ฟ้องแน่ !! "แมท" สะอึก เจอเกรียนแขวะไร้มารยาท หลังโพสต์สเตตัสปริศนา !

2020-10-26 17:40:36

ฟ้องแน่ !! "แมท" สะอึก เจอเกรียนแขวะไร้มารยาท หลังโพสต์สเตตัสปริศนา !

Advertisement

ห้าวไม่รู้เวลาชะตาอาจขาดง่ายๆ เกรียนคีย์บอร์ดปล่อยความต่ำตมแขวะแรง "แมท ภีรนีย์" เสียตัวไปฟรีๆ สุดท้ายโดนทิ้ง !! งานนี้เจอหมายศาลประทับหน้าบ้านแน่ๆ ...



หมายศาลเตรียมร่อน "แมท ภีรนีย์" โพสต์คิดถึงการทำอะไรคนเดียว เจอเกรียนมือบอนแขวะสุดต่ำตม ผู้ชายไม่เอาแล้วสิ...เล่นแรงแบบนี้มียืนหนาวหน้าบัลลังก์แน่ 




หลังจากนักแสดงสาวคนแกร่ง "แมท ภีรนีย์ คงไทย" โพสต์ภาพทางอินสตาแกรมพร้อมแคปชั่นปริศนา

"คิดถึงเวลาไปเที่ยวคนเดียว บินคนเดียว เดินคนเดียวทานข้าวคนเดียว ให้ฟีล Emily in Paris"





ทำเอาชาวเน็ตแตกตื่นแตกแตนแห่คิดกันไปต่างๆ นานาราวกับว่ารักที่อุตส่าห์ฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ มาของสงกรานต์และแมทนั้นจบลงแล้วหรือยังไง ? ซึ่งถ้าเป็นเพียงแค่ความห่วงใยก็คงไม่มีอะไร แต่นี่ดันมามือดีความคิดแย่เข้ามาแสดงความต่ำทรามโดยเขียนคอมเมนต์ถาม "แมท" ไปว่า 

"ผู้ชายไม่เอาแล้วสิ ถึงได้คิดถึงการเที่ยวคนเดียว อยู่กินกับเขาตั้ง 2 ปี ไม่แต่งเสียที อุตส่าห์ให้ทั้งตัวก็แล้ว เสียไปฟรีๆ น่าสงสาร สงไม่เห็นค่า เตรียมถูกเขี่ยทิ้งได้เลย ฟ้องสิ รอมานานแล้ว"




ซึ่งก่อนหน้านี้สาวแมทได้เดินทางไปศาลเพื่อจัดการทางกฎหมายกับพวกเกรียนเหล่านี้มาเรียบร้อยแล้ว จึงเป็นที่สงสัยว่ากรณีล่าสุดนี้ฝ่ายเกรียนมือบอนต้องการอะไร ถึงได้เขียนคอมเมนต์สุดหยาบคายลงไปแบบนี้ หลายคนคาดว่าบุคคลปริศนาคนนี้คงจะเจอฟ้องไปอีกรายอย่างแน่นอน



อย่างไรก็ตาม หลังจากที่แมทโพสต์ภาพพร้อมแคปชั่นนี้ลงไป ก็มีเพื่อนๆ และแฟนคลับเข้ามาส่งกำลังใจให้อย่างล้นหลาม ซึ่งหลายคนบอกว่า ปกติแมทก็โพสต์ประมาณนี้อยู่แล้ว และนี้ก็คงเป็นเพราะนางเอกสาวอินกับหนังเรื่องหนึ่งที่เธอเพิ่งรับชมมาเท่านั้นเอง ไม่มีอะไรโยงไปถึงเรื่องเลิกรากับหนุ่มสงกรานต์อย่างแน่นอน