ปลื้มปริ่ม “เต้ย” ยิ้มแก้มปริ ได้รับรางวัลแรกของการเป็นผู้ร่วมอนุรักษ์เต่า

2020-11-08 09:30:30

ปลื้มปริ่ม “เต้ย” ยิ้มแก้มปริ ได้รับรางวัลแรกของการเป็นผู้ร่วมอนุรักษ์เต่า

Advertisement


ดีใจและรู้สึกเป็นเกียรติมาก “เต้ย จรินทร์พร” สุดปลื้มปริ่มได้รับรางวัลแรกของการเป็นผู้ร่วมอนุรักษ์-ฟื้นฟูเต่า

อีกหนึ่งสาวที่มีความหลงใหลในธรรมชาติไม่น้อย สำหรับนางเอกสาว “เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ” โดยเฉพาะธรรมชาติทางทะเล ที่ถึงกับเอ่ยออกมาด้วยตัวเองเลยว่าอินกับเต่ามะเฟืองจนต้องจริงจังถึงขั้นทำวิทยานิพนธ์จบปริญญาโทกันเลยทีเดียว






ซึ่งล่าสุด (7 พ.ย. 2563) “เต้ย จรินทร์พร” ก็ได้โพสต์ภาพแก้มปริพร้อมโชว์รางวัลแห่งความภาคภูมิใจ ที่เธอนั้นได้มาครองเป็นครั้งแรกของการเป็นผู้ร่วมอนุรักษ์เต่า ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับระบุข้อความเล่าความดีใจไว้ว่า...

“เป็นคนชอบเต่าทะเล แต่ก็คิดไม่ถึงเหมือนกันว่าตัวเองจะอินกับคุณเต่ามะเฟือง จนทำ THESIS การอนุรักษ์และติดตามการขึ้นไข่ทุกๆ ปีของเค้าแบบนี้ รางวัลนี้เป็นรางวัลแรกของการเป็นผู้ร่วมอนุรักษ์เต่าเลย เต้ยดีใจมากๆ และรู้สึกเป็นเกียรติมากๆ จริงๆ ค่ะ ขอขอบคุณ กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมและกรมอุทยานฯ มากๆ เลยนะคะส่วนข่าวดีของฤดูกาลปี 2020 นี้ แม่เต่ามะเฟือง ขึ้นมาไข่แล้ว 2 รังนะคะ รังแรกวันที่ 21 ตุลาที่ผ่านมาค่ะ รอลุ้นอีกหลายๆ รัง ยาวๆ ไปถึง มีนา-เมษา ด้วยกันน้า เดี๋ยวจะมาแจ้งข่าวเรื่อยๆ ค่า”






ซึ่งงานนี้ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่ร่วมวงการและแฟนๆ เข้ามาร่วมยินดีกับนางเอกสาวกันอย่างคับคั่ง ทั้งนี้อดีตหวานใจอย่าง “อาเล็ก ธีรเดช” ก็ไม่พลาดมาร่วมยินดีด้วยเช่นเดียวกัน

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม  




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : toeyjarinporn