“ติ๊ก” บอกเจ็บแต่จบ หลัง “ศรราม” อันฟอล์ไอจีลูกสาว แถมยันไม่รีเทิร์น

2020-10-25 09:45:58

“ติ๊ก” บอกเจ็บแต่จบ หลัง “ศรราม” อันฟอล์ไอจีลูกสาว แถมยันไม่รีเทิร์น

Advertisement


ชาวเน็ตจุกอกแทน “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” หลัง “หนุ่ม ศรราม” อันฟอลโลว์ไอจี “น้องวีจิ” แถมประกาศชัดไม่กลับมาเป็นครอบครัวเหมือนเดิม ฝั่งอดีตภรรยาเผยสั้นๆ “เจ็บแต่จบ”

ไม่รู้การที่คุณแม่ลูกหนึ่งอย่างนักแสดงสาว “ติ๊ก กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ” หรือ “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” ออกมาโพสต์คลิปเล่นหน้าเล่นตา พร้อมกับระบุแคปชั่นเอ่ยถึงลูกสาวสุดที่รักอย่าง “น้องวีจิ” ว่า “เจ็บแต่จบ วีจิ..แม่รักวีจินะลูก.. วีจิ..แม่รู้สิ่งที่วีจิบอกแม่..ทุกตี 3..มันมีจริง” นั้น จะมีส่วนเกี่ยวข้องกับการที่อดีตสามีอย่างพระเอกรุ่นใหญ่ “หนุ่ม ศรราม เมพพิทักษ์” ได้ออกเปิดใจถึงความสัมพันธ์ที่ไม่สามารถรีเทิร์นได้อีกระหว่างสาวติ๊กกับเจ้าตัวหรือเปล่า

(อ่านข่าว : เก็บหัวใจใส่ลิ้นชัก "ศรราม" ไม่เปิดรับ "ติ๊ก" เป็นครอบครัวเหมือนเดิม ขอโฟกัสแค่ลูกสาว (มีคลิป))






แถมหลังจากที่ “หนุ่ม ศรราม” ได้เปิดใจถึงกรณีดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีชาวเน็ตสังเกตเห็นว่าหนุ่มศรรามนั้นได้อันฟอลโลว์อินสตาแกรมของ “น้องวีจิ” ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และงานนี้ก็ยังไม่วายเข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์ของสาวติ๊ก พาดพิงถึง “ศรราม” ด้วยว่า...   






“จุกอกเลย คุณศร อัลฟอล ไอจี วีจิ ที่ทำขึ้นมาตั้งแต่น้องคลอด คือมันบอกอะไรได้หลายอย่าง ..... เดินหน้านะแม่ ทำชีวิตเราให้ดี เขาต้องการคนเพียบพร้อม ปล่อยเขาไปให้เจอคนที่ดี แต่ขอให้รัก วีจิก็พอ เขาเด็ดเดี่ยว เด็ดขาดมาก อย่าไปอาลัยอาวรณ์อีก เขาไม่เคยโพสต์พูดถึงอดีตอีกแล้ว เขาโพสต์แค่ชีวิตเขากับวีจิ ..... ก้าวไปให้มั่นคง เป็นแม่อย่างสมบูรณ์แบบ เจ็บแทนแต่ก็จบ อย่างที่ว่า สู้”

งานนี้ “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” ก็ไม่พลาดที่จะเข้าไปตอบกลับสั้นๆ ว่า...  “เจ็บแต่จบค่ะ”






ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาที่สาวติ๊กตั้งหน้าตั้งตาพิสูจน์ตัวเอง และสู้เพื่อที่จะได้เจอลูกสาวสุดที่รักอย่างน้องวีจิอยู่นั้น ก็ไม่วายมีหลายคนภาวนาอยากให้ทั้งศรรามและติ๊ก กลับมาเป็นครอบครัวที่อบอุ่นกันอย่างเคยไม่น้อยเลยทีเดียว

ติดตามข่าวบันเทิงที่เกี่ยวข้อง 





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : mama.veeji