มาอยู่ไทยจะเข้าใจมากขึ้น "ณวัฒน์" กระทุ้ง "ปุ๋ย" ย้ำ ที่นี่ไม่มีทุ่งลาเวนเดอร์ !!

2020-10-26 14:35:09

มาอยู่ไทยจะเข้าใจมากขึ้น "ณวัฒน์" กระทุ้ง "ปุ๋ย" ย้ำ ที่นี่ไม่มีทุ่งลาเวนเดอร์ !!

Advertisement

"ณวัฒน์" หัวเรือใหญ่มิสแกรนด์ ฟาดกลับ "ปุ๋ย ภรณ์ทิพย์" แทบกระอัก ลั่น ยังไม่เข้าใจสถานการณ์การเมือง ชวนมาอยู่ยาวๆ จะได้รู้อะไรมากขึ้น ... 



เป็นเรื่องราวร้อนๆ ซึ่งตกตะกอนมาจากเหตุการณ์ชุมนุมอีกครั้ง ภายหลังนางงามจักรวาล พ.ศ. 2532 "ปุ๋ย ภรณ์ทิพย์ นาคหิรัญกนก ไซม่อน" ได้โพสต์แสดงความห่วงใยในสถานการณ์ปัจจุบันที่เกิดขึ้นในสยามประเทศ ซึ่งก็มีทั้งคนเห็นด้วยและรู้สึกขัดใจกับความคิดของเธอ ถึงแม้ว่าเธอจะแสดงออกในฐานะคนไทยคนหนึ่งก็ตาม โดยเจ้าตัวเน้นย้ำว่าการจะพูดเพื่อถามหาความยุติธรรมนั้นสามารถทำได้ แต่ควรตั้งอยู่ในสติและงดการใช้อารมณ์ พร้อมกับต้องเคารพกันและกัน




งามกายางามจิตใจ "ปุ๋ย ภรณ์ทิพย์" รำลึกคุณความดี "ในหลวง ร.๙" ย้ำคนไทยต้องตั้งสติ





เกี่ยวกับกรณีนี้ "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" ผู้อำนวยการกองประกวดมิสแกรนด์ และมิสแกรนด์ไทยแลนด์ ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว (ณวัฒน์ อิสรไกรศีล - Mr.Nawat Itsaragrisil) เพื่อแสดงความคิดเห็นโต้กลับโพสต์ของ "ปุ๋ย ภรณ์ทิพย์" โดยระบุว่า

“เคารพในความคิดเห็นของคุณปุ๋ยครับ ได้อ่านที่คุณปุ๋ยให้ความเห็นเรื่องสถานการณ์เมืองไทยในขณะนี้แล้ว อยากชวนคุณปุ๋ยมาอยู่เมืองไทยยาวๆ สักพักอาจจะเข้าใจมิติต่างๆ มากขึ้น เพราะเมืองไทยต่างจากอเมริกามากๆ ครับ ที่สำคัญเมืองไทยไม่มีทุ่งลาเวนเดอร์”






อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ "ณวัฒน์" โพสต์เฟซบุ๊กไปก็มีเหล่าแฟนๆ เข้ามาชื่นชมพร้อมแสดงความคิดเห็นไปในทิศทางเดียวกันกับหัวเรือใหญ่เวทีมิสแกรนด์แบบมืดฟ้ามัวแผ่นดิน