“อาตุ่ย” ยก “แม่แอฟ” เป็นครู พร้อมเปรียบสิ่งที่ทำดั่งทองแท้ทั้งต่อหน้าและลับหลัง

2020-10-29 18:00:26

“อาตุ่ย” ยก “แม่แอฟ” เป็นครู พร้อมเปรียบสิ่งที่ทำดั่งทองแท้ทั้งต่อหน้าและลับหลัง

Advertisement

ทองแท้ทั้งต่อหน้าและลับหลัง “อาตุ่ย พุทธชาติ” อวยพรวันเกิดพร้อมเล่าความน่ารัก “แอฟ ทักษอร” บอกอะไรที่ทำมันไม่ง่ายเลยจนถึงขั้นยกให้เป็นครู 


ก้าวสู่วัย 40 กะรัต อย่าง สวย เก่ง สตรอง และมากความสามารถมากๆ สำหรับนางเอกสาวลูกหนึ่งอย่าง “แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” ซึ่งเมื่อวันที่ 27 ต.ค. ที่ผ่านมา ก็เป็นวันคล้ายวัดเกิดของสาวเจ้า ซึ่งมีบรราดเพื่อนพ้องน้องพี่และแฟนคลับต่างกันมอบของขวัญ และส่งคำอวยพรไปยังคุณแม่คนสวยกันยกใหญ่

(อ่านข่าว : น่ารักมาก “จุ๋ย” มอบภาพวาดที่รังสรรค์เองกับมือ ให้ “แอฟ” ในวันเกิด






เช่นเดียวกับ “อาตุ่ย พุทธชาติ พงศ์สุชาติ” ก็ได้เขียนคำอวยพรถึงน้องสาวร่วมวงการที่รัก แถมยังได้เผยมุมน่ารักของแม่แอฟผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวไว้ว่า…

“สุขสันต์วันเกิดแม่แอฟคนดีหัวใจทองคำของอา ทองแท้จะกี่โมงก็ยังเป็นทองต่อหน้าเป็นทองลับหลังไปก็ยังเป็นทองคำ



มีแม่แอฟอยู่ตรงไหนบรรยากาศก็จะงามชื่นตาไพเราะรื่นหู ความเป็นอยู่ที่เป็นธรรมชาติของแอฟอันเหมาะอันควร คำพูด การกระทำ ความคิด เป็นแบบ เป็นอย่าง เป็นครู ทำให้คนแบบอาได้มองตัวเองและหาปรับให้สร้างนิสัยดี ผ่อนนิสัยเดิมไป จนตอนนี้อาน่ารักขึ้นเยอะพอได้ใกล้ชิดแม่แอฟมากกว่าเก่า




ความอดกลั้น อดทนเพื่อผลดีของคนรอบข้างส่วนรวม หลายอย่างที่แอฟสงบ ยิ้ม เย็น มุ่งมั่นทำหน้าที่ทุกบทบาทให้ดี รักษาความปกติ ถนอมน้ำใจแบบมีขอบมีเขต อะไรอะไรที่แอฟทำมันไม่ง่าย แบบนี้คือการบำเพ็ญที่แอฟเป็นแอฟ แบบนี้มันคือมงคล ผลในชีวิตก็จะได้รับพรอันมงคล ขอให้ชีวิตมีความสุข ร่มเย็น ทั้งครอบครัว น้องปีใหม่เป็นของขวัญจากสวรรค์ชั้นฟ้ามาเพื่อให้แม่ภูมิใจสดชื่น แม่ปรารถนา สิ่งใดให้สำเร็จโดยง่ายดายราบรื่น รักแม่แอฟเสมอมาค่ะ”

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม  




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : rtuitui