กินข้าวเคล้าน้ำตา “เดียร์” เผยเบื้องหลัง “หมอเจี๊ยบ” ก่อนขึ้นสังเวียนฟาดนวม

2020-11-04 10:25:18

กินข้าวเคล้าน้ำตา “เดียร์” เผยเบื้องหลัง “หมอเจี๊ยบ” ก่อนขึ้นสังเวียนฟาดนวม

Advertisement


ไม่บาดเจ็บแค่หัวใจ “เดียร์ บุศรา” เปิดภาพกินข้าวเคล้าน้ำตาพร้อมเล่าเบื้องหลังกว่าจะมี 3 ยก 3 นาทีของ “หมอเจี๊ยบ ลลนา” ฝั่ง “หมอเจี๊ยบ” เผยถึง “เชียร์ ฑิฆัมพร” เราพิสูจน์-ลบคำสบประมาทที่ว่า ต่อยขำไม่ต่อยจริง !

แม้ว่าศึกแห่งศักดิ์ศรีและการโชว์สปิริตความแข็งแกร่งของร่างกายและความเข็มแข็งของจิตใจ ระหว่าง “หมอเจี๊ยบ ลลนา ก้องธรนินทร์” และนางเอกสาว “เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์” จะสิ้นสุดลงไปแล้ว แต่ทว่ากำลังใจและความห่วงใยยังคงหลั่งไหลมายังทั้งคู่อยู่เรื่อยๆ อย่างไม่วายเว้น 

(อ่านข่าว : มวยดาราหญิงคู่แรก "เจี๊ยบ ลลนา" เจอกับ "เชียร์ ฑิฆัมพร" ปะทะเดือด)




เช่นเดียวกับหวานใจคนสวยของ “หมอเจี๊ยบ” อย่าง “เดียร์ บุศรา” นอกจากคอยเคียงข้างให้กำลังใจมาตั้งแต่การตัดสินใจขึ้นชกและตลอดการฝึกซ้อมแล้วนั้น หลังจากที่เสร็จสิ้นภารกิจฟาดนวมของหวานใจ สาวเจ้าก็ได้ออกมาโพสต์ภาพเผยเบื้องหลังในช่วงการฝึกซ้อมก่อนขึ้นชกของหมอเจี๊ยบ พร้อมระบุข้อความเล่าถึงความทุ่มเทของแฟนสาวหล่อให้ได้ทราบว่า…

(อ่านข่าว : เลือดนักมวยมันพลุ่งพล่าน !! “กระแต อาร์สยาม” วิจารณ์ คู่มวยสวยพลิกฟ้า “เชียร์ - หมอเจี๊ยบ”)






“สิ่งเดียวที่นักมวยคนนี้ไม่บาดเจ็บ คือหัวใจ พอถึงวันขึ้นชกบนสังเวียนมวย @jeab_lalana สู้ออกมาได้เหมือนนักรบที่ไม่เคยมีบาดแผล เหมือนนักรบที่ไม่เคยมีน้ำตามาก่อน เบื้องหลังกว่าจะมี 3 ยก 3 นาที ให้ทุกคนเห็นบนเวที คือชั่วโมงการฝึกหนักหลักร้อยชั่วโมง คือวินัย ความทุ่มเท ความอดทนและที่สำคัญคือใจที่ไม่ยอมแพ้ ขอแสดงความยินดีกับพี่เจี๊ยบและพี่เชียร์ ภูมิใจในทั้งคู่มากๆ You two put on a superb show และขอเป็นกำลังใจให้ใครก็ตามที่กำลังสู้เพื่อบางสิ่งบางอย่างอยู่ ขอให้ผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากไปให้ได้อย่างเข้มแข็งเหมือนที่พี่เจี๊ยบผ่านมา และขอให้โชคดีนะคะ #ยิ่งรู้จักยิ่งรักเธอ”






นอกจากนี้ทางด้าน “เจี๊ยบ ลลนา” หลังจากที่ทุกอย่างผ่านพ้นไปได้ด้วยดีแล้วนั้น เจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความถึงเพื่อนสาว “เชียร์ ฑิฆัมพร” ที่สามารถเอาชนะใจตัวเองได้และขอบคุณความความทุ่มเทที่ทำร่วมกันสำเร็จ และสามารถลบคำสบประมาทไปได้ โดยเจี๊ยบระบุว่า…

“ขอบคุณ @cheerny14 ที่ในที่สุดเราสองคนก็ทำสำเร็จ สุดท้ายแล้วผลจะออกมาอย่างไรไม่ได้สำคัญสำหรับเราสองคนเลย เราแค่ขึ้นมาพิสูจน์และเป็นแรงบันดาลใจให้กับใครหลายๆ คน ว่าไม่ว่าคุณจะเป็นใครเพศไหนขอแค่มีใจที่มุ่งมั่นพอคุณสามารถพิชิตสิ่งที่อยู่ตรงหน้าได้เสมอ วันนี้พวกเราสองคนลบคำสบประมาทได้แล้วว่ามวยหญิงเอามาต่อยกันขำไม่ต่อยจริงหรอก เราสองคนสามารถทำหน้าที่นักชกได้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุด เชียร์ชนะใจเจี๊ยบและเจี๊ยบก็ชนะใจตัวเอง สุดท้ายรักมึงนะเชียร์ จะไม่พูดคำนี้พร่ำเพรื่อละเดี๋ยวเหลิง555”

(อ่านข่าว : ไม่เป็นต้องห่วง “เชียร์” ขอบคุณทุกความห่วงใย เผยดีใจได้ชกกับ “หมอเจี๊ยบ”)

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม  




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : jeab_lalana , diabutsara