กำลังใจของแม่ “ติ๊ก” ขอสู้เพื่อ “น้องวีจิ” พร้อมเชิดใส่คนหมดรัก หลังบอกเจ็บแต่จบ !

2020-10-27 11:40:09

กำลังใจของแม่ “ติ๊ก” ขอสู้เพื่อ “น้องวีจิ” พร้อมเชิดใส่คนหมดรัก หลังบอกเจ็บแต่จบ !

Advertisement

เจ็บแต่จบจริงๆ “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” เสียใจแต่ไม่แคร์ จากนี้ขอเปลี่ยนตัวเองเพื่อ “น้องวีจิ” ขอเชิดใส่ “ศรราม” หลังเผยสัมพันธ์ - อันฟอลโลว์ไอจีลูกสาว แถมตอบคอมเมนต์สุดจี๊ดไม่อาจรักคนที่หมดรักได้ต่อไป 

ต้องยอมรับว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ทั้งแกร่งและสตรองสุดๆ สำหรับนักแสดงสาวลูกหนึ่ง “ติ๊ก กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ” หรือ “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” อดีตภรรยาของพระเอกหนุ่มรุ่นใหญ่ “หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์” ที่ก่อนหน้านี้ไม่กี่วันเพิ่งจะออกมายอมรับความสัมพันธ์ที่ไม่มีทางเป็นเหมือนเดิมได้ระหว่างเจ้าตัวและอดีตสามีด้วยประโยคสั้นๆ ว่า “เจ็บแต่จบ” หลังจากที่ทางหนุ่ม “ศรราม” ได้เปิดใจอย่างหนักแน่นถึงความสัมพันธ์กับสาวติ๊กว่าไม่มีทางรีเทิร์น และต่อมาไม่นานก็ได้อันฟอลโลว์อินสตาแกรมของลูกสาว “น้องวีจิ” ที่ติ๊กนั้นเป็นคนสร้างขึ้น



(อ่านข่าว : “ติ๊ก” บอกเจ็บแต่จบ หลัง “ศรราม” อันฟอล์ไอจีลูกสาว แถมยันไม่รีเทิร์น)

(อ่านข่าว : เก็บหัวใจใส่ลิ้นชัก "ศรราม" ไม่เปิดรับ "ติ๊ก" เป็นครอบครัวเหมือนเดิม ขอโฟกัสแค่ลูกสาว (มีคลิป))


โดยหลังจากที่มีประเด็นดังกล่าวแล้วนั้น ล่าสุด “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” ก็ได้มีการเคลื่อนไหวถึงลูกสาวสุดที่รักอีกครั้ง ด้วยการโพสต์ภาพวัยแบเบาะของ “น้องวีจิ” ลงในอินสตราแกรมพร้อมกับระบุข้อความไว้ว่า… “กำลังใจของแม่... วีจิตัวนิดกระจิริดน่ารักน่าชัง... ฝันดีนะลูกรัก...แม่เสียใจแต่ไม่แคร์ เพราะแม่แคร์วีจิคนเดียว”






และต่อมาไม่สาวติ๊กก็ได้มีการแก้ไขข้อความจากข้างต้นใหม่ทั้งหมดว่า...  “ขอโทษนะลูก แม่ไม่ได้ตั้งใจ ให้ทุกอย่างเป็นแบบนี้ แม่รักวีจินะลูก คิดถึงวีจิทุกวันนะลูก แม่ขอโทษจริงๆ แม่จะเปลี่ยนตัวเองเพื่อลูกนะคะ”






ซึ่งหลังจากที่สาวติ๊กได้เผยภาพพร้อมกับข้อความดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็สังเกตเห็นว่า “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” ได้เข้าไปตอบกลับ คอมเมนต์ของแฟนคลับรายหนึ่งที่เข้ามาโพสต์ข้อความไว้ว่า...  “อยากแอบคิดว่าศรรามแค่ปรับพฤติกรรมติ้ก พอติ้กเปลี่ยนปรับได้แล้ว คืนกลับสู่ครอบครัวเหมือนเดิม ให้อภัยกัน สู้นะติ้ก สักวันถ้าศรรามเข้าใจเห็นใจ อยากให้ติ้กคืนสู่ครอบครัว” 

ทางด้านติ๊กก็ได้ตอบกลับไปว่า …. “พี่เขาไม่ได้รักหนู..หนูรู้..หนูเข้าใจว่ามันสายไปแล้วสำหรับทุกอย่าง ตัวหนูเองก็ไม่อาจรักคนที่หมดรักหนูได้ต่อไป”

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม 




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : mama.veeji