โจรกาฬสินธุ์ออกอาละวาดขโมยรถ จยย.ชาวบ้านใน อ.หนองกุงศรี เดือนเดียว 5 คันรวด

2020-11-01 19:30:43

โจรกาฬสินธุ์ออกอาละวาดขโมยรถ จยย.ชาวบ้านใน อ.หนองกุงศรี เดือนเดียว 5 คันรวด

Advertisement

เจ้าของร้านขายของชำใน ต.ลำหนองแสน อ.หนองกุงศรี จ.กาฬสินธุ์ สุดช้ำ ขี่รถจักรยานยนต์ไปทำไร่ จอดรถไว้ข้างทางถูกโจรย่องเบาขโมยหนีหายลอยนวล วอนตำรวจเร่งติดตามตัวคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดี

เมื่อวันที่ 1 พ.ย. ผู้สื่อข่าวได้รับร้องเรียนจากชาวบ้านหนองกุงเผือก ต.ลำหนองแสน อ.หนองกุงศรี จ.กาฬสินธุ์ ว่า มีคนร้ายก่อเหตุขโมยรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่บริเวณไร่นาหลบหนีไปอย่างลอยนวล โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 21 ต.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งหลังเกิดเหตุผู้เสียหายได้ออกประกาศตามหา และแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองกุงศรีแล้ว แต่ยังไม่มีความคืบหน้า จึงเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่เร่งติดตามตัวคนร้ายและนำรถจักรยานยนต์คืนโดยเร็ว เพราะในช่วงเดือน ต.ค.ที่ผ่านมามีคนร้ายก่อเหตุขโมยรถจักรยานยนต์ของชาวบ้านลักษณะเดียวกันนี้ไปแล้วหลายราย สร้างความเดือดร้อนให้กับชาวบ้านอย่างมาก คาดว่าน่าจะเป็นคนร้ายกลุ่มเดียวกันที่ก่อเหตุ

อย่างไรก็ตามมีรายงานว่าในพื้นที่ อ.หนองกุงศรี จ.กาฬสินธุ์ มีเหตุการณ์ประชาชนถูกคนร้ายขโมยรถจักรยานยนต์ในช่วงเดือน ต.ค. 2563 ที่ผ่านมาไม่น้อยกว่า 5 คันแล้ว กระจายอยู่ในพื้นที่ ต.หนองสรวง ต.หนองบัว ต.โคกเครือ ต.ลำหนองแสน และ ต.หนองกุงศรี ชาวบ้านจึงอยากให้เจ้าหน้าที่เร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็ว