ชนสนั่น! พนักงานกรมทางหลวง ดับ 1 สาหัส 2

2020-11-05 17:00:49

ชนสนั่น! พนักงานกรมทางหลวง ดับ 1 สาหัส 2

Advertisement

สลด! รถบรรทุกหกล้อพุ่งชนรถกรมทางหลวงนครราชสีมา พนักงาน 3 ราย กระเด็นคนละทิศคนละทาง ดับ 1 สาหัส 2

วันที่ 5 พ.ย. เมื่อเวลา 12.30 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คง จังหวัดนครราชสีมา ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกชนกับรถกรมทางหลวงนครราชสีมา บริเวณหลักกิโลเมตร ที่ 202 ถนนมิตรภาพขาออก บ้านตาชู ต.ตาจั่น อ.คง จ.นครราชสีมา จึงรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยหน่วยกู้ชีพฮุก 31 จุดอำเภอคง ในที่เกิดเหตุ พบรถปิกอัพของกรมทางหลวงจังหวัดนครราชสีมา ถูกชนท้ายตกลงคลองน้ำ สภาพรถพังเยิน ห่างออกไปประมาณ 40 เมตร พบรถบรรทุกหกล้อสีขาว หมายเลขทะเบียน 75-2256 กรุงเทพมหานคร ซึ่งบรรทุกรถจักรยานยนต์มาเต็มคันรถ สภาพด้านหน้ารถพังยับ

จากการตรวจสอบพบมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสติดอยู่ใต้ท้องรถ 1 ราย นอนอยู่กลางถนน 2 ราย ซึ่งเป็นพนักงานของกรมทางหลวง ทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยจึงเร่งนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมดส่ง รพ.โนนแดงและ รพ.อำเภอคง พบว่า นายทวี เลี่ยมรัตน์ ลูกจ้างชั่งคราวสังกัดหมวดทางหลวงโนนสูง แขวงทางหลวงนครราชสีมาที่ 1 เสียชีวิตที่โรงพยาบาลเนื่องจากอาการสาหัส ศีรษะแตก แขน-ขาหัก ส่วน นายชานนท์ ไชยมงคล พนักงานราชการ สังกัดตรวจสอบและวิเคราะห์ทางวิศวกรรม สำนักงานทางหลวงที่ 10 และ นายไวพจน์ เกิดมะเริง ลูกจ้างชั่วคราว สังกัดหมวดทางหลวงโนนสูง แขวงทางหลวงนครราชสีมา ที่ 1 ได้รับบาดเจ็บสาหัสเช่นเดียวกันถูกนำตัวส่งต่อไปยัง รพ.มหาราชนครราชสีมา




จากการสอบถามไปยัง นายบุญเสริม กันดี อายุ 54 ปีคนขับรถบรรทุกหกล้อคู่กรณีบอกว่า ตนเองขับรถบรรทุกจักรยานยนต์ ออกจากกรุงเทพมหานคร มาเต็มคันรถ โดยจะนำไปส่งให้กับลูกค้า ในจังหวัดทางภาคอีสาน ในระหว่างที่ขับรถมาถึงในจุดเกิดเหตุ ไม่ทันระวังว่ามีพนักงานของกรมทางหลวงกำลังยืนวัดเส้นจราจรอยู่ริมถนน จึงขับรถพุ่งชนรถกรมทางหลวงเข้าอย่างจัง เป็นเหตุให้พนักงานทั้งหมดถูกรถชนกระเด็นไปคนละทิศละทาง และ มีคนเสียชีวิตดังกล่าว โดยยอมรับว่า ตนเองหลับใน เพราะขับรถมาไกล อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะได้สอบสวนหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่ชัดเจนต่อไป