ไอ (แค่กๆ) เลิฟ ยู ! "ไบร์ท-วิน" ครวญเพลงรักท่ามกลางสายฝนโปรยปราย

2020-11-08 11:15:11

ไอ (แค่กๆ) เลิฟ ยู ! "ไบร์ท-วิน" ครวญเพลงรักท่ามกลางสายฝนโปรยปราย

Advertisement

ร่างกายไม่ไหวแต่ใจสู้มาก "ไบร์ท" ควง "วิน" พูดคุยสื่อหลังร้องเพลงคู่แบบรักเปียกปอนกลางฝนพรำ งาน Thailand Top 100 by JOOX 2020 ไม่รู้งานนี้พิษไข้หรือพิษคลั่งรักเล่นงานกันแน่ ...



ยังคงเป็นคู่เลิฟตัวติดกันแทบแยกไม่ออกราวกับแฝดคนละฝาไปแล้ว สำหรับคุณชายนายฝรั่ง "ไบร์ท วชิรวิชญ์" กับอาหมวยน้อยๆ แห่งสยาม "วิน เมธวิน" ที่วันนี้ (7 พ.ย. 63) ก็เป็นอีกหนึ่งวันสำคัญสำหรับทั้งคู่ เพราะเพลงที่ทั้งสองร้องนั้นติดอันดับ ท็อป 100 ที่มีผู้ฟังมากที่สุด จากสถิติยอดการฟังเพลงของคนไทยทั้งประเทศ ผ่าน JOOX มิวสิกแอพพลิเคชั่น ตลอดปี 2020! ซึ่งปีนี้จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 และในปีนี้จัดขึ้นภายใต้คอนเซปต์ WATCH PARTY 






เรียกว่าเป็นมหกรรมคอนเสิร์ตแบบ New Normal คอนเสิร์ต ออนไลน์ ไม่ต้องมารวมตัวกัน ไม่ต้องนั่งรถ ไม่ต้องกดบัตรเพราะมีไลฟ์สด ให้ชมผ่าน JOOX ยาวถึง 7 ชั่วโมงเต็ม กับโชว์เพลงฮิตจาก 20 ศิลปินที่ฮอตที่สุดในปีนี้ ส่งตรงจาก 3 โลเคชั่น พาร์ค พารากอน กรุงเทพฯ, วันนิมมาน เชียงใหม่ และ TCDC ขอนแก่น พร้อมนับถอยหลังไปด้วยกันว่าเพลงไหน จะเป็นเพลงที่ฮิตที่สุดของปีนี้! ฮิตพร้อมกัน 7 พ.ย. นี้ ตั้งแต่เวลา 12.30 น. เป็นต้นไป





โดยวันนี้พี่ "ไบร์ท" ของน้อง "วิน" นั้นอาการไม่ค่อยจะสู้ดีนัก เพราะมีไอบนเวทีขณะร้องเพลง แถมยังส่งความห่วงใยถึงแฟนๆ ที่มาเฝ้ารอพวกเขาทั้งสองอีกด้วย จึงต้องขอจ่อไมค์ถามความรู้สึกกันหน่อยหลังเพลงฮิตจนได้อันดับที่ 5 อีกทั้งยังต้องขึ้นเวทีทั้งๆ ที่ฝนยังคงตกอยู่ ซึ่งก่อนจะพูดคุยกัน "พี่ไบร์ท" ก็กระแอมโชว์หวานใจซะให้หนึ่งที เล่นเอาคนน้องทำหน้าเหวอไปเลยทีเดียว ...

เป็นยังไงบ้างได้ติดอันดับ 5 ?
ไบร์ท : ก็ดีใจครับ เป็นเพลงแรกด้วย ไม่คิดว่าจะประสบความสำเร็จขนาดนี้ ก็ขอบคุณ Joox มากๆ ครับ 



เพลงของวินก็ติดใน 100 อันดับด้วย ?
วิน : เหรอครับ !! (ทำหน้าตกใจ) เหรอครับ (พี่ไบร์ทยิ้มและหันมาบอก "เพลงเราก็ติด") ดีใจมาก ไม่คิดไม่ฝันเลยครับ 



เป็นยังไงบ้างวันนี้เป็นคอนเสิร์ตกลางสายฝน ?


ไบร์ท : ครั้งแรกเลยครับ เป็นมิติใหม่ ผมเองก็ไม่สบายด้วย 
วิน : เป็นบรรยากาศใหม่ๆ ที่ต้องโชว์ท่ามกลางสายฝน

แฟนคลับเราตากฝนรอเลย ?
วิน : ขอบคุณมาก คือ ฝนตกทุกคนก็ยังรออยู่ หาร่มหาอะไรมาบังกัน ขอบคุณมากครับ 
ไบร์ท : ดูแลสุขภาพกันด้วยครับ ฝนตก กลับไปก็สระผม อาบน้ำครับ ผมก็จะกลับไปสระผมเหมือนกันครับ (ยิ้ม)





งานเยอะเลยช่วงนี้ ...
วิน : ใช่ครับ จะมี Fantopia วันที่ 21-22 พฤศจิกายน 2563 
ไบร์ท : ตอนนี้ก็ซ่อมทั้งร้องทั้งเต้นอยู่ครับ เต้นขนาดไหนต้องไปดูละกัน มันมีอะไรใหม่ๆ ให้ดูแน่นอน
วิน : ของผมก็มีเต้นแน่นอน ไม่ต้องห่วงเรื่องเต้นนี้ เก็บไว้โชว์ Fantopia ครับผม ซึ่งงานนี้เป็นครั้งแรกที่เราขึ้นแสดงที่อิมแพค เป็นเวทีที่ใหญ่มากสำหรับเราสองคน แต่ก่อนที่เป็นคนดูอย่างเดียว วันนี้ได้มีโอกาสได้ขึ้นไปโชว์แล้ว ตื่นเต้นมากครับ



แฟนมีตล่ะ ?
ไบร์ท : จะมีมะนิลาไลฟ์ เป็นแฟนมีตเฉพาะแฟนๆ ชาวฟิลิปปินส์ จะเป็นไลฟ์ที่ชาวฟิลิปปินส์ดูได้เท่านั้น อันนี้เป็นเอ็กซคลูซีฟฟอร์ฟิลิปปินส์เท่านั้นครับ จริงๆ ที่ฟิลิปปินส์จะมีแฟนๆ ของพวกเราเยอะ คาดว่าน่าจะมีการตอบรับที่ดี

จะมีมีตประเทศอื่นๆ ตามมามั้ย ?
วิน : ก็น่าจะมีนะครับ แต่ก็ต้องขึ้นอยู่กับผู้ใหญ่ว่าจะยังไง