โควิดทำเฮ ! “ฟลุค จิระ” แฮปปี้หลัง “แอปเปิ้ล” ท้องลูกคนที่ 2 ได้ 3 เดือนแล้ว

2020-10-25 12:10:23

โควิดทำเฮ ! “ฟลุค จิระ” แฮปปี้หลัง “แอปเปิ้ล” ท้องลูกคนที่ 2 ได้ 3 เดือนแล้ว

Advertisement


อุบเงียบนาน 3 เดือน “ฟลุค จิระ” เผยข่าวดี โควิดเป็นเหตุให้ได้ทายาทคนที่ 2 ฝั่ง “แอปเปิ้ล สีสะเหงียน” บอกแพ้ท้องหนักมาก แต่มีความสุข

หลังจากที่ว่างงานนานหลายเดือนในตอนที่ต้องกักตัวช่วงสถานการณ์โควิด-19 ระบาดหนัก นักแสดงหนุ่มที่เพิ่งจะเป็นคุณพ่อป้ายแดงได้ไม่ถึงปีอย่างหนุ่ม “ฟลุค จิระ ด่านบวรเกียรติ” ก็ได้ออกมาเผยข่าวดีให้ได้เฮกันถ้วนหน้าอีกครั้งแล้ว




ซึ่งเมื่อวันที่ 23 ต.ค. ที่ผ่านมา นักแสดงหนุ่มก็ได้เผยภาพพร้อมหน้าพร้อมภรรยา “แอปเปิ้ล สีสะเหงียน” และลูกสาวสุดน่ารัก “น้องจูนี่” ลงในอินสตาแกรม และงานนี้ยังมีภาพอัลตราซาวด์และที่ตรวจครรภ์ เป็นตัวแทนทายาทคนที่ 2 อีกต่างหาก ซึ่งหนุ่มฟลุคก็ได้เผยข้อความติดตลกประกอบภาพครอบครัวเอาไว้ว่า...  “ไหนๆ โควิดก็ทำให้เราว่างแล้ว มีน้องให้จูนี่เลยจะเป็นไรไป จูนี่จะเป็นพี่สาวแล้วนะคะ #flukeapplebaby2”






ส่วนทางด้านภรรยาสาว “แอปเปิ้ล สีสะเหงียน” ก็ได้อวดภาพพร้อมหน้าพร้อมตาครอบครัว และภาพอัลตราซาวด์พร้อมที่ตรวจครรภ์ ลงในอินสตาแกรมเช่นเดียวกัน ทั้งนี้เธอก็ยังได้เผยหลังจากที่อุบเงียบมานานถึง 3 เดือนว่า...



“ครอบครัวเราใหญ่ขึ้นอีกแย้วววว รักที่สุด ช่วงนี้แม่แพ้ท้องอย่างหนัก ขอโทษเพื่อนๆพี่ๆ น้องๆ ที่เงียบมา 3 เดือนแย้วนะงับ ถึงตอนนี้ก็ยังคงแพ้ไม่หาย แต่มีความสุขมาก #แม่สู้โว้ย #14weekspregnant”

ซึ่งหลังจากที่สองสามีภรรยาได้เผยข่าวดีการมีเบบี๋คนที่ 2 ไปแล้วนั้น ต่างก็มีบรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการและแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดี และแซวความโควิดเป็นที่หนุ่มฟลุคได้เอ่ยไว้กันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม  




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : appleminiberry , fluke_jira