แอบกอดไปหลายที “ก้อย” เผยโมเมนต์ควง “พี่ตูน” แจกการ์ด “พี่เบิร์ด” ฟินที่สุดในโลก

2020-11-08 10:50:22

แอบกอดไปหลายที “ก้อย” เผยโมเมนต์ควง “พี่ตูน” แจกการ์ด “พี่เบิร์ด” ฟินที่สุดในโลก

Advertisement


ใจเต้นแรงจนเก็บอาการไม่อยู่ จนแอบกอดไปหลายที “ก้อย รัชวิน” เล่าโมเมนต์สุดปลื้มควง “ตูน บอดี้สแลม” ไปแจกการ์ด “พี่เบิร์ด ธงไชย” ปริ่มจนยกให้เป็นการแจกการ์ดที่ฟินที่สุดในโลก

ใกล้เข้ามาเรื่อยๆ แล้ว สำหรับงานมงคลสมรสที่หลายๆ คน ต่างตั้งหน้าตั้งตารอคอยของคู่รักมาราธอนอย่างนักแสดงสาว “ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ” และแฟนหนุ่มร็อกเกอร์ขวัญใจมหาชนอย่าง “ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย” หรือ “ตูน บอดี้สแลม” ที่จะถูกรังสรรค์จัดขึ้นในวันที่ 28 พ.ย. นี้






ซึ่งขณะนี้ว่าที่เจ้าบ่าว-เจ้าสาว ก็กำลังอยู่ในช่วงเดินสายแจกจ่ายการ์ดให้กับบรรดาเพื่อนพ้องพ้องพี่ร่วมวงการ และญาติสนิทมิตรสหายอย่างเต็มที่เลยก็ว่าได้

โดยล่าสุด (7 พ.ย. 2563) “ก้อย-ตูน” ก็ได้เกินทางไปมอบการ์ดงานแต่งให้กับรุ่นพี่ที่เคารพอีกหนึ่งคนอย่างซุปตาร์ค้างฟ้า “พี่เบิร์ด ธงไชย” ซึ่งแน่นอนว่างานนี้ว่าที่เจ้าสาวอย่าง “ก้อย รัชวิน” ก็ไม่ได้พลาดที่จะอวดโมเมนต์ดีๆ สุดน่ารักขณะแจกการ์ดให้แฟนๆ ได้ชมผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกันนี้ก็ยังได้เขียนข้อความเล่าเรื่องราวสุดน่ารักเอาไว้ว่า...






“เป็นการแจกการ์ดที่ใจเต้นแรงที่สุด ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานเท่าไร พี่เบิร์ดก็ยังคงเป็นที่สุดเสมอ น่ารักที่สุด อบอุ่นที่สุด ทุกครั้งที่ได้เจอก้อยก็ยังตื่นเต้นไม่เปลี่ยน รอบนี้แอบกอดพี่เบิร์ดไปหลายที

พี่เบิร์ดบอกว่า "...ดีใจกับน้องทั้งสองคนที่ได้มีวันนี้ เรามีกันมานานแล้ว แต่วันนี้จะเป็นวันที่เราได้มีกันและกันอย่างเป็นทางการนะ..."  
ขอบพระคุณพี่เบิร์ด พี่เล็ก บุษบา พี่นกน้อย พี่แดง ที่เมตตาและเอ็นดูเราสองคนนะคะ

ก่อนกลับพี่เบิร์ดบอกว่า "พี่ได้ดูตูนเต้นปูหนีบในรายการตลาดใจด้วยนะ!" ว่าแล้วพี่เบิร์ดก็เต้นท่าปูหนีบ และแน่นอน ฉันเต้นตาม... เป็นการ์ดแจกการ์ดที่ฟินที่สุดในโลกกกกกกก รักพี่เบิร์ดค่ะ #TogetherforeverKT”

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม  






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : rachwinwong