพื้นที่อินสตาแกรมส่วนตัวมีแต่โมเมนต์หลานสาว “น้องปีใหม่” และ “น้องโคโม่” หลานสาวอีกคนเต็มไปหมด




แต่ทว่าล่าสุด ก็เหมือนจะมีดราม่าเกิดขึ้นกลางอินสตาแกรมให้คุณปู่ได้ออกโรงชี้แจงด้วยตัวเองอีกแล้ว หลังจากที่ “ปู่ไพวงษ์” ได้โพสต์ภาพร่วมเฟรมกับหลานสาว “น้องปีใหม่-น้องโคโม่” ลงในอินสตแกรมส่วนตัว




งานนี้ก็ดันมีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์คล้ายแซะคุณปู่ด้วยข้อความว่า…  “เห็นข่าวไปนั่งให้กำลังใจคนใหม่ผิดหวังค่ะ ทีกับหลานขึ้นเวทีแสดง เปิดตัวสินค้าเคยไปให้กำลังใจมั้ย นี่แหละเนอะผู้ชาย”






ทำเอางานนี้ “ปู่ไพวงษ์” เป็นต้องรีบเข้ามาชี้แจงและทำความใจอย่างยาวเหยียดไว้ว่า…  “ขอทำความเข้าใจกับหนูหน่อย ปู่ทำงานรับใช้สถาบัน เรื่องการกุศล จะเห็นใน ig ของปู่ ที่ไปบริจาคให้กับสถาบันโรงพยาบาลมา 4 ปีซ้อนแล้ว ปู่ก็บอกไปกับลูกหลานว่าถ้าคนไหนมีเวลาก็ให้มาช่วย ไม่เคยไปนั่งเฝ้าใคร เฝ้าแต่หลานปีใหม่ และโคโม่ ขอให้เรื่องนี้เป็นเรื่องของการกุศล และการทำบุญดีกว่านะครับ”




และอีกหนึ่งคอมเมนต์ตอบกลับที่ว่า...  “เพิ่มเติมอีกนิดนะครับ แฟนคลับจะได้เข้าใจกันซักทีนะครับ เรื่องที่พวกเราไม่เคยแสดงตัว ไปให้กำลังใจปีใหม่เลยนั้น ต้องถามท่านผู้จัดการคุณเปิ้ล จะอนุญาตให้พวกเราไปไหม ? เพราะ...ขอเพียงส่งเสียงมา จะไปหา จะไปในทันใด”

นอกจากนี้แล้ว “ปู่ไพวงษ์” ก็ยังได้ตอบกลับคอมเมนต์ที่มีคนบอกในเชิงว่าเกือบจะอันฟอลโลว์คุณปู่อีกด้วยว่า… “ไม่เป็นไรครับ อันฟอลโลว์ ก็ไม่โกรธครับ ที่ตอบไปไม่ได้กลัวว่าจะอันฟอลโลว์อยากจะให้เข้าใจให้ถูกต้องเท่านั้นเอง ทุกวันนี้พวกเราก็อยู่กันอย่างไม่เข้าใจเท่าไหร่แล้วประเทศไทย”

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม  





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : pv_bonanza , aff_taksaorn