ไม่สบายแต่สปิริตสูง !! "ไบร์ท-วิน" เผยวิธีรับมือโซเชียลวิจารณ์

2020-11-08 19:40:12

ไม่สบายแต่สปิริตสูง !! "ไบร์ท-วิน" เผยวิธีรับมือโซเชียลวิจารณ์

Advertisement

ร้องเพลงตากฝนตากฟ้าจนเปียกปอนไปทั้งตัวจากข้างบนเวที ยังต้องรีบมาให้สัมภาษณ์กับพี่ๆ สื่ออีก ช่างมีสปิริตแรงจริงๆ สำหรับท่านชายนายฝรั่ง "ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี" ที่ไม่ค่อยสบายอยู่ในช่วงนี้ กับคุณหนูวินนี่คนดีของพี่ไบร์ท "วิน เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร" งานนี้ ได้เจอทั้งสองคนในงานอีเวนต์ใหญ่เลยขอสอบถามขึ้นคดีความที่ฝ่ายทนาย "ไบร์ท" กำลังดำเนินการอยู่ในตอนนี้ พร้อมถามถึงทรรศนะเกี่ยวกับการรับมือทางโซเชียล ซึ่งคู่หูคู่เลิฟของแฟนๆ บอกมาว่า 

ความคืบหน้าเรื่องคดีความไปถึงไหนแล้ว ?
ไบร์ท :
ส่วนตัวผมได้มอบอำนาจให้ทางทนายความไปแล้ว และก็ทางพี่ๆ ที่บริษัทจัดการ และยังไม่ได้รับอัพเดตเลย แต่ถ้ามีอะไรคืบหน้าจะมาบอกแน่นอนครับ 



ไอ เลิฟ ยู โชว์ซะเลย "ไบร์ท-วิน" ครวญเพลงกลางสายฝน เตรียมสเต็ปแดนซ์สะบัด "แฟนโทเปีย"





ล่าสุดมีข่าวว่าอาจมีฟ้องรายอื่นๆ ตามมาอีก ?
ไบร์ท :
อันนี้ก็ยังไม่ทราบ ตอนนี้เหมือนพี่ๆ เขาจะพยายามให้เราโฟกัสกับงานที่ซ้อม กับคอนเสิร์ตครับ เขาก็เลยไม่ได้มาอัพเดตอะไรกับผมเท่าไหร่ 

เวลาเจอคอมเมนต์หรือมีใครพูดถึงเราในทางที่ไม่ดีเรารับมืออย่างไร ?
ไบร์ท : ถ้าส่วนตัวผม หากเป็นคอมเมนต์ที่เรารู้สึกว่าเรารปรับได้ เราก็พร้อมปรับ แล้วก็ขอบคุณคนที่ให้คำแนะนำเรา แต่ถ้าอันไหนรู้สึกว่าผมจัดการกับตรงนั้นไม่ได้ ผมไม่สามารถแก้ไขอะไรได้ ผมก็มูฟออนไปก็ไม่ได้เอามาคิดอะไรครับ





แล้ววินรับมือยังไงเอ่ย ?
วิน :
จริงๆ ก็เหมือนๆ กันเลยครับ ด้วยความที่ผมใหม่ด้วย บางทีบางอย่างผมก็อาจไม่รู้ว่าจะต้องประพฤติปฏิบัติตัวยังไงครับ บางทีคอมเมนต์บางอย่างมันช่วยให้เราพัฒนาในทางที่ดีขึ้น ผมก็ปรับในด้านนั้น แต่ส่วนคอมเมนต์ที่มันเกินการควบคุมของเรา เราไม่สามารถทำอะไรได้เราก็ปล่อยวางตรงนั้นไปครับ 



งดเสพโซเชียลไปเลยไหม ?


ไบร์ท :
ไม่นะครับ จริงๆ ส่วนตัวไม่ค่อยได้อ่านคอมเมนต์ ถ้าเล่นโซเชียลก็แค่เช็กข่าวบอล (หัวเราะพร้อมวิน) จะเล่นแบบทั่วไปแต่ไม่ค่อยตามข่าวตัวเองเท่าไหร่ 

วิน : ผมเหมือนกันเป็นคนไม่ค่อยเล่นโซเชียลอยู่แล้ว ส่วนใหญ่ที่เล่นก็จะมีลงรูป โพสต์งาน โพสต์รูปตัวเองประมาณนี้ ใช่ครับ (ยิ้มหวาน)