อย่าดูถูกคน ! “เอมมี่” ฟุ้งดาราชั้นต่ำก็ทำเจ้าของแบรนด์รวย 100 ล้านมาแล้ว

2020-10-25 10:25:07

อย่าดูถูกคน ! “เอมมี่” ฟุ้งดาราชั้นต่ำก็ทำเจ้าของแบรนด์รวย 100 ล้านมาแล้ว

Advertisement


อย่าดูถูกเหยียดหยามคน “เอมมี่ แม็กซิม” ฟาดรูปเซ็กซี่ประกาศศักยภาพ ทำเจ้าของแบรนด์รวยเป็น 100 ล้าน ก็ทำมาแล้ว แม้ถูกมองเป็นดาราชั้นต่ำ – ดังมากเหรอ ไม่วายตัดพ้อต่อท้าย ธุรกิจไปไม่รอดมานึกถึงเรา !

เป็นหนึ่งคนที่มักจะบอกนิสัยผ่านแฮชแท็กอยู่เสมอว่า #แรงแต่ไม่เลว สำหรับนางแบบและนักแสดงสาวสายเซ็กซี่ซู่ซ่าอย่าง “เอมมี่ อมลวรรณ” หรือ “เอมมี่ แม็กซิม” ที่แม้ว่าจะมีบุคลิกภายนอกสุดแรง สุดเปรี้ยว แต่เธอก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ช่วยเหลือสังคมอยู่เรื่อยมา






แต่ทั้งนี้ ด้วยบุคลิกภายนอกของเจ้าตัวก็ไม่วายทำให้เธอนั้นได้รับเสียงวิพากษ์วิจารณ์ในแง่ลบจากบรรดาชาวเน็ตอยู่เรื่อยๆ แถมยังเข้าขั้นแรงถึงขั้นที่ว่ากล่าวหาว่าเธอนั้นเป็น ดาราชั้นต่ำกันเลยทีเดียว

ซึ่งล่าสุด (24 ต.ค. 2563) “เอมมี่ อมลวรรณ” ก็ได้ออกมาฟาดกลับคนที่ตั้งคำถามว่าเธอนั้น ดังเหรอ ? แถมหลายคนมองว่าเป็นดาราชั้นต่ำ ด้วยการฟาดรูปสุดเซ็กซี่ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับข้อความประกาศก้องถึงคุณภาพว่าเธอนั้นมีความสามารถถึงขั้นที่ว่าเป็นพรีเซนเตอร์ให้เจ้าของแบรนด์แล้ว กวาดรายได้มหาศาลรวยเป็น 100 ล้านกันเลย โดยงานนี้สาวเอมมี่ก็ได้เผยว่า....






“ มีคนถามผู้สร้างเอ็มมี่แม็กซิมว่า #เอ็มมี่แม็กซิมดังเหรอ ขอให้คุณรู้ไว้ว่า #เราไม่ดังหรอก ถึงใครๆ จะมองว่า เราเป็น ดาราเกรดต่ำ แต่อีเอ็มมี่ แม็กซิมคนนี้นี่แหละ เป็นพรีเซนเตอร์ และทำให้เจ้าของแบรนด์รวยเป็นร้อยล้านมาแล้ว

อย่าดูถูกคน อย่าเหยียดหยามคน เพราะเค้าอาจทำให้คุณรวยไม่รู้ตัว แต่ถ้ามองข้ามเราแล้ว อย่ากลับมาให้เราช่วย เพราะชื่อเสียงเราเอาไว้ช่วยคนที่เห็นคุณค่าในตัวเรา จ้างคนอื่นได้ แต่พอธุรกิจไปไม่รอด มานึกเรา #ฝันไปเถอะคะ ต่างคนต่างอยู่

#เอ็มมี่แม็กซิม #แรงแต่ไม่เลว #เอ็มมี่เด็กเอ็น #mmymaxim #shooting #photoshoot #mmyamalawan #mmymaximchannel #event #actress #singer #singlemom #ptclinic #thainews #news #เอ็มมี่แม็กซิม #แรงแต่ไม่เลว #ดีใจที่ได้ทำ #ศิลปินจิตอาสา #เอ็มมี่จิตอาสา #เรือนจำที่รัก #ลาก่อนemเพื่อนรัก #จิตอาสาในเรือนจำ #สุดจัดปลัดขิก”

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม  






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : mmyamalawan