เขาหาว่าเจ้าชู้ ? “อาม ชุติมา” ประกาศโสด ดันโดนแฉคุยเยอะ-มีคนคุยแต่ยังแอบแซ่บ

2020-11-08 16:05:08

เขาหาว่าเจ้าชู้ ? “อาม ชุติมา” ประกาศโสด ดันโดนแฉคุยเยอะ-มีคนคุยแต่ยังแอบแซ่บ

Advertisement


“อาม ชุติมา” เหมือนจะมีงานเข้า หลังโพสต์ภาพสวยประกาศโสด เจอชาวเน็ตแฉเจ้าชู้-คุยเยอะ แถมยังแอบแซ่บกับคนอื่นที่ไม่ใช่คนคุย ?!

เรียกได้ว่าทั้งสวย ทั้งฮอต แถมยังโด่งดังในวงการเพลงลูกทุ่งแนวอินดี้ในยุคนี้เลยก็ว่าได้ สำหรับสาวเสียงดีมีเอกลักษณ์ “อาม ชุติมา” ที่ไม่ว่าจะมีผลงานอะไรออกมาก็ได้รับกระแสตอบรับดีจากแฟนคลับอยู่เสมอ แถมในเรื่องของความสวย ความแซ่บ ก็ทวีขึ้นเรื่อยๆ โดนใจหนุ่มอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว






และแม้ว่าจะกำลังเป็นสาวสวยสุดฮอตอยู่ในขณะนี้ แต่ทว่าเรื่องหัวใจของสาวเจ้านั้นก็ยังว่างไร้คนมาดูแล กระทั่งล่าสุดไม่แน่ใจว่าสถานะโสดนั้นอาจจะทำให้สาวเจ้านั้นเหงาหรือเปล่า ถึงได้ออกมาโพสต์ภาพสวยดูแพงพร้อมประกาศสถานะออกสื่อคำเดียวสั้นๆ แต่สุดชัดเจนว่า “โสด” กลางอินสตาแกรมส่วนตัว 






ซึ่งหลังจากที่ได้โพสต์ภาพสวยดูแพงพร้อมสถานะโสดไปแล้วนั้น ก็ทำเอาแฟนๆ เข้ามากดไลก์และคอมเมนต์กดหัวใจให้ไม่น้อย แต่ทว่างานนี้เหมือนจะแอบมีดราม่าท่ามกลางกลุ่มหัวใจรัวๆ เมื่อมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์คล้ายกับกำลังแฉสาวอาม โดยได้ระบุคอมเมนต์ไว้เป็นตุเป็นตะว่า...

“ก็เห็นโสดตลอดเวลาไม่มีตอนไหนไม่โสดเลยนิคะ มีคนคุยตลอดเกือบ 3 ปีพอทำนมมาแล้วที้งเขา” , “คงลงเอยด้วยกันเป็นแฟนกันนั้นแหละคะดูออกบางทีอาจจะกินกันนานแล้วด้วยคงตั้งแต่เอามาอยู่บ้านเดียวกันมั้งคะ”, “เห็นคุยทั้งผู้ชายและทอมเยอะนิคะนางโคตรเจ้าชู้เลยอามนี้มีคนคุยแล้วยังแอบแซ่บกับคนอื่นอีก”




โดยหลังจากมีคนมาคอมเมนต์ข้อความดังกล่าวแล้วนั้น ก็ยังไม่เห็นทางด้านนักร้องสาว “อาม ชุติมา” ออกมาโต้แย้งหรือชี้แจงแต่อย่างใด งานนี้ก็คงต้องรอดูกันต่อไปว่าในอนาคตสาวอามจะออกพูดถึงเรื่องนี้อย่างไร หรือคนที่เข้ามาคอมเมนต์จะเป็นแค่เกรียนที่ชอบป่วนทั่วๆ ไป ?

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม  



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : arm_chutima1999