ขลังมาก ! “บุ๋ม ปนัดดา” ช่วยพลิกชีวิตแฟนคลับจากมีเงินหลักร้อยสู่หลักล้าน !

2020-11-04 11:00:32

ขลังมาก ! “บุ๋ม ปนัดดา” ช่วยพลิกชีวิตแฟนคลับจากมีเงินหลักร้อยสู่หลักล้าน !

Advertisement


พลังมาเต็ม ! “บุ๋ม ปนัดดา” เผยโพสต์แฟนคลับชีวิตเปลี่ยนเมื่อเจอแม่บุ๋ม จากเงินเก็บหลักร้อยสู่หลักล้าน โดยไม่ได้สอนเรื่องกฎแรงดึงดูด

เรียกได้ว่าเป็นสาวเก่งมากความสามารถที่หลายๆ คนยกให้เป็นตัวแม่และไอดอลในดวงใจเลยก็ว่าได้ สำหรับพิธีกรและนักแสดงสาว “บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” เนื่องจากเธอนั้นเป็นอีกหนึ่งคนที่ไม่ได้มีดีแค่เรื่องความสวย เพราะในส่วนของความสามารถ ความเสียสละ ช่วยเหลือสังคมนั้น สาวบุ๋มก็ยืนหนึ่งมาแทบจะทุกสถานการณ์มาโดยตลอด




อย่างล่าสุด (3 พ.ย. 2563) “บุ๋ม ปนัดดา” ก็ได้โพสต์ภาพที่เจ้าตัวนั้นแคปจากเฟซบุ๊กของแฟนคลับรายหนึ่งที่ได้โพสต์ข้อความระบุว่า “จากแม่ค้าขายของชำมีเงินติดตัว 200 บาท พอรู้จักกับ บุ๋ม ปนัดดา มีเงินเก็บหลักล้านค่ะ แม่ไม่ได้สอนเรื่องกฎแรงดึงดูด แต่แม่พูดว่าทำมาหาแด_สิ_ีเ_ี้ย จะได้มีตังค์ พลังมาเลยค่ะ” มาโพสต์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกันนี้สาวบุ๋มก็ยังได้รับุแคปชั่นกำกับเอาไว้ว่า… “จากใจแฟนคลับคนนึง ชีวิตเปลี่ยนเมื่อเจอ #แม่บุ๋ม”






ทำเอางานนี้บรรดาแฟนคลับน้อยใหญ่พากันเข้ามากดไลก์รัวๆ และคอมเมนต์แซวความขลังและเห็นด้วยกับสิ่งที่ “บุ๋ม ปนัดดา” ได้บอกกับแฟนคลับรายดังกล่าวไปกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม  






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : boompanadda