คุมตัวทำแผน หนุ่มซื้อบริการ ด.ญ.-เด็กสาว

2020-11-05 16:30:02

คุมตัวทำแผน หนุ่มซื้อบริการ ด.ญ.-เด็กสาว

Advertisement

ผกก.สภ.เมืองนนท์ คุมตัวหนุ่มซื้อบริการเด็กสาววัย 16 เด็กหญิงวัย 15 ทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่โรงแรมเกิดเหตุ

จากกรณีที่นายอาทิตย์ อายุ 28 ปี ช่างพ่นสีอู่รถยนต์ซื้อบริการทางเพศ โดยมีนายหน้าเป็นหญิงสาวที่ทราบเพียงชื่อเล่นว่า "ลัว" ได้เสนอเด็กสาวอายุ 16 และ ด.ญ.อายุเพียง 15 ปี ให้มาหลับนอนด้วยสองคนในราคาเพียงคนละ 700 บาท นายอาทิตย์ ต่อรองเหลือคนละ 600 บาท ก่อนตกลงกันได้ตามที่ต่อรอง สุดท้ายนายหน้าพาหญิงสาวมาส่ง จากนั้นนายอาทิตย์ได้เลี้ยวเข้าโรงแรมแห่งหนึ่งย่าน อตก.3 ถ.เลี่ยงเมือง 13 ต.สวนใหญ่ อ.เมือง จ.นนทบุรี ก่อนมีเพศสัมพันธ์กับเด็กทั้งสอง เจ้าหน้าที่ตำรวจไปจับกุมตัวมาดำเนินคดีที่โรงพัก ส่วน น.ส.เอ กับ ด.ญ.บี เจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ มารับตัวไปดูแล ขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมออกหมายเรียกนายหน้าสาวรายนี้มาดำเนินคดี

ล่าสุด วันที่ 5 พ.ย. พ.ต.อ.สีหเดช สระกอบแก้ว ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี พร้อมด้วย ร.ต.อ.สายทอง วงษ์ชา รองสว.(สอบสวน) เจ้าของคดี นำตัวนายอาทิตย์ ออกจากห้องควบคุม เพื่อเดินทางไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพยังโรงแรมที่เกิดเหตุ โดยจุดแรกหน้าห้างโลตัสเล็ก ก่อนถึง รพ.พระนั่งเกล้า แม่เลี้ยงลัว นำเด็กสองคนมาให้นายอาทิตย์ดู จากนั้นทั้งหมดขึ้นรถฮอนด้าแจ๊ส สีเทา ทะเบียน ฆน-4700 กรุงเทพ ของนายอาทิตย์ ตรงไปยังจุดที่สองคือที่ ตลาดสินทอง เพื่อจ่ายเงินค่าตัวเด็ก 1,200 บาท ให้แก่แม่เลี้ยงลัวแม่ของ น.ส.เอ ก่อนลงจากรถแยกตัวไป




หลังจากนั้นนายอาทิตย์ ได้ขับรถมุ่งหน้าไปที่โรงแรม เปิดห้อง 826 จ่ายเงินให้กับพนักงาน 420 บาท แล้วร่วมหลับนอนกับเด็กทั้งสองคนเป็นที่เรียบร้อย ก่อนจะถูกเจ้าหน้าที่เคาะห้องเรียกตัวออกมาพร้อมเด็กสาวนำส่ง สภ.เมืองนนทบุรี

พ.ต.อ.สีหเดช กล่าวว่า คดีนี้ผู้ต้องหากับผู้เสียหาย ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน ติดต่อซื้อบริการผ่านทางเฟซบุ๊ก ตอนนี้ตนเองให้ชุดสืบสวนติดตามตัวแม่เลี้ยงเด็กรายนี้มาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว ซึ่งคาดว่าจะเดินทางมามอบตัวเย็นวันนี้ และจะแจ้งข้อกล่าวหา 2 ข้อหาคือ เป็นธุระจัดหาให้มีการค้าประเวณี กับข้อหาค้ามนุษย์ ซึ่งมีอัตราโทษสูง หากไม่มาพบก็จะออกหมายเรียกและหมายจับต่อไป