อันฟอล IG "ฟิล์ม" เพราะไม่อยากติดตาม "บี น้ำทิพย์" เชิด !! ไม่โง่ให้ใครหลอกคบซ้อน

2020-10-28 17:00:08

อันฟอล IG "ฟิล์ม" เพราะไม่อยากติดตาม "บี น้ำทิพย์" เชิด !! ไม่โง่ให้ใครหลอกคบซ้อน

Advertisement

“บี น้ำทิพย์” ขำร่วน !! ตอบตรงๆ อันฟอลโลว์ “ฟิล์ม ธนภัทร” เพราะไม่อยากตาม ยันสถานะแค่คู่จิ้นเล่นเกินเท่านั้น ประกาศไม่โง่ให้ใครมาหลอกคบซ้อน !  



อยู่ๆ เพจบันเทิงระเริงข่าวดาราก็ออกมาสร้างข่าวปั่นๆ ว่า คู่พระนางที่มีฐานแฟนคลับแน่นหนาจากละครดังเมียๆ 2018 อะไรๆ เทือกเนี่ย เป็นอันต้องจบตอนอวสานความจิ้นแบบไม่ค่อยแฮปปี้เท่าไหร่ โดยฝ่ายหญิงมีการยื่นคำขาดกับผู้ใหญ่ว่าจะไม่ขอร่วมงานกันอีกต่อไป ซึ่งเรื่องร้าวรานฤทัยแบบนี้เหล่านักสืบสายเผือกชื่นชอบยิ่งนัก จึงรวมพลังสวมวิญญาณโคนันคุง ค้นหาว่าข่าวที่เจ๊มอยเขาว่านั้นเป็นคู่ไหนใครเอ่ย ?? จนสรุปผลเคาะแคะออกมาแล้วคอมเมนต์ชาวเน็ตส่วนใหญ่โยนขี้ให้คู่จิ้นรุ่นใหญ่อีเวนต์หนักๆ อย่าง "บี น้ำทิพย์" และ "ฟิล์ม ธนภัทร" แถมสาวบีก็กระแทกหลักฐานตอกย้ำว่าสิ่งที่ทุกๆ คนคิดอาจเป็นจริงด้วยการอันฟอลโลว์อินสตาแกรมหนุ่มฟิล์มเข้าอีกด้วย 






ซึ่งกับกรณีดังกล่าว "บี น้ำทิพย์" ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องที่เกิดขึ้นว่า ยอมรับว่ากดอันฟอลโลว์อินสตาแกรมของ "ฟิล์ม" จริงๆ แต่ความสัมพันธ์เป็นเพียงเพื่อนร่วมงานเท่านั้น ข่าวลือเรื่องคบกันแต่ฝ่ายชายไม่เปิดตัว หรือจับได้ว่าฝ่ายชายคบซ้อนไม่เป็นความจริงเลยแม้แต่นิดเดียว โดยเธอได้ชี้แจงรายละเอียดว่า



“ตอนนี้ไม่มีคนคุยเลยค่ะ ไม่มีจริงๆ กับพระเอกที่เป็นข่าว ฟิล์ม ธนภัทร ไม่เคยคบกันมาก่อน ไม่ได้เป็นแฟนกันค่ะ เราเล่นละครด้วยกัน เลยสนิทกันแค่นั้นเลย เป็นเพื่อนร่วมงานค่ะ เวลาเราเล่นกันมันเวอร์เกินไป แบบถึงเนื้อถึงตัวอะไรแบบนี้ค่ะ เรารู้ว่าแฟนคลับชอบก็เลยทำให้แฟนคลับวี้ดวิ้วกันหน่อยค่ะ (เหมือนเคยมีช่วงหนึ่งคล้ายๆ กับการเปิดตัวเป็นแฟนกัน ด้วยการรับงานคู่) ไม่เคยเปิดตัวเลยนะ ไปงานด้วยกันเพราะเขาจ้างไง (หัวเราะ)



ทั้งนี้ "บี" ยังยอมรับอีกว่า "ใช่ค่ะอันฟอลโลว์ ฟิล์ม จริงๆ ด้วยความที่เราก็ติดตามคนอยู่เยอะแล้ว เลยอันฟอลโลว์ แต่ก็ไม่ได้อันฟอลโลว์แค่ ฟิล์ม นะคะ ยังมีอีกหลายคนเลย ไม่รู้ว่าใครบ้าง เหมือนเราอยากตามใครก็ตาม ไม่อยากตามใครก็ไม่ตาม คือบีเป็นคนแบบนี้อยู่แล้ว อยากฟอลโลว์ใครก็ฟอลโลว์ เป็นคนแบบนี้อยู่แล้วค่ะ เหมือนชอบทำอะไรก็ทำ ไม่อยากทำอะไรก็ไม่ทำค่ะ มันแล้วแต่อารมณ์"






"ถามว่าจิ้นกันนอกจอแล้วบีอกหักหรือเปล่า ? บีว่ามันไม่ใช่ ไม่ได้จิ้นแบบนั้น เราเป็นแค่การทำงานด้วยกันเท่านั้นเองค่ะ แล้วที่วงในบอกแอบคบกันตั้งแต่ร่วมงานละคร ก็ไม่จริงเลยค่ะ ไม่มีเลย"

จากข้อมูลในคอมเมนต์บอกว่า คบหากันแต่ หนุ่มฟิล์มไม่ยอมเปิดตัว แถมพี่บีจับได้ว่าฟิล์มคบซ้อน เรื่องนี้บีบอกว่า "เดี๋ยวนะ การเขียนแบบนี้อย่าดูถูกบี เพราะบีไม่ได้โง่ให้ใครมาหลอกให้คบซ้อนนะ อย่าดูถูกนะคะ ไม่โง่นะคะ ถ้าเขาจะมีแฟนก็ไม่เกี่ยวกับ บี อยู่แล้วค่ะ เราไม่ได้เป็นอะไรกันอยู่แล้วจริงๆ ยืนยันค่ะ"





"แล้วที่ลงคำคมตักพ้อความรัก ก็ไม่ได้เกี่ยวกับคนนี้หรือเปล่า คือบีเห็นอะไรแล้วชอบก็เอามาลงแค่นั้นเองค่ะ ไม่ได้มีอะไรลึกซึ้งไปขนาดนั้นค่ะ" 


"ส่วนที่บอกว่าจะไม่รับงานกับ "ฟิล์ม ธนภัทร" ก็ไม่จริงนะคะ ถ้ามีคนจ้างก็ทำค่ะ ช่วงนี้โควิดเราต้องใช้เงิน จ้างมาเลยค่ะ ถ้ามีคนจ้างก็ทำค่ะ ไม่ได้ปฏิเสธเหมือนที่มีข่าวออกมาค่ะ”





ส่วนความสัมพันธ์กับอีกหนึ่งพระเอกหนุ่มอย่าง "อ๋อม อรรคพันธ์" ที่มีภาพไปร่วมทริปดำน้ำ ก็เป็นเพียงความบังเอิญ โดย "บี" บอกว่าเป็นการคุยกันในสถานะเพื่อนเท่านั้น อย่างที่ทราบว่าฝ่ายชายเองก็เปิดตัวมีคนคุยอยู่แล้ว และตัวเธอเองก็ไม่ชอบเข้าไปเป็นมือที่สามของใคร เอ้าพวกเรา วงแตกละเว้ย !! แหมๆ เห็นสาวบีตอบชัดเจนฉะฉานขนาดนี้โมเมนต์ดีๆ ที่อุตส่าห์ตามจิ้นตามฟิน "บ้านบีฟิล์ม" มาตั้งนานก็คงจบลงไปก่อน งานนี้ก็บ้านใครบ้านมันละนะพวกเรา ... แยกย้ายจ้า