"จอส เวอาห์" ควง "พลอย ภัชธร" รณรงค์หาเงินช่วยผู้ป่วยด้อยโอกาส !!

2020-10-28 11:45:41

"จอส เวอาห์" ควง "พลอย  ภัชธร" รณรงค์หาเงินช่วยผู้ป่วยด้อยโอกาส !!

Advertisement

"จอส เวอาห์" ควง "พลอย  ภัชธร" ขอทำดีรณรงค์หารายได้ช่วยเหลือผู้ป่วยด้อยโอกาส รพ.ศิริราช เนื่องใน “วันมหิดล” ประจำปี 2563



จอส - เวอาห์ แสงเงิน, พลอย – ภัชธร ธนวัฒน์, สิทธิ์ – กรวิชญ์ ศรีสงคราม, เอฟ - รัฐพงศ์ ปิติชาญ และโตโต้ - ธนเดช โอภาสธัญกร ซึ่งเป็นศิลปินในเครือแกรมมี่ ร่วมงานแถลงข่าว “24 กันยายน “วันมหิดล” ร่วมเป็น “ผู้ให้” เพื่อผู้ป่วยด้อยโอกาส รพ.ศิริราช” กิจกรรมเนื่องใน “วันมหิดล” โดย คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล เพื่อเฉลิมพระเกียรติและน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ สมเด็จพระมหิตลาธิเบศร อดุลยเดชวิกรม พระบรมราชชนก “พระบิดาแห่งการแพทย์แผนปัจจุบันของไทย” พร้อมเปิดโอกาสให้ประชาชนร่วมเป็น “ผู้ให้” ด้วยการบริจาคเงินเพื่อผู้ป่วยด้อยโอกาส รพ.ศิริราช






โดยเหล่าศิลปิน ได้ร่วมทำธงวันมหิดลกับเหล่านิสิตนักศึกษาแพทย์ พร้อมเดินรณรงค์ออกรับบริจาคบริเวณโดยรอบโรงพยาบาลศิริราช เพื่อหารายได้ช่วยเหลือผู้ป่วยยากไร้ในครั้งนี้ด้วย โดยบรรยากาศการรับบริจาคเป็นไปอย่างคึกคัก มีประชาชนร่วมบริจาคเงินเป็นจำนวนมาก





จอส – เวอาห์ แสงเงิน เปิดเผยว่า

“ในฐานะที่ผมเองเป็นศิษย์เก่าจากมหาวิทยาลัยมหิดล ผมรู้สึกยินดีมากครับ ที่วันนี้ได้มีโอกาสมาร่วมทำกิจกรรมดีๆ เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยด้อยโอกาสของโรงพยาบาลศิริราช อย่างน้อยก็ทำให้ผู้ป่วยเหล่านั้นได้รับโอกาสในการรักษามากขึ้น ผมจึงอยากให้ทุกๆคนร่วมกันบริจาคคนละเล็กๆน้อยๆครับ ได้ทั้งบุญได้ทั้งความสุขครับ”





พลอย – ภัชธร ธนวัฒน์ เปิดเผยว่า

“อยากเชิญชวนทุกท่านมาร่วมเป็นผู้ให้ เพื่อผู้ป่วยด้อยโอกาส รพ.ศิริราช มาร่วมทำบุญกันเยอะๆนะคะ เพราะนอกจากผู้ร่วมบริจาคจะได้รับธงมหิดล ซึ่งทำขึ้นโดยน้องๆนักศึกษาแพทย์แล้ว ยังได้รับหน้ากากอนามัย เป็นที่ระลึกอีกด้วยค่ะ”





โตโต้ – ธนเดช โอภาสธัญกร เปิดเผยว่า

“สำหรับผู้ที่สนใจร่วมบริจาค สามารถบริจาคได้ที่กลุ่มน้อง ๆ นักศึกษาแพทย์ที่ร่วมรณรงค์ตามจุดต่าง ๆ ทั่วกรุงเทพฯ หรือมาบริจาคโดยตรงที่โรงพยาบาลศิริราชได้ทุกวัน โดยไม่เว้นวันหยุดราชการครับ เงินทุกบาทของท่านสามารถช่วยต่อชีวิตผู้ป่วยอีกหลายคนได้นะครับ”