ลูกไม้ใต้ต้น “น้องปีใหม่” ชิมลางงานละครครั้งแรก ก็ได้รับบทนางเอก

2020-11-05 12:10:23

ลูกไม้ใต้ต้น “น้องปีใหม่” ชิมลางงานละครครั้งแรก ก็ได้รับบทนางเอก

Advertisement


สวย เก่ง ความสามารถครบครัน ไม่แพ้แม่ “น้องปีใหม่” ชิมลางรับบทนางเอกครั้งแรก มานุ่งผ้าถุงห่มสไบใน “วันทอง”  บทวัยเด็กของ “ใหม่ ดาวิกา” งานนี้ความสวยตามรอย “แม่แอฟ” มาติดๆ

เรียกได้ว่านับวันยิ่งฉายแววความสวย มากความสามารถตามรอยของคุณแม่ติดๆ สำหรับซุปตาร์ตัวน้อย “น้องปีใหม่” ลูกสาวสุดที่รักของนางเอกสาว “แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” และอดีตสามีอย่าง “สงกรานต์ เตชะณรงค์” ซึ่งหากใครที่ติดตามสาวน้อยปีใหม่อยู่เรื่อยๆ ก็จะเห็นและทราบดีว่า น้องปีใหม่นั้นได้ก้าวสู่วงการถ่ายแบบและพรีเซนเตอร์มาหลายตัวแล้ว แถมในเรื่องของความสามารถและการแสดงออกนั้นก็ถือได้ว่าอยู่ในสายเลือดลูกนางเอกเจ้าบทบาทอย่างสาวแอฟสุดๆ




และล่าสุด “น้องปีใหม่” ก็ชิมลางจ่อมีผลงานทางด้านการแสดงออกมาให้บรรดาพี่ ป้า น้า อา และแฟนๆ ได้ตั้งตารอชมและออกแรงเอ็นดูกันเป็นครั้งแรกแล้ว ซึ่งงานนี้น้องปีใหม่ก็ได้มีโอกาสโชว์ความสามารถในละครเรื่อง “วันทอง” แนวละครพีเรียดนุ่งผ้าถุงห่มสไบ เป็นสาวหวานสายเรียบร้อย






โดยทาง “คุณยายหมี” ก็ได้เผยภาพของน้องปีใหม่ ขณะที่กำลังทำการถ่ายทำลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับแคปชั่นบอกว่า “หมวยพิลาไลย #วันทองช่องวัน” 

งานนี้ก็มีบรรดาชาวเน็ตเข้ามากดและคอมเมนต์รอชมกันไม่น้อย โดยบท “พิลาไลย” ที่น้องปีใหม่เล่นนั้น ในตอนโตก็คือ “ใหม่ ดาวิกา” นางเอกของเรื่องนั่นเอง 

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม  






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : aff_taksaorn , meekhaisri , wannee_cha