“ริต้า” เผยโมเมนต์ดีใจ ในที่สุดพุงน้อยๆ ก็มาแล้ว

2020-10-28 16:30:36

“ริต้า” เผยโมเมนต์ดีใจ ในที่สุดพุงน้อยๆ ก็มาแล้ว

Advertisement


คุณแม่สวยมาก “ริต้า ศรีริต้า” สุดตื่นเต้น เผยคลิปอวดโมเมนต์ดีใจในที่สุดพุงน้อยๆ ก็มาแล้ว หลังตั้งครรภ์กว่า 4 เดือน 

เรียกได้ว่าสวยสง่าออร่าพุ่งไร้ที่ติตั้งแต่ก่อนท้องท้องยันหลังท้องเลยก็ว่าได้ สำหรับว่าที่คุณแม่อย่างนางเอกสาว “ริต้า ศรีริต้า เจนเซ่น” ภรรยาสาวสุดที่รักของไฮโซหนุ่ม “กรณ์ ณรงค์เดช” ที่ขณะนี้กำลังตั้งท้องทายาทคนแรกได้กว่า 4 เดือนแล้ว




โดยล่าสุด สาวริต้าก็ได้ออกมาอวดโมเมนต์น่ารักและเปี่ยมไปด้วยความดีใจ ด้วยการเผยคลิปอวดพุงน้อยๆ อายุครรภ์กว่า 4 เดือน ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับกับแคปชั่นเล่าความตื่นเต้นเอาไว้ว่า… “พุงน้อยๆ มาแล้วค่ะ ดีใจจัง ” 






ซึ่งหลังจากที่ว่าที่คุณได้อวดโมเมนต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการหลายคน และแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ชมความสวย และตื่นเต้นไปพร้อมๆ กับสาวริต้ากันเป็นจำนวนมากเลย

เรียกได้ว่าสวยไม่สร่างมองบางมุมไม่เหมือนคุณแม่ตั้งครรภ์เลยสักนิด ซึ่งงานนี้สาวริต้าก็ยังได้แย้มเคล็ดไม่ลับการดูแลตัวเองให้ได้ทราบโดยทั่วกันอีกว่า...  “คนถามริต้าเยอะว่าทานอะไร ดูเเลตัวเองยังไง ริต้าเลือกทานอาหารที่มีประโยชน์ให้ลงมาที่น้อง ง่ายๆ เเละทานบ่อยๆ เช่น ผักใบเขียว อาโวคาโด ปลาเเซลมอน เเละไข่ไก่ นมalmond กรีกโยเกิร์ต แล้วก็พวกน้ำผลไม้สกัดเย็น ทําเองได้ง่ายๆ เลย #17weekspregnant ” 

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม 





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : sriritajensen