“อ้วน รังสิต” พา “น้องโรฮา” กักตัว-ตรวจโควิด หลังบินกลับมาเมืองไทย

2020-11-01 18:15:06

“อ้วน รังสิต” พา “น้องโรฮา” กักตัว-ตรวจโควิด หลังบินกลับมาเมืองไทย

Advertisement


โอ้ย... น่าสงสาร “อ้วน รังสิต” พาลูกชาย “น้องโรฮา” เข้าสถานกักตัว แหย่ปาก-จมูก ตรวจโควิด หลังบินกลับมาเมืองไทย

พาภรรยาและลูกชายกลับมาถึงประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับนักแสดงหนุ่ม “อ้วน รังสิต ศิรนานนท์” หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้บินไปให้กำลังใจและอยู่ดูแลภรรยาสาวชาวเกาหลีใต้ “ปาร์ค ฮยอนซอน” หรือ “มะม่วง” ให้กำเนิดลูกชายคนแรก “น้องโรฮา” ที่เกาหลีใต้

(อ่านข่าว : ข่าวดี “อ้วน” เตรียมพาภรรยา-ลูกชาย บินกลับประเทศไทย อีกไม่กี่วันนี้แล้ว






ซึ่งเมื่อช่วง 2 วันก่อน หลังจากที่บินมาถึงประเทศไทย “อ้วน รังสิต” ก็ได้โพสต์ภาพคู่กับลูกชายลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับแคปชั่นเล่าความกังวลใจให้ได้ทราบว่า... 

“สิ่งที่กลัวที่สุดคือกลัวว่าลูกจะปวดหูทรมานและร้องไห้รบกวนผู้โดยสารคนอื่น แต่สุดท้ายก็ผ่านไปได้ด้วยดีแทบไม่ร้องเลย(เพราะรีบอุ้มลุกขึ้นมาก่อน) มีอึดอัดบ้างนิดหน่อยตอนเครื่องลง ตอนนี้ถึงเมืองไทยเข้าสถานที่กักตัวกันเรียบร้อย ขอบคุณทุกกำลังใจกับความห่วงใยนะค้าบผม”





และล่าสุด (1 พ.ย. 2563) ก็ได้เผยโมเมนต์น่าเอ็นดูปนน่าสงสาร ขณะที่ “น้องโรฮา” กำลังตรวจโควิด-19 จากสารคัดหลั่งทั้งทางปากและจมูก ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับแคปชั่นบอกว่า “โรฮาบอก ตรวจโควิดจิ๊บๆ #มากลัวเอาตอนดูตัวเอง #หรืออาจจะคิดว่าสงสารเด็กในคลิป”

คุณพ่อเล่นแซวลูกชายต่อท้ายแบบนี้ ทำเอาแฟนๆ หลายคนต่างยิ้มตามและเอ็นดูพ่อลกไม่น้อยเลยทีเดียว และนอกจากนี้แล้วก็ยังมีแฟนๆ ที่ทั้งสงสารและส่งกำลังใจให้หนูน้อย “โรฮา” กันอย่างคับคั่งเลยทีเดียว

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม  



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : auan_rangsit