เด็ดทุกซีน “ใหม่” อวดสวยหุ่นดีนุ่งชุดว่ายน้ำตัวกระจิริดล่องเรือสุดชิลล์ทริปนี้ดาเมจแรงมาก

2020-11-08 13:15:08

เด็ดทุกซีน “ใหม่” อวดสวยหุ่นดีนุ่งชุดว่ายน้ำตัวกระจิริดล่องเรือสุดชิลล์ทริปนี้ดาเมจแรงมาก

Advertisement


ไม่มองไม่ได้แล้ว “ใหม่ ดาวิกา” ดาเมจรุนแรงเวอร์ หลังฟาดภาพ-คลิป ล่องเรือกลางทะเล สวมชุดว่ายน้ำตัวกระจิริดสะดุดตา หน้าสวยหุ่นแซ่บเกินต้านจนต้องปาหัวใจให้รัวๆ

เรียกได้ว่าทั้งกอบและโกยยอดไลก์-ยอดคอมเมนต์จากแฟนๆ ได้เป็นอย่างดีอยู่เสมอมาเลยจริงๆ สำหรับนางเอกสาวพราวเสน่ห์ “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” ที่ก่อนหน้านี้ก็เพิ่งจะอวดความปังปุริเย่ด้วยภาพโชว์เอวบางฉลองยอดฟอลโลเวอร์ 12 ล้านคนไปหมาดๆ

(อ่านข่าว : ปังปุริเย่ “ใหม่ ดาวิกา” อวดรูปสวยโชว์เอวบาง ฉลอง 12 ล้านฟอลโลเวอร์






ล่าสุด “ใหม่ ดาวิกา” ก็ปลุกเสียงฮือฮาจากบรรดาแฟนคลับน้อย-ใหญ่ กันอีกแล้ว หลังจากที่เธอนั้นได้ฟาดความ สวย แซ่บ ออร่ากระแทกตา ด้วยคลิปวิดีโออวดความผอมเพรียวหุ่นดี ผิวขาวออร่าแสบตาสุดแซ่บในชุดว่ายน้ำตัวกระจิริดสีขาวชวนสะกด ขณะที่กำลังล่องเรือยอร์ชเที่ยวพักผ่อนชิลล์ๆ อยู่กลางทะเล พร้อมกับระบุแคปชั่นไว้ว่า “ได้เที่ยวแล้ววววว 1 วันก็ยังดีน้า #ดาวินักท่องเที่ยว”






ซึ่งนอกจากคลิปอวดความปังแบบเกินต้านแล้วนั้น ก็ยังมีภาพนิ่งชวนใจสั่นไม่ว่าจะเป็นอิริยาบถเล่นกับหมู โพสท่ารับวิตามินจากแสงแดด หรือกระทั่งการจิกจ้องชวนสะกดทุกสายตา “ใหม่ ดาวิกา” ก็ดาเมจรุนแรงไม่แพ้กันสักซีนเลยทีเดียว

ทั้งน่ารัก สวย เซ็กซี่ ขนาดนี้ แน่นอนว่าเหล่าเพื่อนพ้องน้องพี่ร่วมวงการและแฟนคลับก็ไม่พลาดที่จะเข้ากดไลก์หนักๆ และคอมเมนต์ปาหัวใจรัวๆ ให้กับนางเอกพันล้านกันสนั่นครึ่งค่อนอินสตาแกรมกันเลยทีเดียว

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม  



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : davikah