“โบว์ แวนด้า” เผยพินัยกรรม “ปอ” ฝากฝัง “น้าโป๊ะ” หากทอดทิ้งสลึงเดียวก็ไม่ได้ !

2020-10-29 15:50:33

“โบว์ แวนด้า” เผยพินัยกรรม “ปอ” ฝากฝัง “น้าโป๊ะ” หากทอดทิ้งสลึงเดียวก็ไม่ได้ !

Advertisement

ขอยึดคืน ! “โบว์ แวนด้า” เผยพินัยกรรมที่ทำแสนลำบากของ “ปอ ทฤษฎี” ครั้งยังไม่มี “น้องมะลิ” ลั่นหากทิ้ง “น้าโป๊ะ” สลึงเดียวก็ไม่ได้ 

แม้ว่าร่างกายจะลาจากครอบครัวและแฟนๆ ไปนาน 5 แล้ว แต่ทว่าพระเอกหนุ่มผู้ล่วงลับ “ปอ ทฤษฎี สหวงษ์” ก็ยังคงอยู่ในความทรงจำของหลายๆ เสมอมา โดยเฉพาะภรรยา “โบว์ แวนด้า สหวงษ์” และลูกสาวสุดที่รักอย่าง “น้องมะลิ พาขวัญ” ที่มักจะมีโมเมนต์ระลึกถึงหนุ่มปอมาให้ได้ชมอยู่เสมอ



อย่างล่าสุด (26 ต.ค. 2563) “โบว์ แวนด้า” และ “น้องมะลิ” ก็ได้มีโอกาสไปเป็นแขกรับเชิญในรายการ “พ่อบ้านงานเข้า” ซึ่งทั้งคู่ก็ได้ร่วมพูดคุยกันในเรื่องต่างๆ ทั้งนี้ยังมีจังหวะที่แม่โบว์เผยความคิดถึงของน้องมะลิที่มีต่อ “พ่อปอ” ในทำนองว่า...

 “เขาคิดถึงพ่อเขาบ่อย บางทีคิดถึงมากๆ เขาจะไปยืนหน้ารูปพ่อเขา แล้วบอกรู้ไหมว่าคิดถึงเนี่ย ตามสไตล์เขา พรุ่งนี้จะไปเที่ยวไปด้วยกันไหม เอ้าไปพ่อเวลาขนของขึ้นรถ ซึ่งเขาเริ่มเข้าใจแล้ว”







พร้อมกันนี้พิธีกรได้ถามขึ้นว่า หนุ่มปอได้ฝากพินัยกรรมอะไรให้ลูกบ้างไหม และขณะเดียวกันนั้น “เสนาลิง” ก็ได้แซวขึ้นว่าพินัยกรรมนี้ที่เขียนไว้ ทำลำบากมาก ? ทางด้าน “โบว์ แวนด้า” ก็ได้เล่ามุมน่ารัก เมื่อครั้งที่เกิดความเง้างอนกันกับ “ปอ ทฤษฎี” ให้ได้ทราบว่า






“พินัยกรรมที่ทำโคตรยาก คือตอนนั้นยังไม่มีน้องมะลิ แล้วมีวันนึงงอนกัน ก็ต่างคนต่างนอน เขาก็ไปเขียนใส่ 2 หน้ากระดาษว่า ข้าพเจ้านายทฤษฎี สหวงษ์ หากข้าพเจ้าถึงแก่กรรม ข้าพเจ้าขอยกทรัพย์สิน ในส่วน 1 2 3 4 5 ให้กับ น.ส.แวนด้า ก็มีน้าโป๊ะ หมาของเขา แล้วก็มีมินิคันเขียวเก่าๆ ที่เขารักมากๆ หาก น.ส.แวนด้า ทอดทิ้ง น้าโป๊ะ ข้าพเจ้าขอยึดทรัพย์สินทั้งหมดตั้งแต่ข้อ 1 ยันข้อ 5 เพื่อนำไปขายทอดแล้วไปบริจาคให้มูลนิธิทุกมูลนิธิ โดย น.ส.แวนด้า จะไม่ได้สักสลึงเดียว

(อ่านข่าว : สุดเศร้า “น้องมะลิ” ปล่อยโฮโผกอดแม่ไม่ห่าง ขณะส่งวิญญาณ “เจ้าโป๊ะ”)

(อ่านข่าว : ทำตามสัญญา “โบว์” เลี้ยงน้องหมาสุดที่รักของ “ปอ ทฤษฎี” จนลมหายใจสุดท้าย)




แต่ยังมีติ่งว่า ข้าพเจ้าขอมอบ 1 ล้านให้ ด.ช. ออโต้ ลูกอีกคน เสร็จแล้ว เขาก็เอากระดาษมาแปะตรงกระจก พอเราตื่นขึ้นมาเห็นก็ขำ แต่เราก็ทำให้หมด น้าโป๊ะก็เพิ่งจะเสียเมื่อไม่นานนี้เพราะอายุเยอะ ส่วนรถยังคงดูแลอยู่ ต้องเอาไปซ่อม”

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม  








ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : vanda29 

ขอบคุณรายการ : พ่อบ้านงานเข้า EP.61