เกินครึ่งชีวิต “กาละแมร์” เปิดใจหลังถูกปลด บอกไม่มีช่อง 3 ไม่มีวันนี้ (คลิป)

2020-11-01 10:45:01

เกินครึ่งชีวิต “กาละแมร์” เปิดใจหลังถูกปลด บอกไม่มีช่อง 3 ไม่มีวันนี้ (คลิป)

Advertisement


เข้าใจเป็นอย่างยิ่ง “กาละแมร์ พัชรศรี” อัดคลิปชี้แจงปมถูกปลดจากช่อง ยอมรับไม่ค่อยได้เข้าไปช่วยงาน พร้อมเผยไม่มีช่อง 3 ไม่มีวันนี้ หลังเป็นพนักงานรับเงินเดือนเกินครึ่งชีวิตนาน 23 ปี

ทำเอาบรรดาเพื่อนพ้องและแฟนคลับ รวมไปถึงนักข่าวต่างตกอกตอกยกหูต่อสายหาเลขาของพิธีกรสาวมากความสามารถอย่าง “กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ” สายแทบไหม้กันเลยทีเดียว หลังจากที่มีข่าวออกมาว่าสาวกาละแมร์นั้น เป็นหนึ่งในพนักงานที่ถูกปลดออกจากจากช่อง 3






ซึ่งหลังจากที่มีหลายๆ คนติดต่อเข้าไปทางเลขาของพิธีกรสาว ล่าสุด “กาละแมร์ พัชรศรี” ก็ได้ออกมาเปิดใจรายละเอียดต่างๆ ให้ได้ทราบโดยทั่วกัน โดยการอัดคลิปชี้แจงผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวแล้วว่า...

“เลขาฯ โทรมาบอกว่านักข่าวโทรมาถามเยอะมาก เกี่ยวกับเรื่องช่อง 3 ปลดพนักงาน และมีชื่อของกาละแมร์ด้วย หลายคนก็ตกใจว่าเกิดอะไรขึ้น แมร์ก็ไม่ได้คิดว่าเป็นเรื่องใหญ่หรือซีเรียสอะไร จนเพื่อนสนิทมาถาม และคิดว่าหลายคนไม่ทราบรายละเอียดการทำงานของแมร์ ดังนั้นเลยถือโอกาสบอกเล่าถึงการทำงานที่ช่อง 3 ให้ฟัง แมร์เป็นพนักงานช่อง 3 มา 23 ปี รับเงินเดือนทุกเดือนเหมือนพนักงานบริษัททั่วไป แต่สมมติถ้ามีการอ่านข่าว ทำรายการผู้หญิงถึงผู้หญิง อ่านข่าวเบรก แมร์จะได้เงินพิเศษจากตรงนั้นด้วย






ซึ่งการรับค่าตอบแทนของแต่ละคนไม่เหมือนกัน ส่วนที่ทำรายการ 3 แซ่บ กับ Take Me Out แมร์ก็จะได้รับเงินจากผู้จัดเจ้านั้นๆ ดังนั้นในช่วงที่ผ่านมา 4 ปีกว่าๆ แมร์รับเงินเดือนทุกเดือนมาโดยตลอดจนถึงวันนี้ แต่แมร์ไม่ได้มีโอกาสได้เข้าไปช่วยงานของช่องหรือโดยเฉพาะฝ่ายข่าว

คือแมร์เป็นพนักงานฝ่ายข่าวช่อง 3 นะคะ สมัครงานด้วยตำแหน่งนี้มาโดยตลอด แต่ส่วนใหญ่แมร์จะได้ไปทำรายการ ดังนั้นแมร์ไม่ค่อยได้เข้าไปในช่องเลยค่ะ ปีนึงช่วยงานช่องครั้ง 2 ครั้ง เช่น งานฟุตบอล งานพบสื่อ แต๊งกิ้วปาร์ตี้ งานครบรอบช่อง 3 นอกนั้นแทบไม่ค่อยได้เข้าเลยค่ะ มีเข้าไปคุยเรื่องทำรายการ อย่างเช่นรายการซูเปอร์แมร์ ช่องก็เมตตาให้เวลาในการทำรายการกับแมร์ และในอนาคตอันใกล้ แมร์ก็ได้มีโอกาสเข้าไปคุยโปรเจกต์ต่อไปกับช่อง 3 เช่นเดียวกัน






ดังนั้นในยุคนี้ที่โฆษณาเข้าน้อยลง โดยเฉพาะช่วงโควิด-19 เราเข้าใจในสถานการณ์ที่ช่องเผชิญอยู่ ดังนั้นถ้าต้องมีการลดค่าใช้จ่าย อะไรที่สามารถตัดได้ แมร์เข้าใจช่อง 3 ในการตัดสินใจครั้งนี้อย่างยิ่ง และสำหรับแมร์ ไม่มีช่อง 3 ไม่มีกาละแมร์ ตลอดระยะเวลา 23 ปีของการเป็นพนักงานช่อง 3 ทำงานให้ช่อง 3 เกินครึ่งชีวิต

ช่อง 3 เหมือนครอบครัวค่ะ เจ้านายเหมือนพ่อแม่ ทีมงาน พนักงาน เพื่อนร่วมงาน ทุกคนเหมือนพี่น้อง เจอหน้ากันไม่ว่าครั้งใดยิ้มแย้มคุยกันสนุกสนาน ช่องขอความช่วยเหลือ อยากให้ทำอะไรให้แมร์ยินดีเสมอ ดังนั้นมันไม่ได้มีเบื้องลึกเบื้องหลังอะไรเลยนะคะ ถึงแม้แมร์จะไม่ได้เป็นพนักงานช่อง 3 แล้ว ถ้าวันใดวันนึง ช่อง 3 อยากเรียกแมร์ไปใช้ ทำนู่นทำนี่ให้แมร์ยินดีเสมอ เพราะช่อง 3 คือครอบครัวค่ะ




และแมร์ไม่ได้มีโครงการอะไรไปทำช่องอื่น ไม่มีการย้ายช่องหรืออะไรแบบนั้น และสิ่งนึงคือแมร์คิดว่าช่อง 3 เล็งเห็นแล้วว่าเด็กคนนี้เขามีความเติบโตขึ้นแล้ว อย่างที่ทุกคนทราบว่าแมร์ลุยทำธุรกิจ ลงแรงลงใจกับมันไปเยอะและจริงจังมาก ดังนั้นเมื่อเขาเห็นถึงการเติบโต เห็นความแข็งแรงของเรา และคิดว่าเด็กคนนี้น่าจะไปรอดด้วยตัวของมันเองแล้ว ก็ไม่น่ามีอะไรน่าเป็นห่วง



สิ่งนึงที่แมร์อยากจะบอกทุกคนว่า ไม่ว่าแมร์จะอยู่ในสถานะไหนก็ตาม ช่อง 3 คือครอบครัวของแมร์เสมอค่ะ สำหรับคุณผู้ชม ขอบพระคุณมากๆ เลยค่ะ ไม่ว่าแมร์จะทำรายการ อ่านข่าว หรือเป็นเจ้าของกิจการทำผลิตภัณฑ์ต่างๆ ก็มาอุดหนุนและให้กำลังใจแมร์ ดังนั้น ไม่ว่าเราจะอยู่ที่ไหน เราก็ติดตามกันได้เสมอนะคะ ขอบคุณทุกท่านที่เป็นห่วง และขออภัยทุกท่านที่ไม่สามารถให้สัมภาษณ์ได้ในช่วงเย็นนะคะ สวัสดีค่ะ”

และหลังจากที่ “กาละแมร์ พัชรศรี” ได้เปิดใจชี้แจงรายละเอียดต่างๆ ไปแล้วนั้น ต่างก็มีเพื่อนพ้องน้องพี่ร่วมวงการและแฟนๆ เข้ามาให้กำลังใจสาวเจ้ากันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม 



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : kalamare