ปั๊วะปัง “ใหม่” สวยสุดแซ่บในวันฮาโลวีน โชว์เอวคอดในชุดสุดรัด จน “เต๋อ” ต้องแซว

2020-11-01 13:50:58

ปั๊วะปัง “ใหม่” สวยสุดแซ่บในวันฮาโลวีน โชว์เอวคอดในชุดสุดรัด จน “เต๋อ” ต้องแซว

Advertisement


หิวมนุษย์แต่กลัวไม่ลง “ใหม่ ดาวิกา” แปลงโฉมเป็นผีเสื้อสาวพราวเสน่ห์รับฮาโลวัน ในชุดลาเท็กซ์รัดแน่น โชว์เอวคอดสุดเอส ปังปั๊วะจน “เต๋อ ฉันทวิชช์” ร้อง โอ้โห !

หากจะให้พูดถึงคนที่รอดทุกลุค ฉลุยแทบทุกไลฟ์สไตล์การแต่งตัง ทั้งเครื่องหน้าและเครื่องผมแล้วนั้น เชื่อว่าหลายๆ คนคงจะนึกถึงนางเอกสาวเจ้าของฉายาผมเพรียว เอวสุดเอสอย่าง “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” เป็นแน่แท้ เพราะหลายๆ ครั้ง สาวใหม่ก็มักจะเรียกเสียงฮือฮาจากบรรดาแฟนๆ ได้เป็นอย่างดีเลยก็ว่าได้ หลังจากที่เจ้าตัวนั้นมีลุคสวยสุดว้าวมาให้ได้ชม






อย่างล่าสุด เพื่อให้เข้ากับเทศกาลวันฮาโลวีน “ใหม่ ดาวิกา” ก็ขอแปลงโฉมเป็นผีเสื้อสาวพราวเสน่ห์ในชุดทาเล็กซ์รัดรูปอวดหุ่นเป๊ะ โชว์เอวกิ่ว สุดปังปั๊วะ ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับมีแฮชแท็กมาเขย่าความน่ากลัวแต่กลัวไม่ลงว่า “หิวมนุษย์”






ทำเอางานนี้บรรดาเพื่อนพ้องร่วมวงการ และคาราวานแฟนคลับต่างพากันเข้ามากดไลก์รัวๆ และคอมเมนต์ชมความสวย หุ่นดี ของผีเสื้อสาวในคราบ “ใหม่ ดาวิกา” กันไม่น้อยเลยทีเดียว ทั้งนี้ ความสวยสุดแซ่บก็ไม่วายไปเตาโดนใจแฟนหนุ่มอย่าง “เต๋อ ฉันทวิชช์” จนต้องเข้ามาคอมเมนต์ลากเสียงยาวกันเลยว่า “โอ้โหหหหหห”

เรียกได้ว่าให้ สวย แซ่บ หรือเรียบร้อย “ใหม่ ดาวิกา” ขวัญใจแฟนคลับ ก็เอาอยู่ทุกลุค ปังปั๊วะสุดๆ ไปเลยจ้า

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม  




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : davikah