“ไฮโซพก” โปรโมตละครช่วย “อั้ม” ไม่วายมีซีนแซวซะน่ารัก

2020-11-01 09:25:14

“ไฮโซพก” โปรโมตละครช่วย “อั้ม” ไม่วายมีซีนแซวซะน่ารัก

Advertisement


อินเนอร์คุ้นๆ “ไฮโซพก ประธานวงศ์” ช่วยหวานใจ “อั้ม พัชราภา” ขายของโปรโมตละคร หลังห่างจอไปนานหลายปี แต่งานนี้ไม่วายหยิบรูปมาเขียนแคปชั่นแซวสุดน่ารัก

มักจะมีโมเมนต์น่ารักๆ ออกมาให้บรรดาแฟนคลับได้ฟินสนั่นและยิ้มตามกันอยู่เสมอ สำหรับคู่หวานสุดน่ารักอย่างนางเอกสาวซุปตาร์ “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” และไฮโซหนุ่ม “พก ประธานวงศ์ พรประภา” ที่ขณะนี้ทางด้านนางสาวคนดังก็กำลังมีละครออนแอร์มาให้แฟนๆ ได้ชม หลังจากที่ห่างหายหน้าจอไปนานหลายปี






ซึ่งหลังจากที่ “อั้ม พัชราภา” ได้หวนลงจออีกครั้ง ก็ได้รับเสียงตอบรับจากบรรดาแฟนคลับเป็นอย่างดี เพราะนอกจากบทบาทจะชวนติดตามแล้วนั้น ก็ยังมาประกบคู่กับหนุ่มฮอตรุ่นน้องอย่าง “มิกค์ ทองระย้า” อีกด้วย ทำเอางานนี้หลายๆ คนไม่พลาดที่จะเฝ้าหน้าจอรอชมแบบสดๆ ตั้งแต่ตอนแรกเลยทีเดียว



และแน่นอนว่าทางด้านหวานใจอย่าง “ไฮโซพก” ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ไม่พลาดเช่นเดียวกัน แถมงานนี้ก็ยังไม่วายมีซีนช่วยโปรโมตละครให้กับทางสาวอั้มด้วยการแคปภาพ “อั้ม พัชราภา” ขณะที่กำลังแสดงสีหน้าเกรี้ยวกราด มาโพสต์ลงสตอรี่อินสตาแกรม พร้อมแคปชั่นแซวไว้อย่างน่ารักและเรียกรอยยิ้มว่า... “หน้าคุ้นๆ เหมือนเวลาอยากได้กระเป๋า”




แหม... หนุ่มพกจ๊ะแซวชี้ทางไว้แบบนี้ ระวังแม่อั้มเค้าจะทำหน้าคุ้นๆ แบบนี้บ่อยๆ นะจ๊ะ แต่ก็ถือว่าซีนช่วยโปรโมตแบบแซวๆ หยอกๆ นี้ น่ารักไม่น้อยเลยทีเดียว

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม  



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : aum_patchrapa , pokphornprapha