“อาเล็ก” เปิดใจไม่คิดจีบใครก่อน เน้นเป็นเสาหลักครอบครัว

2020-10-30 15:50:47

“อาเล็ก” เปิดใจไม่คิดจีบใครก่อน เน้นเป็นเสาหลักครอบครัว

Advertisement

สาวๆ อดชิม “อาเล็ก” เปิดใจไม่คิดจีบใครก่อน เน้นเป็นเสาหลักครอบครัว



ปล่อยหัวใจให้โสดมาสักพักสำหรับพระเอกหนุ่ม ”อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ” งานนี้หลายคนจับตามองว่าสาวผู้โชคดีคนไหนจะกลายเป็นคนรู้ใจของหนุ่มอาเล็กคนต่อไป ล่าสุดพอได้เจอเจ้าตัวใจงานเปิดตัวสินค้า Peach Series กับโปรโมชั่นสูดคูล Friday is Fine Day ของกาแฟมวลชน เลยสอบถามถึงเรื่องหัวใจและอัพเดตเรื่องงานได้ความว่า




ตอนนี้ถ่ายละครหลังจากพักโควิดมาสักพักเป็นยังไงบ้าง ?
หนักหน่วงมากครับ ตอนนี้ถ่ายอยู่ 2 เรื่องครับ ด้วยความที่เราหยุดตอนโควิดไป 3-4 เดือน ละครก็ออนแอร์ไม่ค่อยทัน พวกเราก็เลยต้องเร่งทำงาน ตอนนี้เลยต้องทุ่มเวลา 7 วันให้ละครก่อนครับ



เรียกว่าไม่ได้ไปไหนเลย ?
ครับ อย่างนักแสดงหลายท่านที่ยังไม่ได้เปิดกล้องเขาก็ได้ไปเที่ยวกันเราก็อิจฉา(ยิ้ม)



เห็นมีถ่ายรูปกับเพื่อนๆ ?
เราก็มีช่วงเวลาไปฟิตเนสบ้าง เจอเพื่อนบ้าง ทุกวันนี้เรารวมตัวแค่แก๊งหมูกระทะครับ เราก็อยากเจอเพื่อนไปทั้งในและนอกวงการ ครอบครัวก็ต้องเจอเหมือนกัน เราก็ต้องแบ่งเวลาด้วยครับ แต่ทุกคนก็เข้าใจเพราะเราต้องเร่งถ่ายละครด้วย



กับแฟนคลับก็ทำให้เจอน้อยลงด้วย ?
ใช่ เจอกันน้อยลงมากเพราะปกติเราจะได้เจอกับพวกเค้าตอนมีงานอีเวนต์ แต่ตอนนี้เราถ่ายละครเป็นส่วนใหญ่ครับ อย่างงานอีเวนต์ก็น้อยลงด้วยเพราะเราต้องทุ่มเทให้กับงานละครก่อนและด้วยสถานการณ์ต่างๆด้วยเราก็ถ่ายละครก่อนดีกว่า อย่างงานอีเวนต์ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัดมีเข้ามาเรื่อยๆ อยู่แล้วแต่เราก็อยากทุ่มเทให้กองละครก่อนครับ เราก็เกรงใจกองละคร ทางกองก็เร่งเราก็ไม่อยากไปกวนเวลากองละครด้วยครับ ทางผู้จัดการก็บอกว่ามีงานนี้นะแต่ไม่ได้รับ ให้เวลากองละครไปก่อน ถามว่าเสียดายไหม มันก็ได้อย่างเสียอย่างนะ เพราะแค่ถ่ายละครตอนนี้ก็ไม่มีเวลาจะคิดอะไรแล้ว

ไม่มีเวลาหาสาวๆ เลย ?
ไม่มี(หัวเราะ)





เหงาไหม ?
เวลาอยู่คนเดียวก็มีบ้างครับ แต่เราก็ยังมีเพื่อนๆ ไม่มีเวลาให้ได้เหงาอ่ะ

วันลอยกระทงมีนัดบ้างไหม ?
ไม่มีเลยครับ ไม่ได้ลอยอยู่แล้วครับ เราจะตอบแทนเจ้าแม่คงคาด้วยวิธีอื่นก็ได้ครับ(ยิ้ม)



เปิดใจเรื่องสาวๆ หรือยัง ?
เราก็ไม่ได้ปิดหรืออะไร คือไม่มีเวลาจริงๆ



ไม่มีสาวๆ เข้ามาเลยเหรอ ?
ไม่มีเข้ามาในเชิงนั้นอ่ะ ไลน์ร้างมาก (หัวเราะ) พอไลน์เด้งมาทีนึงแบบอุ้ย...ใครวะ จริงๆ เราอายุ 31 แล้วก็อยากโฟกัสไปที่เรื่องของชีวิตมากกว่า ส่วนเรื่องนั้นมันก็อาจจำเป็นกับชีวิตของเราเหมือนกันแต่ว่า ณ ตอนนี้มันก็อาจจะยังไม่ใช่เวลา เล็กเป็นคนที่ไม่เคยวิ่งเข้าหาความรักอ่ะ ส่วนใหญ่มันจะมาเองในรูปแบบต่างๆ เราไม่เคยแบบชอบคนนี้จังเลยไปจีบแล้วรักกัน เราไม่กล้า เข้าไปหาใคร ไม่ใช่ว่าหล่อแล้วผู้หญิงจะเข้ามานะ ไม่ใช่อยู่เฉยๆ แล้วเขาก็รัก(ยิ้ม) แต่เราไม่ใช่คนที่จะเสาะหาอยากมีแฟน ไม่ใช่เรา

เคยอยากสร้างครอบครัวไหม ?
อยากสร้างมาตลอดอยู่แล้วครับ แต่ว่าตอนนี้เอาเรื่องชีวิตของตัวเองก่อน



ที่บ้านเรามีเร่งอยากให้เรามีครอบครัวไหม ?
ไม่เร่งเลย ปล่อยชิลล์มาก พูดตรงๆ คือเราเป็นเสาหลักของครอบครัว พ่อแม่ก็ไม่ได้มากดดันว่าเราต้องมีครอบครัวเมื่อไหร่ เขาเห็นเรามีความสุขก็อยากให้เรามีความสุขครับ ไม่ได้มีมาแบบบังคับว่าอยากเลี้ยงหลาน

ตอนนี้ชีวิตแฮปปี้ดี ?
ใช่ครับ ก็ใช้ชีวิตไปเรื่อยๆ ครับ