เธอคือแสงสว่าง “ก้อย” เผยเหตุผลชวนเขิน ทำไมต้องให้ดอกทานตะวัน “พี่ตูน”

2020-11-03 10:15:47

เธอคือแสงสว่าง “ก้อย” เผยเหตุผลชวนเขิน ทำไมต้องให้ดอกทานตะวัน “พี่ตูน”

Advertisement


ความหมายดี “ก้อย รัชวิน” บอกแล้วทำไมต้องเป็นดอกทานตะวันให้ “ตูน บอดี้สแลม” เผยเหตุผลชวนเขิน เพราะพี่คือแสงอาทิตย์ของหนู

นับถอยหลังสู่การเป็นคู่บ่าวสาวเรื่อยๆ แล้ว สำหรับคู่รักมาราธอนอย่าง “ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย” หรือ “ตูน บอดี้สแลม” และนักแสดงสาว “ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ” ซึ่งยิ่งใกล้วันแต่งเข้าเท่าไหร่ ยิ่งเห็นทั้งคู่นั้นขยันสวีตหวานบ่อยกว่าที่เคยมาก




อย่างล่าสุด หลังจากที่ทางด้าน “ตูน บอดี้สแลม” ขึ้นเล่นคอนเสิร์ตที่งาน THE GENTLEMEN LIVE ไปเมื่อวันที่ 31 ต.ค. - 1 พ.ย. 2563 ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี งานนี้สาวก้อยก็ไม่พลาดที่หอบดอกไม้เดินทางไปให้กำลังใจอีกเช่นเคย






และครั้งนี้ “ก้อย รัชวิน” มาพร้อมกับช่อดอกทานตะวันอีกแล้ว ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็ได้เผยข้อสงสัยของหลายๆ คน ว่าทำไมต้องเป็นดอกทานตะวัน โดยสาวก้อย ก็ได้เผยผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า…



“ความเดจาวูทุกปี คือก้อยจะต้องให้ดอกไม้พี่ตูนก่อนขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่ และก็จะให้ดอกทานตะวันตลอดจนคนนึกว่าพี่ตูนชอบดอกทานตะวัน ... จริงๆ แล้วคนที่ชอบคือก้อยเองแหละ เพราะดอกทานตะวันจะเบ่งบานงดงามก็ต่อเมื่อได้เจอแสงอาทิตย์เท่านั้น... สำหรับก้อยแล้ว พี่ตูนคือแสงอาทิตย์ของหนู... หนูเลยอยากส่งพลังงานดีๆ นี้คืนกลับไปให้ดวงอาทิตย์ดวงนี้ มีพลังทำในสิ่งที่รักได้อย่างเต็มเปี่ยมและมีความสุขที่สุด

ให้เจ้าทานตะวันนี้เป็นตัวแทนของหนู...ตลอดไปนะ รัก #TogetherforeverKT ”

เรียกได้ว่าเป็นความหมายดีๆ สุดน่ารักไม่น้อยเลยสำหรับคู่นี้

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม  






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : rachwinwong