รวบ! หนุ่ม รปภ. ช่วยตัวเองหน้าประตูโรงเรียน

2020-11-01 18:25:48

รวบ! หนุ่ม รปภ.  ช่วยตัวเองหน้าประตูโรงเรียน

Advertisement

ตำรวจบางละมุง บุกรวบตัวหนุ่ม รปภ. ช่วยตัวเองหน้าประตูโรงเรียน อ้างเมาเหล้าขาวจนขาดสติ

เมื่อวันที่ 1 พ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.พัฒนชัย ภมรพิบูลย์ ผกก. สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้นำกำลังชุดสืบสวน เข้าจับกุมตัวนายมารุต หรือทิว อายุ 29 ปี อาชีพพนักงานรักษาความปลอดภัยได้ที่บ้านพักหลังหนึ่งในพื้นที่ ม.3 ต.บึง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี หลังก่อเหตุทำอนาจาร โดยใช้อวัยวะเพศสำเร็จความใคร่ด้วยตัวเอง อยู่บริเวณประตูทางเข้าโรงเรียนวัดสุกรีย์ ปัญญาราม ม.8 ต.บางละมุง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

การจับกุมสืบเนื่องจาก ช่วงเช้าของวันที่ 30 ต.ค. ที่ผ่านมา นายมารุต ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ มาจอดบริเวณหน้าโรงเรียนเกิดเหตุ แล้วทำการใช้อวัยวะเพศมาสำเร็จความใคร่โชว์ครูและนักเรียน ชาวบ้านละแวกดังกล่าวเห็นท่าไม่ดีจึงนำโทรศัพท์มือถือถ่ายคลิปเพื่อเป็นหลักฐานและไปแจ้งความกับตำรวจในพื้นที่ พร้อมกับโพสต์คลิปเหตุการณ์ดังกล่าวเพื่อเตือนภัย ภายหลังเกิดเหตุตำรวจจึงลงพื้นที่สืบสวน จนสามารถจับกุมได้ที่บ้านพัก




จากการสอบถาม นายมารุต ให้การอ้างว่า ก่อนเกิดเหตุได้นั่งดื่มเหล้าขาวจำนวน 4 ขวด จนเกิดอาการเมามาย ขาดสติและไปก่อเหตุลักษณะดังกล่าวขึ้น ทั้งนี้จึงอยากขอโทษกับสิ่งที่ทำขึ้น และให้คำมั่นสัญญาว่าจะไม่กลับไปทำเหตุการณ์แบบนี้อีก

เบื้องต้น จากการตรวจสอบปัสสาวะในร่างกายของนายมารุต พบสารเมทแอมเฟตามีน ตำรวจจึงแจ้งข้อกล่าวหา เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า-ยาไอซ์) และการกระทำอนาจารต่อหน้าธารกำนัล ก่อนควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.บางละมุง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป