“จ๊ะ อาร์สยาม” ตัดพ้อ หลังตั้งใจทำบุญ แต่โดนหาว่าเกาะกระแส – สร้างภาพ !

2020-10-25 18:10:00

“จ๊ะ อาร์สยาม” ตัดพ้อ หลังตั้งใจทำบุญ แต่โดนหาว่าเกาะกระแส – สร้างภาพ !

Advertisement


ไม่เคยสร้างกระแส “จ๊ะ อาร์สยาม” โพสต์เฟซบุ๊กคล้ายตัดพ้อ หลังยื่นมือช่วยค่ารักษาพยาบาลน้องหมาถูกไฟลวก ไม่วายระบายเกิดเป็นจ๊ะผิดไปทุกอย่างเลยใช่มั้ย ?

ด้วยความตั้งใจดีอยากจะทำบุญแม้ๆ แต่ก็ไม่วายมีดราม่ามากวนใจให้ได้ปวดหัวจนได้ สำหรับนักร้องสาวสายเซ็กซี่อย่าง “จ๊ะ นงผณี มหาดไทย” หรือ “จ๊ะ อาร์สยาม” ที่ล่าสุด (25 ต.ค. 2563) ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊กคล้ายบ่นพ้อพร้อมระบายว่า...






“#เกิดเป็นจ๊ะ มันจะผิดไปซะทุกอย่างเลยใช่มั้ย ? ล่าสุด ตั้งใจทำบุญ โดยออกค่าใช้จ่ายรักษาพยาบาลให้น้องหมอก ชาวเน็ต (บางคน) #คอมเมนต์ว่าเกาะกระแส จ๊ะไม่เคยคิดสร้างกระแสนะคะ ทำด้วยใจที่เห็นน้องน่าสงสาร และก็ทำมาเป็นประจำ ทั้งกับคน วัด และน้องหมา มีทั้งที่ทุกคนรู้และไม่รู้ ทำแบบที่ใจอยากทำจริงๆ ไม่ใช่ทำมาเพื่อส่งข่าว ให้เป็นข่าว ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณเพจ เรารักแปดริ้ว ที่โพสต์ขอบคุณจ๊ะ และพี่ๆ นักข่าวเอาไปทำข่าว #ไม่ใช่จ๊ะส่งข่าวให้พี่ๆนักข่าวนะคะ #โปรดทำความเข้าใจ ทำดีหาว่าสร้างภาพบ้างล่ะ เกาะกระแสบ้างล่ะ งงใจ ”



ซึ่ง “น้องหมอก” นั้น เป็นสุนัขที่ได้รับบาดเจ็บจากการถูกไฟลวกบริเวณร่างกายหลายจุด หลังจากเกิดเหตุการณ์ท่อส่งก๊าซธรรมชาติ ในพื้นที่หมู่ 4 ต.เปร็ง อ.บางบ่อ จ. สมุทรปราการ ระเบิดเมื่อวันที่ 22 ต.ค. ที่ผ่านมา ขณะที่สุนัขตัวดังกล่าวนั้นรอเจ้าของอยู่ที่บ้านไม่ยอมไปไหน ซึ่งเจ้าของของ “น้องหมอก” นั้นเป็นหญิงสูงอายุที่บาดเจ็บสาหัสก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา




ทั้งนี้ หลังจากที่เกิดความเศร้าสลดขึ้นแล้วนั้น “จ๊ะ อาร์สยาม” ก็ได้ยื่นมือเข้าไปช่วยเหลือค่ารักษาพยาบาลต่างๆ ให้กับเจ้าหมอก โดยทางเพจเฟซบุ๊ก “เรารักแปดริ้ว” ก็ได้โพสต์ข้อความขอบคุณสาวจ๊ะ รวมทั้งมีการแชร์ความน่ารักดังกล่าวของนักร้องสาว ก่อนที่จะมีดราม่าตามมาให้เธอนั้นได้บ่นพ้อขอระบายไปดังข้างต้น

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม  





ขอบคุณเฟซบุ๊ก : เรารักแปดริ้ว , นงผณี มหาดไทย 

ขอบคุณรูปจากอิสตาแกรม : jaja_nongpanee