มวยดาราหญิงคู่แรก "เจี๊ยบ ลลนา" เจอกับ "เชียร์ ฑิฆัมพร" ปะทะเดือด

2020-11-03 09:55:20

มวยดาราหญิงคู่แรก  "เจี๊ยบ ลลนา" เจอกับ "เชียร์ ฑิฆัมพร" ปะทะเดือด

Advertisement

สังเวียนมวยซุปตาร์หญิงคู่แรกของเมืองไทยที่ทุกคนรอคอย พิกัดน้ำหนักน้ำหนักในการชกครั้งนี้ 57 กิโลกรัม ระหว่าง "เจี๊ยบ ลลนา" ชั่งได้ 55.40 กิโลกรัม สัตว์ประจำตัว “พะยูน” จากทีมขาว ปะทะเดือดกับเพื่อนรัก "เชียร์ ฑิฆัมพร" น้ำหนัก 56.65 กิโลกรัม สัตว์ประจำตัว “กระต่ายป่า” จากทีมดำ ถือว่าเป็นมิติใหม่ของวงการบันเทิงไทยและวงการกีฬา



แค่เปิดยกเเรกทั้งคู่รัวหมัดใส่กันไม่ยั้ง หมัดเเลกหมัด ซึ่งทั้งคู่ทำได้ดีมาก เรียกเสียงเชียร์คนทั้งสตูได้อย่างคับคั่ง เรียกได้ว่าไม่ทำให้ผิดหวังเลยทีเดียว พอเข้าสู่ยกที่สอง เชียร์เดินหน้านำก่อน ปล่อยหมัดไม่ยั้ง เเต่ด้วยความอึดของหมอเจี๊ยบทำให้ปลายยกปล่อยหมัดใส่เชียร์ไม่หยุดเช่นกัน มาถึงยกสุดท้าย ทั้งคู่เริ่มอ่อนแรง แต่ก็เเลกหมัดกันไม่แบบไม่มีใครยอมใคร เชียร์พยายามออกหมัดจนเข้าเป้าแทบจะทุกครั้ง ในขณะที่หมอเจี๊ยบมีความอึดเเละทน หลังเวลาในยกสุดท้ายหมดลง เชียร์ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณปาก มีรอยช้ำที่บริเวณจมูก เเละมีอาการเหนื่อย ก่อนที่ทีมงานจะนำตัวเชียร์ส่งโรงพยาบาล



เจี๊ยบได้เปิดใจบนเวทีว่า ขอบคุณทุกคนจริงๆที่ทำให้เจี๊ยบมายืนอยู่ตรงนี้ได้ ขอบคุณเพื่อนคนนี้ด้วยที่พร้อมสู้ด้วยกันบนสังเวียน ถือว่าคู่นี้ชกกันได้สมศักดิ์ศรี สมการรอคอย ไม่ทำให้คนไทยทั้งประเทศผิดหวัง ถึงแม้จะเป็นเพื่อนรักกันแต่บนสังเวียนก็พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าความพยายามและความตั้งใจของทั้งคู่ประสบผลสำเร็จเกินความคาดหมายจริงๆ ครั้งนี้คะแนนตัดสินออกมาเป็นเสมอ สรุปผลคะแนนการแข่งขันในรอบนี้ทำให้ทีมขาวนำทีมดำไป 5 ต่อ 4 แต้ม