ใจจะขาดรอนๆ "ปั้นจั่น" เหว่ว้า !! ขาดสาวข้างกายนานนับปี

2020-11-03 18:45:16

ใจจะขาดรอนๆ "ปั้นจั่น" เหว่ว้า !! ขาดสาวข้างกายนานนับปี

Advertisement

ออกไปเล่นกีฬาที่ชื่นชอบจนเนื้อตัวดำคล้ำทำเอาผู้จัดละครต้องสั่งให้รีบหาวิธีทำให้ผิวกลับมาขาวใสอโดยด่วนสำหรับนักแสดงหนุ่ม “ปั่นจั่น ปรมะ อิ่มอโนทัย” ที่ช่วงนี้เข้าคลินิกเป็นว่าเล่นเพื่อบำรุงผิวให้ออร่า งานนี้พอเจอเจ้าตัวเลยสอบถามถึงเรื่องนี้ พร้อมอัพเดตเรื่องหัวใจได้ความว่า

"ผู้ใหญ่สั่งให้ต้องขาวแล้วครับ ผู้จัดการก็พูดทุกวันว่าคล้ำมาก เมื่อกี้ดูตัวเองในเอ็มวียังตกใจตัวเองอยู่ว่าทำไมกูดำอย่างนี้ (หัวเราะ) ผมตีกอล์ฟเยอะ ผมมีความสุขกับการตีกอล์ฟ แล้วเดือนมกราคมผมมีแมตช์สำคัญที่ต้องไปแข่งด้วย มันเป็นแมตช์แรกในชีวิตที่ผมไปแข่งในฐานะนักกีฬา ตอนนี้ก็ฟิตซ้อมรวมถึงทำงานหลักให้สมบูรณ์ด้วย ตอนนี้ถ่ายละครก็ต้องใช้การจัดแสงเยอะหน่อย"





ก่อนออกไปตีกอล์ฟไม่ประโคมครีมกันแดดเหรอ ?
ก็ประโคม แต่พอมันเยอะมันก็ช่วยไม่ไหว ก็เข้าใจผู้จัดนะครับ ผมก็พยายามเรียกร้องว่าเหลือดาราผิวสีไว้สักคนเถอะ คนอื่นเขาขาวหมดแล้ว เหลือผมไว้สักคน (หัวเราะ)



สีผิวมันไม่ต่อเนื่องแบบนี้ มีผลกับงานละครไหม ?
สำหรับผมนะ ตัวละครมันก็คือมนุษย์คนหนึ่ง ที่มีทั้งขาวทั้งดำทั้งเหลือง ผมก็เป็นตัวละครตัวหนึ่งไปดูที่บทดีกว่าว่าแสดงดีหรือเปล่า ถ้าแสดงไม่ดีค่อยมาว่ากัน



ทีมงานต้องเติมไฟให้เราเลยไหม ?
ต้องเติม พูดแบบนี้ผู้จัดการผมก็สะใจ แต่ก็ได้แหละ ผมมีละครให้ดูตั้งสามเรื่อง จบเรื่องนี้มีสร้อยสะบันงา ซ่อนกลิ่น และสายลับลิปกลอส แล้วยังมีหนังอีก ที่พูดนี่คือไม่เกี่ยวกับผิวไง ฝีมือมันต้องเกี่ยวอยู่แล้ว ผมก็บำรุงจนเส้นเลือดฝอยจะแตกแล้ว



มีฉีดวิตามินบ้างไหม ?
ฉีด ผมไปคลินิกจนคุณหมอบอกว่าฉีดผิวขาวให้ฉีดอาทิตย์ละครั้ง ไม่เป็นไรหมอไม่ให้ก็ไปอีกคลินิกหนึ่ง (หัวเราะ) ก็ฉีดอาทิตย์ละสองเข็มเลย ผมบอกผู้จัดการว่าถ้าฉีดเยอะๆ แล้วตายทำไง ผู้จัดการบอกว่ามึงไม่มีชาติหน้าแล้วปั้น (หัวเราะ) มึงต้องขาวชาตินี้ ผมก็บอกก็แล้วแต่นะ



เขาอยากให้เราผิวขาวแค่ไหน ?


มันช่วงหนึ่งที่ขาวมากๆ ช่วงนั้นก็อาจจะฉีดเยอะหน่อย หลายซีซีอยู่ ตอนนั้นคลินิกเดียว แต่ตอนนี้เหมือนมันดื้อยา แต่ตอนนี้ก็เบาลงแล้วนะ พยายามรักษามากขึ้น แต่หลายคนบอกอย่างนาย ณภัทร ก็ตีแต่ทำไมเขาไม่คล้ำขึ้น คือนายไม่ได้ออกกลางแจ้งเหมือนผม ก็มีหลายคนก็ถามว่าเจมส์จิ ก็ตี คืออาทิตย์หนึ่งปั้นออกอาทิตย์ละ 3-4 วัน แล้วก็ไม่ได้ใส่ปลอกแขน ก็มีแคดดี้มากางร่มให้แหละ แต่ผมอึดอัดไง

แบบนี้มีเวลาหาความรักบ้างไหม ?
ไม่มีเลย แต่ก็อยากมีนะ คือวันๆ อยู่กองกับไปสนามกอล์ฟ ในกองก็ยากอยู่แล้ว เพราะพอผู้หญิงเขามองหน้าไปก็บอกว่าพี่ปั้นข่าวมันเยอะ (หัวเราะ) แต่เราไม่ได้เป็นอย่างนั้น คนชอบตีความ เข้าใจผิดกันเอง อยากมีใจจะขาดแล้วเนี่ย



ห่างหายจากการมีแฟนมานานแค่ไหน ?


จริงๆ ก็ไม่นานนะ 6-7 เดือน หรือประมาณปีนึง จำไม่ได้ ถามว่าคนล่าสุดใช่แฟนไหม ยังไม่ใช่ คนไหนล่ะ (หัวเราะ) คือตอนนี้ไม่มี พอผมพูดติดตลกก็ไม่มีใครเชื่อ เหมือนคนไม่เอาจริงเอาจังเรื่องความรัก ถ้าตอนนี้มีใครเข้ามาถ้าใช่มันก็โอเคครับ ตอบเหมือนพวกดาราเลยเนอะ ก็เป็นดารา (หัวเราะ)