"กลัฟ" แซว "ไบร์ท" แฟนๆ ผุดโปรเจกต์ฟาดแข้งสักแมตช์มั้ยเล่า !!

2020-11-04 12:20:09

"กลัฟ" แซว "ไบร์ท" แฟนๆ ผุดโปรเจกต์ฟาดแข้งสักแมตช์มั้ยเล่า !!

Advertisement

แฟนๆ ฝันอยากเห็นสักแมตช์ 2 หนุ่มฟาดแข้งกันมันๆ หลัง "กลัฟ" แอบแซว "ไบร์ท" จนคอมเมนต์กระจุยกระจายเต็มไทม์ไลน์ ...




เป็นเรื่องเกรียวกราวทำเอาแฟนๆ ส่งเสียงกรีดร้องเจี๊ยวจ๊าวกันเต็มไทม์ไลน์ไปเลยทีเดียว สำหรับ 2 หนุ่มฮอตฉ่าจากซีรีส์วาย 2 เรื่อง 2 รสชาติ อย่างท่านชายนายฝรั่ง "ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี" จากเรื่อง "เพราะเราคู่กัน 2gether The Series" และ หนุ่มน้อยหน้าหวาน "กลัฟ คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์" นายเอกจากเรื่อง "TharnType the Series เกลียดนักมาเป็นที่รักกันซะดีๆ" ซึ่งทั้งสองเป็นเพื่อนที่สนิทสนมกันพอสมควรก่อนที่จะเข้าวงการบันเทิง ถึงแม้ตอนนี้จะยังไม่เคยร่วมงานกันก็ตาม แต่ดีกรีความซี้ในมิตรภาพก็ยังคงมีอยู่มิเสื่อมคลาย โดยก่อนหน้านี้ทั้งคู่ก็มีโมเมนต์หยอกล้อกันผ่านโซเชียลให้แฟนๆ ได้เห็นบ้างประปราย






ซึ่งล่าสุดหนุ่มไบร์ทได้โพสต์รูปขณะกำลังเขี่ยฟุตบอลอยู่ในสนาม พร้อมแคปชั่นเบาๆ ว่า "on fire" โดยท่านชายนายฝรั่งนั้นสวมเสื้อทีมโปรดอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งไม่ช้านานหนุ่มกลัฟก็ได้เข้ามาเขียนแซวว่า



“รู้จัก Aubameyang ป่ะ”



โดย "โอบาเมย็อง" นั้นคือ นักเตะของทีมอาร์เซนอล ที่เพิ่งเอาชนะทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไป 



งานนี้หนุ่มไบร์ทก็ตอบกลับแบบทันควันว่า

“เสื้อสวยเฉย ๆ ช่วงนี้เชียร์ปารีส 5555555”



แหมๆๆ เล่นแซวกันขนาดนี้เหล่าแฟนที่เห็นก็แห่กันเข้าไปแซวกันยกใหญ่ รวมถึงในโลกทวิตเตอร์ก็ผุดแฮชแท็กน่ารักๆ ว่า "ไบร์ทกลัฟ" ที่หวีดคู่นี้ออกมา โดยต่างบอกกันว่าอยากเห็นทั้งสองคนลงเตะฟุตบอลด้วยกันสักแมตช์จะเป็นแต้มบุญอย่างสูง ซึ่งแฟนๆ ที่ชื่นชอบทั้งคู่ก็คงแอบหวังให้มีโมเมนต์เพื่อนสนิทออกมาให้ได้เห็นกัน โดยเฉพาะเรื่องของการเตะบอลนั้นเป็นสิ่งที่ทั้งคู่ชื่นชอบและมักจะชวนกันไปเตะอยู่บ่อยครั้ง เอาเป็นว่าถ้ามีโอกาสเหมาะๆ เราคงได้ชมแมตช์แจ่มๆ ของสองคนนี้ในเร็ววัน



แต่ถ้าจะให้ดียิ่งกว่าต้องมีคุณหนู "วินนี่" แกว่งปอมๆ โบกสะบัดเชียร์ "พี่ไบร์ท" ที่ข้างสนามด้วย โมเมนต์นี้น่าจะดีกว่าใดๆ ในสนามจริงๆ