"ใบเฟิร์น พัสกร" ฉลองวันเกิด "เจโม่" หย่อนโมเมนต์น่ารัก เสิร์ฟเค้กถึงมือ !!

2020-10-26 10:45:04

"ใบเฟิร์น พัสกร" ฉลองวันเกิด "เจโม่" หย่อนโมเมนต์น่ารัก เสิร์ฟเค้กถึงมือ !!

Advertisement

หรือว่านี่จะเป็นเหตุผลที่ "ใบเฟิร์น พัสกร พลบูรณ์" ไม่รับหนุ่มๆ คนใหม่ไว้ในหัวใจสักที อ๋อ เพราะมี "เจโม่" คนรักเก่าที่ยังต้องเฝ้าเอาใจนี่เอง ...



หลังจากที่เคยมีกรณีรักร้าวกับแฟนหนุ่มคนเก่าไป เพราะมีคนหวังดีออกมาแฉว่าหนุ่ม "เจโม่" นั้น คบซับคบซ้อนซ่อนใครอีกคนไว้ที่บ้าน แถมเป็นตัวจริงที่อยู่กินกันมาเนิ่นนานถึง 10 ปีอีกด้วย ซึ่ง "ใบเฟิร์น พัสกร" นักแสดงสาวสวยรวยอารมณ์ขัน จึงต้องถอยทัพกลับไปดูแลหัวใจตัวเองใหม่ พร้อมประกาศจะไม่คบหาดูใจหนุ่ม "เจโม่" ในฐานะแฟนอีกแล้ว แต่ยังคงความสัมพันธ์ฉันเพื่อนอยู่ ซึ่งครั้งนั้นฝ่ายคุณพ่อ "จตุรงค์ มกจ๊ก" ก็ได้ออกมาพูดถึงประเด็นดังกล่าวพร้อมฝากถึงลูกสาวคนงามว่า "ถ้ากลับไปคบกันอีก ก็โง่เต็มทนแล้ว" 






เพราะหลังจากที่สาวใบเฟิร์นผ่านมรสุมลูกใหญ่มา ก็มีหนุ่มๆ รุมเข้ามาขายขนมจีบเธออย่างต่อเนื่อง และหนึ่งในนั้นก็มีแว่วๆ ว่าจะเป็น "นิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์" เพราะทั้งสองมักมีโมเมนต์ที่ดูสนิทสนมมุ้งมิ้งๆ อยู่บ่อยครั้ง จนหลายคนเชียร์ให้ทั้งคู่คบกันจริงๆ แต่สุดท้ายความหวังของบ้านก็พังทลาย ก็อยู่ๆ นิกกี้ดันประกาศเดินเครื่องจีบ "ก้อย อรัชพร โภคินภากร" ไปเสียอย่างนั้น แถมสาวเฟิร์นยังสร้างความงุนงงให้แก่แฟนๆ ด้วยการบล็อกไอจีนิกกี้ไปอีกด้วย ซึ่งเมื่อผู้สื่อข่าวจ่อไมค์ถามว่าเหตุใดเธอจึงบล็อกนิกกี้ เป็นเพราะนิกกี้ไปจีบคนอื่นใช่หรือไม่ ? สาวเจ้าก็ตอบว่า ไม่มีอะไรแค่เพื่อนไม่ค่อยสนิทงอนๆ กันเท่านั้น ถ้าดีกันแล้วจะกลับมาปลดบล็อกเอง เอ...มันยังไงกันแน่






แต่ล่าสุด คุณพ่อรงค์คงต้องคิดหนักอีกครั้ง ก็เพราะเรื่องราวเก่าๆ ดราม่าคบซ้อนอาจย้อนเวลากลับมาให้คุณพ่อต้องปวดเศียรเวียนเกล้าอีกครั้ง หลังจากไอจีสตอรี่ของหนุ่ม "เจโม่" นั้น ดันมีลูกสาวคนเก่งของคุณพ่อติดมาด้วย แถมไม่ใช่ติดแบบผ่านๆ หรือเป็นการบังเอิญเจอกันเท่านั้น แต่งานนี้เป็นโมเมนต์ที่สาวเฟิร์นไปร่วมงานฉลองวันเกิดให้แก่อดีตคนรักเก่า "เจโม่" พร้อมกับเดินถือเค้กมาเสิร์ฟให้กับหนุ่มโอปป้าเป่าเทียนเอากับมืออีกด้วย ซึ่งในงานก็มีเพื่อนๆ ของเฟิร์นและเจโม่เป็นสักขีพยานหลายคนด้วยกัน





ก็มิรู้สินะ ว่าความสัมพันธ์ของสาวเฟิร์นกับหนุ่มเจโม่นั้น จะมีการสานต่อความเดิมกันหรือเปล่า แต่เท่าที่เห็นคือเดาๆ เอาว่าเป็นเพียงหน้าที่ของเพื่อนที่ดีปฏิบัติต่อกันเท่านั้น คงไม่มีอะไรไปมากกว่านี้ อุ๊ปส์ นี่เราโลกสวยไปหรือเปล่าเอ่ย ? ยังไงก็คงต้องรอให้สาวเฟิร์นออกมาพูดยืนยันอีกที ว่าจริงๆ แล้วนั้น ทั้งสองแอบปลูกกอไผ่เป็นอะไรกันหรือเปล่า ?