“พลอย ชิดจันทร์” พร้อมหน้าครอบครัว เข้าวัดทำบุญหลังโดนฟ้อง

2020-10-28 14:25:43

 “พลอย ชิดจันทร์” พร้อมหน้าครอบครัว เข้าวัดทำบุญหลังโดนฟ้อง

Advertisement

เคลื่อนไหวหลังถูกฟ้อง 50 ล้าน “พลอย ชิดจันทร์” ควงสามี “เคน ห่ง” พร้อมลูกๆ เข้าวัดทำบุญพร้อมหน้าครอบครัว ฝั่งแฟนๆ แห่ให้กำลังใจล้นหลาม

เรียกได้ว่าอยู่ๆ ก็มีงานเข้าแบบเต็มประตูเลยก็ว่าได้ สำหรับคุณแม่ลูก 4 สุดสวย อย่างนักแสดงสาว “พลอย ชิดจันทร์ ห่ง” หลังจากที่ได้รับหมายศาลฟ้องเรียกร้องค่าเสียหายสูงถึง 50 ล้านบาท ซึ่งสาเหตุการฟ้องร้องดังกล่าวนั้นก็เนื่องมาจากว่าก่อนหน้านี้สาวพลอย ได้โพสต์คลิปรีวิวบ้านหรู ราคา 20 ล้าน ที่ครอบครัวเธอนั้นได้ซื้อไปก่อนหน้า ซึ่งคลิปดังกล่าวก็ได้รีวิวไว้ตามสภาพความเป็นจริง ว่าได้รับความเสียหายในส่วนไหนบ้าง

(อ่านข่าว : สุดช็อก ! “พลอย ชิดจันทร์” เจอหมายศาล โดนฟ้อง 50 ล้าน หลังเผยคลิปรีวิวบ้าน)




ซึ่งหลังจากที่เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวแล้วนั้น ก็ทำเอาสาวพลอยทั้งช็อกและตกใจไม่น้อย จนต้องออกมาโพสต์ข้อความระบายปัญหาที่เกิดขึ้นผ่านทางอินสตาแกรมไปเมื่อวันที่ 27 ต.ค. ที่ผ่านมา

และล่าสุด (28 ต.ค. 2563) หลังจากที่ได้รับหมายศาลฟ้องเรียกค่าเสียหาย 50 ล้านบาทแล้ว “พลอย ชิดจันทร์” ก็ได้มีการเคลื่อนไหวผ่านทางโซเชียลอีกครั้ง โดยงานนี้สาวพลอยก็ได้ควงสามี “เคน ห่ง” พร้อมลูกๆ “น้องชิโน่, น้องชิลี, น้องชีตาร์, น้องชิลิน” เข้าวัดทำบุญ ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว






ซึ่งหลังจากที่คุณแม่ลูก 4 ได้เผยภาพดังกล่าวไปแล้วนั้นต่างก็มีบรรดาแฟนๆ เข้ามาส่งกำลังใจให้กับครอบครัวของสาวพลอยผ่านพ้นเรื่องราวร้ายๆ ไปในเร็ววันกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม  






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : ploychidjun