“จ๊ะ” ไม่รู้เรื่อง หลังมีคนโดนหลอกขายบัตร โดยอ้างมีชื่อร่วมร้องเพลง แถมบอกมีนายสั่งมา !

2020-11-05 15:20:24

“จ๊ะ” ไม่รู้เรื่อง หลังมีคนโดนหลอกขายบัตร โดยอ้างมีชื่อร่วมร้องเพลง แถมบอกมีนายสั่งมา !

Advertisement


ไม่เกี่ยวข้องอะไรเลย ! “จ๊ะ อาร์สยาม” เตือนเบาได้เบา หลังมีคนใช้ชื่อแอบอ้างยัดเยียดขายบัตรคอนเสิร์ตราคา 2,000 บาท แถมบอกมีนายสั่งมา ว่าซั่น…

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักร้องสาวสวยสายฮา ขยันเอ็นเตอร์เทนจนมีมะรุมมะตุ้มอยู่ตลอดทั้งปีเลยก็ว่าได้ สำหรับสาว “จ๊ะ นงผณี มหาดไทย” หรือ “จ๊ะ อาร์สยาม” ซึ่งไม่ว่าจะเป็นงานทัวร์คอนเสิร์ตหรืองานรายการสาวจ๊ะก็คิวแน่นเอี๊ยดอยู่ตลอด




แต่ทว่างานนี้ความโด่งดังมีชื่อเสียงของเจ้าตัวก็ไม่วายเป็นเหตุให้เธอนั้นโดนพวกมิจฉาชีพ ฉวยโอกาสแอบอ้างชื่อเสียงไปหลอกคนอื่นๆ ซึ่งล่าสุด “จ๊ะ อาร์สยาม” ก็ได้ออกมาโพสต์พร้อมกับข้อความเตือนภัยแฟนๆ หลังมีคนนำภาพพร้อมชื่อของเธอไปแอบอ้างขายบัตรคอนเสิร์ตราสูง 2,000 บาท แถมยังโวว่าสาวจ๊ะนั้นจะไปร่วมร้องเพลงด้วยอีกต่างหาก






งานนี้สาวจ๊ะ ก็ได้โพสต์ภาพจากไดเรกไอจี ที่มีคนทักข้อความเข้ามาสออบถามเธอว่า “คุณจ๊ะมีคิวงานวันที่ 26 ธ.ค. งานนี้ไหมคะ พอดีทางเราโดยมายัดเยียดหลอกขายบัตรให้กับคุณพ่อซึ่งแก่แล้ว ท่านไม่รู้ เค้ามาบังคับขายใบละ 2,000 บอกว่า นายสั่งมา”



พร้อมกันนี้ “จ๊ะ อาร์สยาม” ก็ยังได้ระบุแคปชั่นกำกับไว้ให้ทราบโดยทั่วกันว่า… “ขอบคุณนะคะที่ส่งมาถาม งานนี้จ๊ะไม่ได้ไปนะคะ 26 ธ.ค. จ๊ะมีคิวงานที่อื่นแล้ว จ๊ะไม่เกี่ยวกับงานนี้นะคะ และขอเตือนคนที่ชอบเอารูปไปแอบอ้าง เบาได้เบาน๊าาาา คนเค้าไม่รู้ เค้าก็มาว่าศิลปิน #เบี้ยวงานบ้างล่ะ #ไปงานอื่นที่ได้ตังค์เยอะกว่าบ้างล่ะ #จะรู้มั้ยว่าศิลปินไม่รู้เรื่องไรเลย”

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม  



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : jaja_nongpanee