“มุกดา” ยก “เข้ม” เป็นเพื่อนร่วมงานคนสนิท ฝ่ายรับเขินเมื่อถูกแซวเรื่องมุกดา

2020-11-04 16:50:19

“มุกดา” ยก “เข้ม” เป็นเพื่อนร่วมงานคนสนิท ฝ่ายรับเขินเมื่อถูกแซวเรื่องมุกดา

Advertisement


สัมพันธ์คืบหน้า ? “มุกดา นรินทร์รักษ์” ยก “เข้ม หัสวีร์” เป็นเพื่อร่วมงานคนสนิทไปก่อน ฝ่ายชายยอมรับยังเขิน – ทำตัวไม่ถูก เมื่อมีคนแซวเรื่อง “มุกดา” พร้อมเผยแม่ยังชมว่าเป็นน่ารัก

อีกหนึ่งคู่จิ้นที่แฟนๆ หลายคนเชียร์อยากให้เป็นคู่จริงกุ๊กกิ็กกันนอกจอหนักมาก สำหรับพระ-นาง แห่งวิกหมอชิตอย่าง “เข้ม หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล” และนางเอกสาว “มุกดา นรินทร์รักษ์” หลังได้ร่วมงานพากันกวาดเรตติ้งในละครดังหลังข่าวอย่าง “โซ่เวรี” ที่เพิ่งจะลาจอไปหมาดๆ






โดยก่อนหน้านี้เหล่าแฟนคลับก็เริ่มเห็นปฏิกิริยาแปลกๆ จากฝั่งของหนุ่ม “เข้ม หัสวีร์” ว่าออกอาการปลื้มสาว “มุกดา” หนักมาก แถมยังเคยหยอดว่าจะจีบกลางวงสัมภาษณ์มาแล้ว

ล่าสุด “เข้ม – มุก” ก็ได้มีโอกาสโคจรมาร่วมงานกันอีกครั้ง ในเอ็มวีเพลงใหม่ของหนุ่มทรงเสน่ห์อย่าง “นนท์ ธนนท์” ซึ่งแน่นอนว่างานนี้ก็ทำเอาหลายคนต่างจับตามองว่าความสัมพันธ์ ณ ขณะนี้ คืบหน้าไปถึงไหน อย่างไร ?






โดยงานนี้ “มุกดา นรินทร์รักษ์” ก็เผยว่า เมื่อได้ร่วมงานกับ “เข้ม” มีโอกาสได้เจอกันบ่อยขึ้น ยอมรับว่าสนิทสนมมากขึ้น เข้าใจว่าหลายคนเชียร์ ตอนนี้ก็ยกให้เป็นเพื่อนร่วมงานคนสนิทไปก่อน

ส่วนทางด้าน “เข้ม หัสวีร์” ก็บอกว่าการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งก็ดี เพราะสนิทสนมกันแล้ว ไม่ต้องละลายพฤติกรรมกันใหม่ ตอนนี้ยอมรับว่าเขินทำตัวไม่ถูกเมื่อถูกแซวเรื่องสาว “มุกดา” มากขึ้น ยอมรับว่าสนิทกัน อีกฝ่ายเป็นคนน่ารัก แม้กระทั่งคุณแม่ของหนุ่ม “เข้ม” ก็ยังเอ่ยปากชม






ส่วนที่หลายคนมองว่าเมื่อจับคู่ร่วมงานกันบ่อยๆ หลังจากนี้ถ้าต่างฝ่ายต่างไปร่วมงานกับนักแสดงคนอื่นแล้วจะไม่อิน ทั้ง 2 คนมองว่า แฟนคลับน่าจะแยกแยะได้ เพราะเชื่อว่าอนาคตคงจะไม่ได้ร่วมงานกันไปทุกๆ เรื่อง ต้องสลับเล่นละครกับคนอื่นๆ ในช่อง เลยคิดว่าแฟนๆ น่าจะแยกแยะและเข้าใจได้

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม  




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : hussaweee , narinnarinrak