มุมลับ 10 กว่าปี แอดมินเพจ “อั้ม” ออกโรงแจงปมโดนแซะสนใจแต่หมา !

2020-10-27 13:25:10

มุมลับ 10 กว่าปี แอดมินเพจ “อั้ม” ออกโรงแจงปมโดนแซะสนใจแต่หมา !

Advertisement

แอดมินเพจคนรัก “อั้ม พัชราภา” ออกโรงปกป้อง พร้อมชี้แจงปมโดนด่า-แซะสนใจแต่หมา ลั่นรู้ไม่จริงก็ไม่ควรไปตัดสินใคร เธอแบบนี้มา 10 กว่าปีแล้ว

เรียกได้ว่าโดนถล่มยับจนกลายเป็นดราม่าหลายระลอกเลยก็ว่าได้ สำหรับกรณีที่มีชาวเน็ตหลายคนได้เรียกร้องให้ซุปตาร์สาว “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” ได้ออกมาแสดงจุดยืนทางการและต่อต้านความรุนแรงที่เกิดขึ้นกับกลุ่มม็อบ ที่โดนเจ้าหน้าที่ฉีดน้ำกระชับพื้นที่เมื่อวันที่ 16 ต.ค. ที่ผ่านมา แต่ทว่าก็ยังไร้การการเคลื่อนไหวเกี่ยวกับกรณีดังกล่าวของสาวอั้ม จะมีก็แต่การใช้พื้นที่โซเซียลโพสต์ตามหาหมาเท่านั้น

(อ่านข่าว : หมามีค่ามากกว่าหรอคะ "อั้ม พัชราภา" งานเข้าโดนม็อบถล่มไอจี)




ซึ่งเหตุนี้ก็ทำให้มีชาวโซเชียลหลายๆ คน เกิดความไม่พอ จึงได้พาทัวร์ไปรุมถล่ม คอมเมนต์ด่า แซะ “อั้ม พัชราภา” กันเป็นจำนวนมาก และเมื่อวันที่ 24 ต.ค. ที่ผ่านมา สาวอั้มก็เพิ่งจะเคลื่อนไหวอินสตาแกรมด้วยการโพสต์ภาพตามหาน้องหมา “ข้าวปั้น” สุนัขที่ได้รับผลกระทบรุนแรงจากก๊าซระเบิดมารักษาตัวได้ไม่ทันไร ก็ไม่วายมีบรรดาชาวเน็ตตามแซะ ตามด่าอีกเช่นเคย ทำเอาแฟนๆ ทนไม่ไหวแห่คอมเมนต์ปกป้องกันยกใหญ่ อีกทั้งหลายคนยังเชียร์ให้ฟ้องหมิ่นประมาทด้วยอีกต่างหาก

(อ่านข่าว : “อั้ม” โพสต์ตามหาหมา ไม่วายโดนแซะ จนแฟนๆ เชียร์ให้ฟ้อง !)






โดยหลังจากที่เกิดการดราม่าตามแซะ ตามราวีอยู่ไม่เลิกนั้น ล่าสุด (26 ต.ค. 2563) เพจเฟซบุ๊ก “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” ที่เป็นแฟนเพจสำหรับคนรักอั้ม และมียอดผู้ติดตามกว่า 2 ล้านคน ก็ได้มีการโพสต์ข้อความชี้แจง กรณีที่มีคนตาแซะสาวอั้มเรื่องหมาอยู่ต่อเนื่องว่า….

“แอดมินขออนุญาตชี้แจงบ้างนะคะ กรณีชาวเน็ตแซะโพสต์ตามหาหมาในไอจีอั้มล่าสุด

ปกติแล้วคุณอั้มเป็นคนที่รักน้องหมามาก เพราะไม่ว่าหมาหาย หมาหลง หรือได้รับบาดเจ็บ เธอก็พยายามช่วยเหลือทุกตัว โดยใช้พื้นที่ในไอจีที่มีคนติดตามกว่า 12 ล้านคน เป็นสื่อกลางโพสต์ตามหาหมาแมวเป็นประจำ แฟนคลับที่ติดตามในไอจีมานานจะทราบดี ที่สำคัญเธอทำด้วยใจและทำมานานแล้ว ทั้งช่วยเหลือสุนัขบาดเจ็บ สุนัขหาย อุปการะเคสป่วยหนักๆ จนหายดีมานับไม่ถ้วน และแทบไม่ออกสื่อเลยด้วยซ้ำ






หลายคนอาจจะยังไม่ทราบว่าคุณอั้มมีฟาร์มหรือพื้นที่สำหรับนำสุนัขจรจัดมาอยู่รวมกันหลายร้อยตัว และรับเคสทุกเคสไว้หมดในระยะพื้นที่ละแวกนั้น ตัวไหนมีโรคก็รักษาตามอาการ โดยมีทีมหมอส่วนตัว และตามหมู่บ้านของเธออั้มกับคุณแม่ยังชอบนำอาหารของกินใส่หลังรถมาตระเวนให้น้องหมาจรจัดในหมู่บ้าน เธอทำแบบนี้มา 10 กว่าปีแล้ว และไม่ใช่แค่สุนัข คนเธอก็ช่วยมานับไม่ถ้วนเช่นกัน

ทุกวันนี้ใครมีปัญหาเกี่ยวกับน้องหมาก็แท็กมาไอจีอั้มตลอด สุนัขหายมีทุกวัน จึงอยากให้มองอีกมุมว่าเขาต้องดูหลายๆ เคส เราจะหวังแต่คนอื่นไม่ได้ เราต้องดูแลของเราให้ดีด้วย ควรใส่ใจ ไม่พร้อมอย่าเลี้ยง หรือนำไปทิ้ง เพราะบางตัวเธออาจจะพลาดไม่เห็นบ้าง และบางคนก็ตามมาต่อว่าอีกว่าทำไมไม่ช่วย อยากให้มองหลายๆ มุม ใจเขาใจเรา เขาไม่สามารถช่วยได้หมด

สุดท้ายแอดมินจึงอยากฝากถึงคนที่ชอบแซะ ถ้ารู้อะไรไม่จริงก็ไม่ควรไปตัดสินใครด้วยคำพูดแบบนี้นะคะ”

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม  





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : aum_patchrapa  

ขอบคุณเพจเฟซบุ๊ก : อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ