ชาวเน็ตแห่ยินดี "ใบเตย" สื่อข้อความปริศนา เดากันว่า "แม่ท้อง" ?

2020-10-23 16:40:04

ชาวเน็ตแห่ยินดี "ใบเตย" สื่อข้อความปริศนา เดากันว่า "แม่ท้อง" ?

Advertisement

ราวกันว่าจะมีทายาทอีกคน ? "ใบเตย อาร์สยาม" โพสต์ปริศนาในข้อความ แฟนๆ รุมยินดี  



อุ๊ยๆๆ คู่นี้ไม่ทิ้งความหวานลงกลางทางเหมือนกับคู่อื่นๆ ที่เห็นมาเลย เพราะขนาดมีเบ่บี๋แล้ว แววตาความซาบซึ้งก็ยังคงมีให้แก่กันเสมอๆ สำหรับ คู่รักนักสร้างโมเมนต์ "ใบเตย อาร์สยาม" กับ "ดีเจแมน พัฒนพล" ที่ก่อนแต่งงานอาจมีข่าวเมาท์มอยกระฉ่อนออกมาว่าอาจคบกันไม่เท่าไหร่และเลิกกันไปในที่สุด และแล้วทั้งสองก็สามารถจับมือกันผ่านเรื่องราวกระแทกใจเหล่านั้นมาได้ จนสุดท้ายได้ทายาทมาโอบอุ้มแล้ว 1 คน 





และล่าสุดคู่ของ "ใบเตย-ดีเจแมน" ก็ได้ควงคู่กันไปสวีตดินเนอร์หวานฉ่ำกันสองต่อสอง พร้อมกับโพสต์รูปลงอินสตาแกรม ซึ่งบนโต๊ะนั้นมีภาพตอนที่ดีเจแมนคุกเข่าขอใบเตยแต่งงานวางอยู่ด้วย เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งโอกาสพิเศษที่โรแมนติกสุดๆ ซึ่งใบเตยนั้นได้เขียนแคปชั่นไว้ด้วยว่า

"ยินดีด้วยค่ะ เมียคุณท้องอีกคนแระค่ะ"





โอ้โห "คุณแม่เตย" เล่นโพสต์แบบนี้ หลายคนต่างก็เข้าใจตรงกันน่ะสิว่า "แม่เตย" นั้น กำลังมีข่าวดีมีน้องอีกคนแบบหัวปีท้ายปีแน่ๆ เลย ซึ่งแฟนๆ และเพื่อนๆ ต่างก็เข้ามาแสดงความยินดีกันยกใหญ่ในโอกาสนี้ แต่พอมาคิดๆ ไปสาวนุ่งสั้นใบเตยเพิ่งจะคลอดน้องเวทย์มนไปแค่ 2 เดือนเอง สามารถจะมีน้องได้ทันทีเลยเชียวหรือ มันจะเร็วไปไหมนะ





อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ "ดีเจแมน" เพิ่งคอมเมนต์ถาม "ใบเตย" ว่า "พร้อมมีลูกชายยัง" อุ๊ยๆๆ แสดงว่าทั้งสองวางแผนจะมีน้องให้ "หนูเวทย์มน" อยู่แล้ว ยังไงก็ขอให้ทั้งสองสมหวัง มีลูกหัวปีท้ายปีไปเลยจ้า