เร่งติดตามตัว นร.อาชีวะยกพวกตีกัน

2020-10-27 14:50:46

เร่งติดตามตัว นร.อาชีวะยกพวกตีกัน

Advertisement

เกิดเหตุนักเรียนอาชีวะยกพวกตีกันภายในซอยอุดมเดช จ.สมุทรปราการ เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างติดตามตัวผู้ก่อเหตุทั้งสองฝ่ายมาดำเนินคดี 

จากเหตุการณ์นักเรียนอาชีวะชื่อดังใน จ.สมุทรปราการ ยกพวกไล่ทำร้ายกันโดยมีทั้งมีดและไม้ร่วมทั้งปืนปากกา แต่โชคดีไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ ชาวบ้านได้ถ่ายคลิปขณะเกิดเหตุไว้ได้ เหตุเกิดเมื่อช่วงค่ำวันที่ 26 ต.ค. ที่ผ่านมา ที่บริเวณกลางซอยอุดมเดชทางเข้าซอยมิตรไมตรี ใต้ทางด่วนกาญจนาภิเษก ต.บางเมือง อ.เมือง จ.สมุทรปราการ

ล่าสุดวันที่ 27 ต.ค. ผู้สื่อข่าวได้เดินเข้าตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ และได้เข้าสอบถามนางสมปอง จีนสีคง อายุ 62 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงค่ำวันที่ 26 ต.ค.ที่ผ่านมา ได้มีนักเรียนอาชีวะถือมีดและไม้รวมทั้งปืนปากกามาไล่ทำร้ายกันจึงให้ลูกสาวแอบใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายคลิปเหตุการณ์เอาไว้ หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้ามาตรวจสอบแต่เด็กนักเรียนเหล่านั้นหลบหนีไปหมดแล้ว




สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นบ่อยครั้ง มีทั้งเด็กกางเกงขายาวและกางเกงขาสั้นชอบมาก่อเหตุบริเวณนี้อยู่เป็นประจำบางครั้งเด็กเหล่านั้นยังจะมาเอามีดที่ร้านของพี่สาวตนเลย แต่พี่สาวตนไม่ให้ ที่ผ่านมาก็มีผู้ได้รับบาดเจ็บบ้าง ไม่มีบ้าง ก็อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจหมั่นมาตรวจบริเวณนี้ให้มากขึ้นเพราะที่ลูกสาวตนแอบถ่ายคลิปเอาไว้ตนก็ไม่รู้ว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นกับครอบครัวหรือเปล่า ตนและชาวบ้านในละแวกนี้ต่างก็กลัวจะถูกลูกหลง

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจหลังเกิดเหตุได้กระจายกำลังออกสืบสวนหาข่าว โดยได้ภาพจากคลิปพอเป็นเบาะแสในการติดตามตัวผู้ร่วมก่อเหตุในครั้งนี้ได้ ซึ่งคาดว่าน่าจะได้ตัวผู้ก่อเหตุทั้งหมดในเร็ว ๆ นี้