ที่สุดในปีนี้ “แอฟ” ปลื้มปริ่มน้ำตาร่วง “ปาล์มมี่” ร้องเพลงเบิร์ธเดย์เซอร์ไพรส์

2020-11-04 18:10:26

ที่สุดในปีนี้ “แอฟ” ปลื้มปริ่มน้ำตาร่วง “ปาล์มมี่” ร้องเพลงเบิร์ธเดย์เซอร์ไพรส์

Advertisement


น้ำตาร่วงไปหลายรอบ “แอฟ ทักษอร” สุดปลื้ม เจอ “ปาล์มมี่” ร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ธเดย์กลางรายการ พร้อมเผยเพลง “คิดถึง” มีส่วนช่วยพลักดันให้เข้าถึงบทบาท “อรรพี”  

ถึงกับยกให้เป็นเซอร์ไพรส์ที่สุดในปีนี้และยอมรับว่าหลั่งน้ำตาไปหลายรอบเลยทีเดียว สำหรับนางเอกสาวสวยลูกหนึ่งอย่าง “แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” หลังจากที่ศิลปินในดวงจอย่าง “ปาล์มมี่ อีฟ ปานเจริญ” ทำเซอร์ไพรส์ด้วยการร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ธเดย์ เพื่ออวยพรวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 40 ปี ของสาวแอฟกลางรายการ 3 แซ่บ

(อ่านข่าว : น่ารักมาก “จุ๋ย” มอบภาพวาดที่รังสรรค์เองกับมือ ให้ “แอฟ” ในวันเกิด)

(อ่านข่าว : “อาตุ่ย” ยก “แม่แอฟ” เป็นครู พร้อมเปรียบสิ่งที่ทำดั่งทองแท้ทั้งต่อหน้าและลับหลัง)







ซึ่งล่าสุด (3 พ.ย. 2563) “แอฟ ทักษอร” ก็ได้เผยคลิปโมเมนต์สุดประทับใจดังกล่าวลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับระบุแคปชั่นบอกว่า



“รักที่สุด @palmy.ig นี่คือของขวัญที่เซอร์ไพรส์ที่สุดในปีนี้ น้ำตาร่วงไปหลายรอบ รักเพลงพี่มี่ อยู่กับเพลงพี่มี่มาตลอดทั้งสุขทั้งเศร้า แต่ปีนี้ได้ฉลองวันเกิด (ตรงวันจริง) กับพี่มี่คือที่สุด ขอบคุณพี่มี่ และขอบคุณคุณนิด อรพรรณค่ะ @polyplus_jad_hai ”




และในเวลาต่อมา สาวแอฟก็ได้เผยอีกหนึ่งคลิปขณะที่เจ้าตัวกำลังสวมกอดกับ “ปาล์มมี่” ลงในอินสตาแกรม พร้อมกับร่ายยาวความในใจถึงนักร้องสาว ที่มีเพลงของปาล์มมี่นั้นมีส่วนช่วยผลักดันในแอฟเข้าถึงบทบาท “อรรพี” ในละครเรื่อง “ขอเกิดใหม่ใกล้ๆ เธอ” ได้เป็นอย่างดีจนทำให้แฟนๆ ฟินกันถ้วนหน้า



โดย “แอฟ ทักษอร” ก็ได้ระบุข้อความไว้อย่างละเอียดว่า…



“วันเกิดนอกจากพี่มี่จะร้องเพลงให้แล้ว ยังบอกรักและให้กำลังใจ จับมือแอฟแล้วพูดว่า “แอฟครับ (จังหวะนี้แอฟเริ่มวิ๊ง วิ๊ง ในหัว) คนดีก็คือคนดีครับ แอฟคือความสวยงามบนโลกใบนี้ มีความเข้มแข็งในความอ่อนโยน...” หลังจากนั้นพี่มี่ยังคงพูดต่อไป แต่ยอมรับว่าไม่ได้ยินอะไรแล้ว เหมือนหูดับไปเลยค่ะ




วันนั้นมีโอกาสได้บอกพี่มี่ว่า พี่มี่คงไม่รู้ตัวว่า (เพลง) พี่มี่อยู่กับแอฟในหลายช่วงชีวิต และอรรพีก็เช่นกัน ช่วงแรกก่อนเริ่มถ่ายขอเกิดใหม่ใกล้ๆ เธอ แอฟทำการบ้านแล้วกลัวเข้าไม่ถึงตัวละคร ที่คิดถึงเฝ้ารอคนรักตลอดยี่สิบปี มันต้องคิดถึงขนาดไหน ชีวิตจริงแอฟห่างไกลจากคำว่าเหงาเศร้ามานาน กลัวไม่อิน จนแอฟได้ฟังเพลง “คิดถึง” หลังจากนั้นแอฟเข้าใจความรู้สึกของอรรพี และความคิดถึงภาคย์อยู่ในตัวอรรพีตลอดการแสดง ขอบคุณเพลงพี่มี่ที่ช่วยทำให้แอฟเห็นและเข้าใจความรู้สึกคนอื่นๆ โดยเฉพาะอรรพีตัวละครที่แอฟรักค่ะ

พี่มี่บอกแปลกดีปกติคนฟังเพลงนี้น้อยกว่าเพลงอื่นๆ แต่กลับเป็นเพลงที่แอฟรัก สรุปว่ารักพี่มี่ รักเพลงพี่มี่ค่ะ”

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม  







ขอบคุณรูปจากอินสตแกรม : aff_taksaorn