ไม่ทนคนไม่มีมารยาท “เป้ย” เชือดนิ่มคนแซะสวมชุดไม่สง่า-สมศักดิ์ศรี เหมือน “แอฟ”

2020-11-02 16:05:09

ไม่ทนคนไม่มีมารยาท “เป้ย” เชือดนิ่มคนแซะสวมชุดไม่สง่า-สมศักดิ์ศรี เหมือน “แอฟ”

Advertisement

สิ่งไหนควร ไม่ควร คิดให้ได้นะคะ ! “เป้ย ปานวาด” ตอกกลับนิ่มๆ แต่เชือดเฉือน หลังโดนวิจารณ์สวมชุดเหมือน “แอฟ” แต่ดูไม่สง่าสมศักดิ์ศรี ฝั่ง “นิหน่า สุฐิตา” ผสมโรงตอกกลับทุกคนเท่าเทียมกัน

เรียกได้ว่าเป็นสาวสวยสายสตรองลูก 2 ที่มีดราม่าแวะเวียนมาทักทายอยู่เรื่อยๆ เลยก็ว่าได้ สำหรับนักแสดงสาว “เป้ย ปานวาด บุญยรัตกลิน” คุณแม่คนสวยของ “น้องโปรด – น้องปาลิน” ภรรยาของหนุ่ม “ป๊อบ นิธิ บุญยรัตกลิน” ที่ก่อนหน้านี้ดราม่าเรื่องครอบครัวเพิ่งจะซาลงไป






ล่าสุด (1 พ.ย. 2563) ทางด้านหนุ่มป๊อบก็ขอโชว์หวานควงภรรยาไปออกงานสัหน่อย และงานนี้เจ้าตัวก็ได้เผยภาพคู่ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับแคปชั่นบอกว่า “งานคู่นิดนึง” ซึ่งหลังจากที่เผยภาพดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีแฟนๆ เข้ามาแซวความสวยหล่อสมกันราวกับกิ่งทองใบหยกของคุณพ่อ-คุณแม่ลูก 2 กันเป็นจำนวนมาก




แต่ทว่างานนี้ก็ไม่วายมีเรื่องมากวนใจให้ได้เสียอารมณ์นิดๆ หลังจากที่มีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์แซะเรื่องการสวมชุดของสาวเป้ย และยังได้พาดพิงไปยังนางเอกสาว “แอฟ ทักษอร”  ด้วยว่า...  “ใส่ชุดเหมือนคุณแอฟแต่ก็ไม่เหมือนคุณแอฟ คุณแอฟเค้าสง่าสมศักดิ์ศรีของเขามาก”






ทำเอางานนี้ “เป้ย ปานวาด” ไม่อดรนทนต่อคนไม่มีมารยาท จึงเข้าไปตอกกลับแบบเชือดนิ่มๆ แต่แอบเจ็บจี๊ดๆ ว่า… “อะไรก็ตามแต่ถ้าเป้ยทำให้คุณไม่ชอบ ไม่พอใจในตัวเป้ย แต่คุณก็ไม่ควรมาคอมเมนต์แบบนี้นะคะ แต่ละคนมีทางเลือกและมีคำตอบไม่เหมือนกัน คุณอาจจะดูแล้วไม่ถูกใจ ไม่เข้าใจ ไม่พอใจ แต่คุณก็ไม่มีสิทธิ์มาตัดสินคนอื่น ว่าเค้าทำถูกหรือผิด สง่าหรือสมศักดิ์ศรีหรือป่าว

คิดอะไรคิดได้ค่ะ แต่ควรคอมเมนต์ในพื้นที่คนอื่นอย่างมีมารยาทหรือป่าว ??? อะไรทำให้คุณคิดไม่ได้ว่าสิ่งไหนควรหรือไม่ควร คอมเมนต์คุณควรจะคิดข้อนี้ให้ได้ก่อนดีกว่าที่จะมาว่าคนอื่นนะคะ”

นอกจากนี้แล้วก็ยังเห็นคุณแม่อย่างสาว “นิหน่า สุฐิตา” เข้ามาผสมโรงตอบกลับอีกด้วยว่า… “ทุกคนมีศักดิ์ศรีเท่าเทียมกันนะคะ เป็นคนเหมือนกัน ถ้ามีใครคอมเมนต์แบบนี้กับคุณก็คงรู้สึกไม่ดี ใจเขาใจเรานะคะ”

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม  



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : popynithi , ppanward