ข่าวดี “อ้วน” เตรียมพาภรรยา-ลูกชาย บินกลับประเทศไทย อีกไม่กี่วันนี้แล้ว

2020-10-27 10:45:35

ข่าวดี “อ้วน” เตรียมพาภรรยา-ลูกชาย บินกลับประเทศไทย อีกไม่กี่วันนี้แล้ว

Advertisement


นับถอยหลังอีกไม่กี่วัน “อ้วน รังสิต” เผยข่าวดีเตรียมพาภรรยา - ลูกชาย บินกลับประเทศไทย ฝั่งลุง ป้า น้า อา สุดตื่นเต้นจะได้เจอ “น้องโรฮา”

หลังจากที่บินตามไปให้กำลังใจภรรยาสาวชาวเกาหลีใต้ “ปาร์ค ฮยอนซอน” หรือ “น้องมะม่วง” คลอดลูกชายคนแรก “น้องโรฮา” ที่ประเทศเกาหลีใต้ เมื่อช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา นักแสดงหนุ่ม “อ้วน รังสิต ศิรนานนท์” ก็เบรกงานที่ประเทศไทยและใช้เวลาอยู่ดูแลทั้งแม่และลูกยาวๆ กันเลยทีเดียว






ซึ่งล่าสุด (26 ต.ค. 2563) “อ้วน รังสิต” ก็ได้แย้มข่าวดีให้เพื่อนพ้องน้องพี่และแฟนๆ ได้ทราบกันถ้วนหน้าว่าเจ้าตัวนั้น จะบินกลับประเทศไทยในอีกไม่กี่วันนี้แล้ว ซึ่งหนุ่มอ้วนก็ได้เผยภาพคู่ร่วมเฟรมกับภรรยาสาวลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับระบุแคปชั่นบอกว่า… “นับถอยหลังอีก 3 วัน คิดถึงบ้านสุดๆ”






โดยงานนี้หลังจากที่นักแสดงได้เผยภาพพร้อมกับข้อความดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีหลายคนเข้ามาคมเมนต์รัวๆ สอบถามในเชิงว่าหนุ่มอ้วนกลับคนเดียวหรือกลับมากันทั้งครอบครัว ซึ่งแน่นอนว่างานนี้ “อ้วน รังสิต” ก็ไม่พลาดที่จะเข้ามาคลายความสงสัยให้ได้กระจ่างชัดว่ากลับกันทั้งบ้าน ทำเอางานนี้บรรดาลุง ป้า น้า อา ของ “น้องโรฮา” และแฟนๆ ต่างพากันตื่นเต้นไม่น้อยเลยทีเดียว หลังจากที่ทราบว่าจะได้เจอหลานตัวจริงแล้ว

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม  



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : auan_rangsit ,  browncart