เปิดเส้นทางเลี่ยงม็อบ ชุมนุมใหญ่อนุสาวรีย์ประชาธิปไตยเย็นวันนี้

2020-11-08 11:25:39

เปิดเส้นทางเลี่ยงม็อบ ชุมนุมใหญ่อนุสาวรีย์ประชาธิปไตยเย็นวันนี้

Advertisement

ผบก.จร.แจ้งเส้นทางเลี่ยงม็อบชุมนุมใหญ่บริเวณอนุสาวรีย์ประชาธิปไตยช่วงเย็นวันที่ 8 พ.ย.นี้


พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก รอง ผบช.น. และ พล.ต.ต.ธีระพงษ์ วงษ์รัฐพิทักษ์ ผบก.จร. ได้แจ้งประชาสัมพันธ์ผู้ใช้รถใช้ถนนทราบ กรณีการชุมนุมของกลุ่มผู้ชุมนุมฯ บริเวณอนุสาวรีย์ประชาธิปไตยในวันนี้ (8 พ.ย.) และอาจมีการเคลื่อนขบวนไปยังสถานที่ต่างๆบริเวณใกล้เคียง ตั้งแต่เวลา 16.00 น. ขอให้หลีกเลี่ยงเส้นทางตั้งแต่เวลา 14.00 น. เป็นต้นไปจนกว่าจะเสร็จสิ้นการชุมนุม โดยเส้นทางที่อาจได้รับผลกระทบจากการชุมนุมและควรหลีกเลี่ยง ประกอบด้วย ถ.ราชดำเนินทั้งเส้น ถ.ดินสอ ถ.สมเด็จพระปิ่นเกล้า
ถ.วิสุทธิกษัตริย์ ถ.จักรพรรดิพงษ์ ถ.หลานหลวง ถ.ตะนาว สะพานพระราม 8 และสะพานสมเด็จพระปิ่นเกล้า

สำหรับเส้นทางที่แนะนำให้ประชาชนไปใช้เพื่อหลีกเลี่ยงผลกระทบด้านการจราจร ประกอบด้วย เส้นทางจากฝั่งพระนครไปฝั่งธนบุรี,เส้นทางจากฝั่งธนบุรีไปฝั่งพระนคร,ถนนพระราม 4 และแยกเอสเอบี – ถนนวรจักร – ถนนบำรุงเมือง – ถนนพระราม 1




ขอประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนได้รับทราบเพื่อเตรียมความพร้อมวางแผนการเดินทาง ทั้งนี้ บช.น. ได้จัดเตรียมกำลังตำรวจจราจรคอยอำนวยความสะดวกด้านการจราจรให้แก่ประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนในภาพรวม เพื่อให้ประชาชนได้รับผลกระทบน้อยที่สุด หากใครต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อได้ที่ ศูนย์ควบคุมและสั่งการจราจร (บก.02) หมายเลขโทรศัพท์ 1197 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง