ขอสัมผัสได้ไหมคะ !! หล่อ รวย เป็นกระแส เปิดประวัติไฮเอนด์ "เอิร์ธ วิศววิท"

2020-10-27 10:35:23

ขอสัมผัสได้ไหมคะ !! หล่อ รวย เป็นกระแส เปิดประวัติไฮเอนด์ "เอิร์ธ วิศววิท"

Advertisement

หลังจากที่โด่งดังพุ่งทะลุฟากฟ้าราวกับจรวดองค์การนาซาจากละครย้อนยุคมุกแพรวพราว "บุพเพสันนิวาส" ไป ก็ทำเอาหนุ่มหล่อเข้มหน้าใส "เอิร์ธ วิศววิท" ที่เคยรับบท "หลวงศรียศ" ออกญาหน้าเข้มจอมขโมยซีนนั้น ก็ห่างหายไปจากหน้าจอ ไม่ค่อยมีกระแสใดๆ ให้แฟนๆ ได้ติดตามสักเท่าไหร่ แต่ล่าสุด ชื่อของเขาก็ถูกเสิร์ชหาทางหน้ากูเกิลกันอย่างครึกโครม ด้วยเพราะกระแสข่าวบางข่าวในขณะนี้ที่อยู่ๆ ดันมาเชื่อมโยงตัวเขาอย่างหลีกเลี่ยงบ่ได้ เล่นเอาหลายคนที่อาจหลงลืมเขาไป อยากจะรู้จักมักจี่กับผู้ชายคนนี้ให้มากยิ่งขึ้น ...




โดยหนุ่มหน้าคม หุ่นล่ำ "เอิร์ธ วิศววิท" นั้น เจ้าตัวชอบเล่นกีฬาเอาต์ดอร์ต่างๆ มากมาย และที่ชื่นชอบเป็นพิเศษก็คือฟุตบอล แถมยังชอบออกกำลังที่ฟิตเนสอยู่เสมอๆ งานอดิเรกของหนุ่มคนนี้ก็ไม่ธรรมดา เพราะเป็นอีกคนที่หลงใหลในรถซูเปอร์คาร์ เอิร์ธ วิศววิท สำเร็จการศึกษาจากคณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ เขาเคยเข้าร่วมประกวด Men’s Health ปี 2013 จนสามารถเข้าไปถึงรอบ 10 คนสุดท้ายในการประกวด นั้นจึงเป็นจุดเริ่มต้นให้เขากลายเป็นที่รู้จักและเริ่มมีผลงานในวงการ





สำหรับงานในวงการบันเทิง เอิร์ธมีประสบการณ์ในการเดินแบบ และได้ฝึกเป็นนักแสดง โดยมีผลงานเด่นๆ อย่างเรื่อง บางระจัน, กำไลมาศ, บริษัทรักอุตลุด ตอนกามเทพจำแลง, บ่วงบรรจถรณ์, บุพเพสันนิวาส, เรื่องลับหลัง, แรงเงา 2



Follower พุ่งกระฉูด เปิดวาร์ป"หลวงศรี"จอมขโมยซีนแห่งกรุงศรี



ทั้งนี้ หนุ่มหล่อสุดแซ่บ "เอิร์ธ วิศววิท" นั้น เจ้าตัวเคยมีข่าวเรื่องภาพหลุด แถมมีคนขุดภาพรถสปอร์ตหลายสิบคัน อีกทั้งประเด็นรวยพันล้าน และอดีตผู้จัดการกักขังหน่วงเหนี่ยว ซึ่งเจ้าตัวได้เปิดใจข่าวต่างๆ ในครั้งนั้นว่า จากที่หลายๆ คนบอกว่ารวยพันล้านซื้อรถสปอร์ตทีละหลายคัน คือไม่ใช่เรื่องจริง รูปที่เห็นมันเป็นผลงานของร้านที่เจ้าตัวทำอยู่เป็นร้านที่ทำกับเพื่อน โดยเจ้าตัวดำรงตำแหน่งเป็นผู้จัดการร้าน





ร้านนี้เป็นร้านแต่งรถซูเปอร์คาร์ เอิร์ธมีหน้าที่ต้องดูแลทุกอย่าง การตรวจรถ การขับรถ เป็นรถมูลค่าสูงเป็นหลักหลายสิบล้าน เพราะฉะนั้นต้องมีความรับผิดชอบสูง และที่คนคิดว่ารวยพันล้านคงเป็นเพราะภาพลักษณ์ โดยเอิร์ธจะอัพเดตผลงานในโซเชียลตลอด เวลามีลูกค้ามาทำรถก็จะถ่ายรูปลงว่าเรามีรุ่นนี้มาแต่งนะ เหมือนเป็นเครดิตและก็ให้ความมั่นใจกับลูกค้าว่ามาแต่งกับร้านเรามีรถแบบนี้ๆ มาแต่งนะ และลงภาพอย่างชัดเจนไม่เคยกำกวมว่าเป็นรถของเจ้าตัวเลย บอกตลอดว่าคันนี้มาทำอะไร เพื่ออัพเดตให้เจ้าของรถรู้ด้วย



ส่วนกระแสที่คนบอกว่าเราอวดรวย เจ้าตัวรู้สึกว่ามีคนรักก็ต้องมีคนชัง โดยเอิร์ธรู้ว่ากำลังทำอะไร ครอบครัวรู้ดีว่าทำอะไรอยู่ การที่คนคิดไม่ดีไม่โกรธนะ เพราะไปบังคับความรู้สึกใครไม่ได้



แล้วประเด็นที่ผู้จัดการส่วนตัวทีี่เป็นเพศที่ 3 กักขังหน่วงเหนี่ยว "เอิร์ธ" เล่าว่า ต้องบอกว่าคนที่สองนี่เขาเป็นเหมือนฝรั่งเลย เรื่องความคิดเขาให้เกียรติผม งานก็คืองาน เรื่องส่วนตัวก็เรื่องส่วนตัว ผมว่าเขาแค่หวังดีแต่ใช้วิธีผิดมากกว่า จริงๆ คนที่เป็นผู้จัดการส่วนตัวเป็นเหมือนพ่อแม่ พี่น้อง เราผิดพลาดอะไรก็มาแนะนำ มาไกด์กันใหม่ แต่เขาอาจจะหวังดีแต่ใช้วิธีที่เข้มเกินไปหรือเปล่า

ซึ่งเกิดเหตุการณ์ที่ทำเขามากักขังหน่วงเหนี่ยว คือตอนนั้นมันมีบริษัทที่ดูแลอยู่สองบริษัทซ้อน เขาก็เป็นหนึ่งในคนที่อยู่ในบริษัทหนึง่ เขาก็คงหวังในตัวเอิร์ธเยอะว่าจะประสบความสำเร็จเร็วๆ นี้ คงจะได้ตังค์หรือผลตอบแทนเร็วๆ นี้ แต่พอสิ่งที่มันออกไปไม่ได้อย่างที่หวัง เขาคงผิดหวัง แต่ฟีดแบ็กเขาทำมันไม่ถูก เขายึดเงินรายเดือน และให้ไปพักที่บ้านเขา ไม่ให้ทำไรเลย ให้อยู่แต่บ้านจะออกไปก็เฉพาะตอนเรียนแอ็คติ้งเท่านั้น ซึ่งในเรื่องนี้เจ้าตัวไม่ได้เข้าแจ้งความแต่อย่างใด



แล้วเรื่องภาพหลุด พอเราดังปุ๊บมีภาพนี้หลุดออกมา เอิร์ธบอกว่ารู้สึกเฉยๆ ไม่ได้รู้สึกอะไร ก็ขำๆ พร้อมบอกว่าเค้าก็เก่งนะด้านการตัดต่อ เพราะรูปนั้นมันไม่ใช่เอิร์ธอยู่แล้ว คือมีคนรู้จักส่งรูปให้ ก็นึกว่ารูปละคร พอกดเข้าไปดูมันเป็นรูปพาดหัวข่าวแล้วก็เซ็นเซอร์ประมาณจมูก ปากให้เห็นตรงตา แต่ดูจริงๆ แค่คิ้วก็ไม่ใช่แล้ว  



"หลวงศรียศ" งานเข้า! "เอิร์ธ วิศววิท" โต้ภาพเปลือยกายไม่ใช่ผม

ส่วนเรื่องทำศัลยกรรมจมูกเอิร์ธยอมรับว่าทำมา พร้อมแจงว่ามันเป็นเรื่องปกติ ถ้าเกิดเราทำแล้วไม่ได้เดือดร้อนใคร ถ้าทำแล้วดูแลตัวเอง ดูแลครอบครัวได้ ก็ไม่ใช่เรื่องน่าอาย คุณทำคุณสวยก็ทำไปเถอะ ซึ่งหลายคนมองว่าทำศัลยกรรมแล้วไม่แมน เจ้าตัวบอกว่า “ผมว่าแมนไม่แมน ผมว่าอยู่ที่นิสัยมากกว่า มันไม่ใช่รูปร่างหน้าตา บางคนหน้าตาดีแต่ไม่แมนก็เยอะ”